Ngày đầu về VN sau 5 năm, cảm nhận...

nước ngoài sống lâu vè hành văn phải chêm mấy câu ngoại ngữ nữa mới chuẩn :haha:
mới enjoy cái moment này
 
Sang Nhật mấy năm bị nó hành như con giờ về nước lên giọng thượng đẳng. Du học Mẽo, Sing còn chẳng dám ho he với đà phát triển của Đông Lào nữa là.
 
đi xklđ về vẫn không văn minh được, câu nào cũng chèm " vkl " . Về nhà chào bố mẹ chắc cũng

- " Con chào bố mẹ, con nhớ bố mẹ vkl "
 
Thằng lol này thì cứ phớt lờ nó đi, có bữa nó nói là qua mẽo rồi mua nhà bên mẽo rồi xyz ngàn thứ rồi về việt nam chơi lại mở mồm chê bai , ở đâu cũng có cái tốt cái xấu, nhìn vào điểm tốt mà đánh giá , làm bên nhật mà ngu dốt vậy , bao nhiêu nhân tài từ bên nhật,mẽo , âu về có mở miệng chê việt nam đâu ? Cái nguyên lý cơ bản của quản trị là nhìn vào cái tốt đánh giá , đi làm cái quan trọng nhất là communicate , như bác Phúc làm ở phó tổng ở shimizu rồi bác về cống hiến tuyến metro rồi ở lại phát triển đất nước, như t sang năm xong dự án cũng về làm chung với bác , vì biết đất nước còn nhiều cái hay và chưa tốt, hay m làm ở mấy công ty như cái cc rồi nghĩ mình là thượng đẳng rồi ? Cầm cái thẻ này đủ đập vào mặt m chưa mà mở miệng ra chê ? Đất nước mà ở đó m được nuôi dưỡng
bác cho em hỏi đây là thẻ gì vậy bác :ops:
 
Các bác chửi thớt làm gì, mình ngoài HN còn phơm là cũng thế cả đây, đường xá thì bụi bặm, bẩn thỉu, quán ăn chộp giật, nhà vệ sinh tởm lợm vcl :sad::sad:
 
Back
Top