Ngày đầu tiên dùng thuốc chữa viêm xoang

lót dép hóng, em cũng bị như thím, thím cho cái tên thuốc để tìm hiểu trước
jW3vdwQ.png
 
Xưa đi khám bác sĩ kêu bệnh này sống chung cả đời ko chữa được. chỉ có chăm chỉ rửa mũi bằng nước muối sinh lí để thông thoáng xoang thôi. nói chung là rip vl :(
 
Thể dục thì chỉ là biện pháp giảm thôi. Mình muốn tìm cách nào chữa hết thử. Chứ thể dục vẫn tập mà bị thì vẫn bị thôi ạ.
mình giống bạn trên, ko dùng thuốc mà kết hợp bóng bánh thể thao hàng ngày + ăn uống kiêng khem chút mà cũng gần như hết
 
lót dép hóng, em cũng bị như thím, thím cho cái tên thuốc để tìm hiểu trước
jW3vdwQ.png
Thôi thím. Để mình chuột bạch đã, đưa lên lại vô tình bị quy kết thành seeder nữa khổ lắm.
 
Có thím nào biết dùng nhiều Nazal có tác dụng phụ gì không nhỉ?
Tôi cũng bị viêm mũi dị ứng chuyển sang xoang cả chục năm nay rồi.
Mới khai quật ra dùng cái lọ xịt Nazal được hơn 1 năm nay. Mùa hè tội không xịt, còn mùa đông tôi cứ đêm trc khi đi ngủ làm 1 phát, sáng ngủ dậy 1 phát. Thấy thông thoáng mũi nhưng cảm giác tim mình đạp nhanh hơn thì phải.
K biết dùng lâu dài có tác dụng phụ gì không?
 
Mình cũng bị xoang cả năm vừa rồi, hôm nào cũng nước mũi và hắt xi hơi buổi sáng. May đợt vừa rồi bà chị gái cho cái bình rửa mũi + mua thuốc rửa mũi này về. Ngày rửa 3 lần đỡ và khỏi luôn. Các bạn tìm video hướng dẫn sử dụng bình rửa mũi Neilmed gì gì đó rất dễ. Mẹ chữa xoang dễ vãi ^_^.
Nói thật là dùng cái bình này nó như bị nghiện luôn. Vì cái cảm giác thông thoáng mũi khi bị xoang nặng các bạn biết rồi đấy. Vì thế khi rửa 2 lỗ mũi xong nó thông thoáng sướng lắm.
Tất nhiên khỏi rồi thì đừng rửa nữa ^_^.
Screenshot_49.png



z2227961802119_cbdc1fe105ef490fb19806c825aed3fd.jpg
 
Mình bị lệch vách ngăn nặng thành ra viêm xoang, có chạy bộ nên hàng ngày không bị gì, chỉ sợ nhất là mỗi lần nhậu xong, sáng thức dậy cái xoang nó hành cả ngày k làm gì dc

Sent from NGUYEN TRONG’s iPhone via nextVOZ
 
Thể là mình bị viêm mũi dị ứng chuyển sang viêm xoang dị ứng 10 năm nay. Cũng chơi đủ loại từ Tây y đến Đông y. Từ thuốc Nam đến mẹo đủ cả. Nhưng chẳng ăn thua gì. Định bỏ luôn khỏi dùng thuốc nữa, tới đâu thì tới. Năm ni lạnh quá, nghẹt mũi với đau đầu hoài.
Hôm nay mình sẽ review về 1 loại thuốc chữa viêm xoang bên Nhật. Mỗi ngày uống 8 viên chia 2 lần uống trước ăn sáng tối. Lộ trình tầm 3 tháng. Nếu 1 tháng đầu tiên không giảm triệu chứng thì dừng do cơ địa không phù hợp. Nếu 3 tháng mình dùng và có tác dụng mình sẽ chia sẻ với các thím. Hy vọng có kết quả tốt chứ dính bệnh này thì khổ quá đi.

Ngày 1 (23.12.2020): Đã uống xong được 2 liều chiều tối qua và sáng nay. Cảm giác vẫn không có dấu hiệu gì giảm cả. Mũi vẫn nghẹt. Ngoài trời nhiệt độ 21*C. Phải dùng Nalzal 30ml để xịt cho thở được.

Ngày 2 (24.12.2020) : Cảm thấy có một chút giảm về độ nghẹt mũi. Thường thì tối khi ngủ thì mình nghẹt câm 2 lỗ mũi. Đêm qua thì chỉ nghẹt 1 lỗ. Nằm nghiêng bên nào thì nghẹt bên đó. Và vẫn phải dùng thuốc xịt để ngủ ngon. Nhiệt độ hôm nay ngoài trời lên được 23*C. Không biết có lẽ vì thế là lý do nó bớt giảm nghẹt mũi không.

Ngày 3 (25.12.2020): Hôm nay thấy có bắt đầu thấy giảm triệu chứng của việc nghẹt mũi. Tuy nhiên vẫn còn cảm giác xoang còn rất nhiều dịch , vẫn khẹt khẹt liên tục, nước mũi vẫn chảy xuống khoang miệng gây rát và ho. Tần suất dùng thuốc xịt để thở được giảm từ 4 lần 1 ngày xuống 2 lần 1 ngày. Hôm nay thời tiết lại ẩm ướt. nhiệt độ xuống lại 21*C. Trời có cảm giác buốt hơn hôm qua. Thời tiết này bị viêm xoang khổ cực kỳ, thà rét thôi còn được, đây còn mưa nữa cảm giác kinh hơn.

Tiếp tục update đều đặn ạ.........
hóng update
 
8A94B989-828F-4E42-88FB-835AA70BA66A.jpeg

nếu thớt dùng thuốc hộp bên phải thì chia buồn. Mình xài rồi không có tác dụng gì đâu. Mình còn xài nhiều loại nữa nhưng vứt hộp hết rồi, bao đủ loại xịt, uống của Nhật luôn.
 
em uống thuốc chữa tạp khuẩn dương vật của bv da liễu mà khỏi cả viêm xoang , thuốc cefprozil 500mg + dầu cá dasbrain tăng sức đề kháng . bao năm sống chung với xoang rồi, cứ gió lạnh về là hắt hơi cả ngày , thế mà e dùng thuốc kia 1 tuần khỏi tịt , mùa đông năm nay tự nhiên k thấy bị , e tra thuốc kia mới biết nó có tác dụng cả chữa viêm xoang. trước đây cũng chữa xoang các kiểu mà k ăn thua gì, các bác thử xem sao .
thuốc cefprozil 500mg thì chắc viện lớn mới có . ngày 2 viên ,sáng 1 viên tối 1 viên . dầu cá cũng mỗi lần 1 viên .
nếu k mua dc cefprozil 500mg thì ngoài hiệu thuốc có bán cefpodoxim 200mg . liều lượng nhẹ hơn nên 1 ngày 2 lần uống mỗi lần 2 viên nhé
 
Hoa cức lợn hái về. Giã nát cùng muối sống. Lọc qua vải sơ. Vắt lấy nước. Mua bình về bỏ vào xịt. Xịt tới đâu buốt tới đó. Lên tận óc. RỒi cũng đâu vào đấy. Không có gì tác dụng cả.
chuẩn đó bác, dc vài lần đầu xịt phê chứ sau đâu lại vào đấy
 
Mình cũng bị viêm mũi dị ứng hay viêm xoang gì éo biết, đi khám nơi nói viêm xoang, nơi khác nói viêm mũi dị ứng, triệu chứng là hắc xì hơi liên tục, nước mũi trong chảy ra phải dùng bông nhắc lại. Gần đây còn tê tê vùng giữa tráng nữa. Trở lạnh là ho, đau họng. Mới mua cái máy lọc không khí để trong phòng, xông tinh dầu cỏ ngũ sắc, xịt nước muối xisat rửa mũi hằng ngày, hi vọng nó hết.

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
 
Back
Top