Nếu lấy vợ xong có nên đưa hết tiền cho vợ giữ không mấy fen

cu.to.nhất.voz

Junior Member
đi làm gần chục năm, tài khoản của tôi cũng được vài trăm củ, và 1 số tài sản khác nữa, cơ mà hơi băn khoăn, tôi cảm thấy rất vui, mỗi lúc rảnh rỗi tôi thường mở mấy cuốn sổ tiết kiệm và 1 xâu vàng ra ngồi ngắm và hít hà, nhưng cũng có chút thắc mắc lỡ nếu phải lấy vợ thì có phải đưa hết cho nó quản lý không, gặp phải con nào khôn thì chả sao, dính con ngu nó đem đi đầu tư vào đa cấp hay đem cho họ hàng nhà nó vay mất trắng thì cay lắm.
 
mấy trăm củ mà đòi lấy vợ
Có nhà, có xe sẵn chưa mà đua đòi
0FFPAjM.png
 
Méo đưa nhé, trên đây có mấy vụ con vợ nó dẩm lấy cho bạn bè, anh chị em mượn rồi. Mình nghĩ tiền mình thì mình giữ, đưa ra 1/10 đc rồi, còn tiết kiệm 2 vc thì mở tk đứng tên 2 người bỏ vô, an toàn nhất
 
Ko nên đưa hết mà đưa gần hết cho ng quản lý tài chính tốt hơn

Nhà t vợ t đưa t gần hết chỉ giữ lại 1 2 củ thỉnh thoảng gọi đồ ăn vặt trên cty và đặt shopee cho con

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhưng tôi thấy bố tôi đưa hết cho mẹ tôi giữ, mua bao thuốc cũng xin tiền mẹ tôi mới đi mua dc
Ý là nếu con vợ quản lý ko tốt, hay nó đem đầu tư ngu học, sau này bị lỗ là éo còn đâu. Tôi bị rồi, vì cái bitcoin, con vợ đem mua xong lỗ sặc gạch. Mà nó giấu, sau này hỏi ra thì chả còn nhiêu hết. Cho nên khôn thì đừng đua hết, chỉ đưa phần chung là xong, còn nhiêu tự quản.
 
Đưa làm gì, tiền 2 vợ chồng đi làm thì gộp chung vào, tiền riêng của thớt để đấy mà làm ăn.
 
Chọn vợ ngon ngon tí chứ ông ơi. Vợ xịn thì của ông chạ mất đi đâu cả, thậm chí còn được thêm, còn vợ không xịn thì như mấy ông bên trên nói rồi đó.:LOL:
 
Sống chung thời gian xem tính tình, cách chi tiêu quản lý thế nào. Nếu ổn thì bàn giao từ từ.
 
Back
Top