Nếu được xăm free thì bạn sẽ xăm hình gì?

Hóa ra mấy thằng ko thích xăm là do body xấu nên tủi hờn ko dám xăm, suốt ngày đi chửi người xăm mình để bớt gato à:burn_joss_stick:
Ơ kìa đừng vơ đũa cả nắm thế chứ, cứ k thích xăm là body xấu à?
 
Người xăm k xấu nhưng người xấu thường hay xăm. Nếu xăm thì xăm cái j nhỏ nhỏ cute thôi chứ đừng xăm rồng xăm phượng làm j. Người ta lại đánh giá cho.
 
Tại thằng kia bảo body xấu xăm như cc nên nó ko xăm, y chang luận điệu đa số vozer còn gì:rolleyes:
Vậy sao lôi tôi vào làm gì. Quan điểm tôi k thích xăm. Còn bạn bè tôi chơi cùng xăm khá nhiều. Body tôi cũng k dám nhận đẹp nhưng chắc chắn đéo xăm làm gì bẩn người mình ra
 
Mấy thằng xăm nó cũng nhìn thím ngược lại, cơ thể thím cởi ra chả có gì, chả khác nào một cái xác ko hồn, con người thím chỉ tồn tại mà ko sống, ko có lý tưởng, luôn sợ người khác đánh giá :rolleyes:
Có mấy thằng thợ xăm mới khuyến khích người ta đi xăm , uh tui tập gym nên cởi ra ko có gì ,lý tưởng tôi là kiếm tiền,
Xăm vào nhiều cái bất lợi hơn so người khác ,xăm được cái gì đâu lũ trẻ trâu học đú ,khi mà bọn trẻ con chưa đi làm kiếm ra tiền mà xăm thì lỗi của thằng thớt
 
Chủ thớt đang hỏi là nếu đc thì sẽ xăm gì?
Tôi nghĩ những bạn nào thích tatoo thì vào rep thôi. Các bạn không thích vào chửi bới làm gì thế? Không mệt à?
Các bạn giống như fan android với fan iphone vậy. Adr thì luôn cạnh khoé ip, nhưng ip không bg thèm trả lời. Người tatoo kbg thấy đi chê bai người không có, nhưng chiều ngược lại cứ luôn xảy ra.
Các bạn cứ sống tốt đời mình đi đã rồi hãy bình phẩm người khác. Còn mấy bạn thích tatoo thì cứ làm đi, miễn là đủ trưởng thành để tự chịu trách nhiệm. Đời mình chứ đời ai đâu mà phải để ý nhiều.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó test hình đó. Là thợ xăm mới vào nghề à. Thôi bỏ đi. Cái gì cũng có giá của nó. Xăm con đại bàng ra con quạ thì ngồi đó khóc nhé
 
Xăm môi với xăm ti nhé. Dùng nhiều với thuốc thang vào giờ thâm xì hết rồi :(
 
Ngày xưa cũng nghĩ xăm là xấu cho tới khi tiếp xúc với MXH. Hình xăm ko xấu, nó thể hiện bạn là một người có chiều sâu, có cá tính, tôn thờ sụ tự do, ko ngại phán xét của người khác.

Rất thích cảm giác mình mắc áo sơ mi kín đáo, bỗng dưng một dịp nào đó cởi ra lộ một hình xăm, rồi mình giải thích ý nghĩa, những chị em trong công ty sẽ to tròn mắt ấn tượng:adore:

Mình muốn một hình xăm gì đó có ý nghĩa về tình bạn, vì mình thích sống vì người khác. Nhưng chưa có ý tưởng, nên lên đây hóng vozer bàn luận

hFbPDdh.jpg
TX8Oaub.jpg
3mn9RuJ.jpg
Xăm cái lol, thế cho vuông, tôi không thích xăm :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
về quê nhìn mấy thằng choai chai gầy, xăm mình, đi dẹp lê…nhìn không khác vãi rác :nosebleed:
 
vozer ngoài đời bị mấy thằng xăm trổ đấm nhiều quá nên chỉ dám chửi trên mạng
 
Cho miễn phí cũng chả xăm, thật thì nghe nhiều anh nói xăm không phải là hư đốn gì, nhưng mà sao gần tôi những đứa xăm thì hay cờ bạc, đánh nhau, rồi bảo xăm có ý nghĩa này nọ.
 
Trần đời tao chưa thấy thằng xăm nào mà có chiều sâu hết, có độ đú thì muôn trùng.
 
ngày xưa đi học toàn bị thằng ngồi phí sau nó viết mực lên lưng, tức vd ra ,giờ lại muốn được vẽ lên người, say no
 
Back
Top