Ngành xe ôm và xe hơi công nghệ đã có chỗ đứng tại VN, vậy còn ngành giao đồ ăn và TMDT sẽ thành công ở VN hay ko ?
Từ xưa giờ, VN vẫn có loại hình xe ôm truyền thống và taxi, vậy nên khi xe ôm công nghệ và xe hơi công nghệ ra đời (grab, gojek, be,...) thì vẫn kinh doanh tốt tại VN, vì nhu cầu người dân cần di chuyển là có thực từ xưa đến giờ chỉ đổi từ truyền thống qua app thôi.
Vậy 2 ngành giao thức ăn (baemin, grab, now) và TMDT (shopee, lazada,...) có thực sự có nhu cầu tại VN ko ? nếu hết khuyến mãi freeship thì người VN dám bỏ tiền ship đặt đồ ăn hay mua đồ tạp hoá và bỏ thêm 15k ko, hay là chạy ra hẻm mua cho lẹ, trong khi Now và Shopee đã kinh doanh ở VN cỡ 6-7 năm rồi và cũng đuối dần rồi..... 2 ngành này có theo bước các đại gia Fastfood thua lỗ ở VN như Coffee house tea left, burger king, starbuck,... mà ra đi ?
Từ xưa giờ, VN vẫn có loại hình xe ôm truyền thống và taxi, vậy nên khi xe ôm công nghệ và xe hơi công nghệ ra đời (grab, gojek, be,...) thì vẫn kinh doanh tốt tại VN, vì nhu cầu người dân cần di chuyển là có thực từ xưa đến giờ chỉ đổi từ truyền thống qua app thôi.
Vậy 2 ngành giao thức ăn (baemin, grab, now) và TMDT (shopee, lazada,...) có thực sự có nhu cầu tại VN ko ? nếu hết khuyến mãi freeship thì người VN dám bỏ tiền ship đặt đồ ăn hay mua đồ tạp hoá và bỏ thêm 15k ko, hay là chạy ra hẻm mua cho lẹ, trong khi Now và Shopee đã kinh doanh ở VN cỡ 6-7 năm rồi và cũng đuối dần rồi..... 2 ngành này có theo bước các đại gia Fastfood thua lỗ ở VN như Coffee house tea left, burger king, starbuck,... mà ra đi ?