Ngân hàng lớn nhất Thụy Sĩ đang đàm phán mua lại Credit Suisse

Có căn cứ nào không? Hay là tin đồn?

Tiện tôi cũng hỏi giúp cậu AI đây. Tính ra AI này nó có vẻ có học thức và văn hoá ứng xử cơ bản tốt hơn cơ số con người thì phải. Ý kiến chủ quan của tôi qua so sánh cách phát ngôn của nó và của một số người thôi.
Ông cầm cái wiki hay cái nguồn nào nào đấy thì còn có lí hơn cái con AI chuyên tạo dẫn chứng giả lừa người ấy...
Đúng bó tay, hết nguồn đi dẫn nguồn AI...
 
https://tuoitre.vn/ro-ri-bi-mat-chan-dong-cua-ngan-hang-thuy-si-credit-suisse-20220221073123448.htm
Thôi tao mệt mày quá. Đm Credit Suisse rửa tiền thằng đell nào chả rõ. Nhưng đell ai làm gì đc nó, vì sao? Vì những thằng cho là buôn ma túy, khủng bố đó đều là "người nhà" của Mỹ, chỉ khi War gần đây thì tụi thân Orc mới dính chưởng thôi. Vì sao? Vì để ngăn chặn chỗ tiền đó chạy vào tay thằng hói để nó duy trì war lâu dài, gây thiệt hại.
Còn bọn khủng bố, mafia khi nào nó đụng chạm đến lợi ích Mỹ như "tiếp tay cho Orc", đụng chạm đến 🍚 sườn thì mới bị hỏi thăm ở Credit Suisse. Ko phải tự nhiên mà ngày xưa đệ Escobar là Carlos Lehder và đám thân tín nhắm đến bọn NH Thụy Sĩ để rửa đâu, vì tụi Credit Suisse hay các NH Tư nhân lớn khác của Thụy Sĩ nó đều có "tay chân" ở Panama hay mấy thiên đường thuế để rưả tiền trước khi đến công đoạn cuối cùng là "vào máy giặt lần cuối". Nói chung lần sau đừng mang AI ra, nó thể hiện anh chỉ là thằng ngáo ngơ thôi. Anh tìm keywords "Credit Suisse rửa tiền" hay "Credit Suisse laundry money" nó ra cả nùi.

Gửi từ Cuốc Thoại Tiểu Mễ. bằng vozFApp
 
Back
Top