Ngân hàng ở Hong Kong tặng khách gói tiêm 'vắc xin Tây' nếu gửi 512.000 USD

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://tuoitre.vn/ngan-hang-o-hong...tay-neu-gui-512-000-usd-20230111142014202.htm

Một ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước của Trung Quốc tại Hong Kong đưa ra ưu đãi là cung cấp cho khách hàng các mũi vắc xin mRNA, nếu họ gửi 4 triệu HKD (512.000 USD).

Vắc xin mRNA của BioNTech/Pfizer vốn không được phổ biến rộng rãi ở Trung Quốc. Tuy nhiên, vì Bắc Kinh cho phép Hong Kong va Macau theo đuổi một chiến lược tiêm chủng khác với đại lục, vắc xin mRNA lại được cung cấp cho những người thường trú tại Hong Kong và Macau.

Sau khi Bắc Kinh bắt đầu nới lỏng các biện pháp phong tỏa chống dịch vào cuối năm ngoái, Trung Quốc lại chứng kiến sự gia tăng các ca nhiễm COVID-19. Vì vậy, sau khi Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế xuyên biên giới với Hong Kong, Ngân hàng China Citic International đã công bố chương trình khuyến mãi vắc xin mRNA.

Ngân hàng này cho biết nếu khách hàng mới hoặc khách hàng hiện hữu gửi 4 triệu HKD vào tài khoản, họ sẽ đủ điều kiện nhận được 2 lần tiêm vắc xin mRNA của BioNTech/Pfizer. Ngân hàng sẽ thanh toán các hóa đơn tiêm vắc xin của khách hàng cho cơ quan y tế.

Ngoài ra, chủ tài khoản còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi khác, bao gồm quyền tiếp cận vắc xin viêm gan B, lái thử xe Bentley miễn phí và được giảm giá tại khách sạn Four Seasons của thành phố - nơi nổi tiếng dành cho giới thượng lưu.

Các phòng khám tư nhân và một số bệnh viện tư cung cấp vắc xin với giá lên tới 2.800 HKD (359 USD) mỗi liều.

Công ty Virtus Medical Group, cung cấp vắc xin cho khách hàng bắt đầu từ ngày 16-1, cho biết họ đã nhận được "hàng trăm" câu hỏi về vắc xin.

"Một công ty bảo hiểm hỏi chúng tôi về dịch vụ và đang xem xét tổ chức các chuyến tiêm chủng theo nhóm cho nhân viên", lãnh đạo một phòng khám tư nhân ở Hong Kong nói với báo Financial Times.

Một phòng khám khác, Swindon Medical, cho biết lô 100 mũi tiêm đầu tiên đã được đặt trước.

Tập đoàn du lịch Easson Holdings cũng bán các tour du lịch tiêm vắc xin tới Hong Kong. Các gói này bao gồm đặt phòng khách sạn, máy bay và đưa đón đến các điểm tiêm chủng.

...............

1673435438996.png
 
Có 10 tỷ gửi ngân hàng mà sống trong trại sinh viên thì cũng chích vaccine bằng thằng đao lồng trên răng dưới dái :haha::haha:

Sent from Samsung SM-N770F using vozFApp
 
phường tôi mỗi tuần 2 ngày tiêm mũi 3 mũi 4 pfizer đây mà đám y tế đang than vắng tanh làm sao tiêm hết đống được giao đây.
Ai tiêm thì họ tiêm lâu rồi đi tiêm lại làm chi.
Tôi 2 mũi vac Tàu từ đợt bùng dịch ở SG, sau đó tiêm mũi 3 Mordena, chẳng thấy yếu hay mất trí nhớ mẹ gì, covid cũng chưa bị lần nào.
 
Trước thì ko cao vaccine tiêm, phải tiêm cả vaccine Trung Quốc, giờ có đủ loại của Mỹ rồi thì ko ai muốn tiêm nữa, mình cũng 3 mũi là ngừng ko tiêm nữa rồi
 
Ai tiêm thì họ tiêm lâu rồi đi tiêm lại làm chi.
Tôi 2 mũi vac Tàu từ đợt bùng dịch ở SG, sau đó tiêm mũi 3 Mordena, chẳng thấy yếu hay mất trí nhớ mẹ gì, covid cũng chưa bị lần nào.
chủ yếu là gạ người 3 mũi đi tiêm mũi 4 thôi mà như tổ tôi thì hầu hết đều stop ở 3 mũi thôi.
 
phường tôi mỗi tuần 2 ngày tiêm mũi 3 mũi 4 pfizer đây mà đám y tế đang than vắng tanh làm sao tiêm hết đống được giao đây.
Toàn người tiêm đủ rồi, tiêm nữa khác gì nghiện.
Chưa kể vaccine cũ (bản chưa cập nhật) tạo kháng thể với chủng cũ, nhưng vô hại với chủng mới. Tuy nhiên người đã tiêm đủ, có miễn dịch dài hạn, thì không trở nặng. Vậy tiêm có tác dụng gì, ngoài nghiện tiêm.
 
VN giai đoạn sau này, vacxin thừa nhiều nên mới chê. Chứ ban đầu, vacxin còn ít, thì có vacxin là tốt rồi, ai dám chê. Thậm chí là còn phải bỏ tiền ra để được tiêm vacxin.
Cái vụ vax ông ngoại vax ông anh vozer chả chửi lật cả mả tổ lên. Giờ thấy êm êm lại đăng đàn chửi ngược vax. Đúng là mõm chó ko bao giờ mọc được ngà voi.
 
có thằng đồng nghiệp vừa hỏi em, nó bảo về VN ăn Tết có đem nó theo được không, rồi về đó có được tiêm vaccine Mẽo cho người nước ngoài không :big_smile:
Đù đúng nghĩa rồng đòi đến nhà tôm lun.
Ngạo nghễ :sure:
Nói nó ok bao phòng bao ba con sóc thì tôi sẽ hẹn kèo thằng bạn làm bs phòng dịch, muốn loại gì có loại đó.:boss:
 
Back
Top