khoe Ngay mai mình cắt mạng vnpt

dc cái nó tặng phút gọi với data vô sim của ba mình nên cũng ráng xài , lỡ đóng 12 tháng h phải xài cho hết
vnpt hấp diêm con heo , đẩy bà già xuống biển
 
Đứt cáp mạng kém lắm, đâu cũng vậy thôi trừ khi trả tiền cho gói cước cao hơn để được cam kết đường truyền quốc tế cao hơn.
Tại so 4g lúc nào cũng ngon và nhanh vì tiền tươi thóc thật, cước nó cao thì nó ưu tiên cao hơn chứ 4g thì cũng phải xài trục chính, cáp quang,...
Thử xài gói vip xem nào mạng ngon ngay còn gói bình dân rẻ tiền thì đứt cáp chấp nhận thôi chứ chạy đâu cũng thế, các nhà mạng họ nhìn nhau để tạo gói cước cũng như dịch vụ cũng tương tự như nhau có thay đổi thì cũng không đáng kể.
 
Oop nhanh thôi, lúc nãy cũng bay 1 cái rồi :amazed:

1636904028888.png
 
Mình xài 2006 cũng 300k. Sau nâng lên cáp quang 1tr4. Sài đến 2018 mới cắt chuyển sang viettel. Cũng 300k thêm tivi. Cảm thấy mất tiền ngu bao năm với bọn vnpt, chất lượng như cứt.
 
xài vnpt từ thời ADSL, thấy vnpt giá cả và chất lượng là ổn nhất. Có thể là tùy khu vực nữa.
 
Mạng gì cũng thế thôi. 1 thời cấp 3 dùng VNPT mạng ngon được 1 thời gian, sau đổi sang CMC, rồi Viettel rồi FPT. Điểm chung là giống nhau hết
 
Thật sự hết sức kiên nhẫn với mạng VNPT. Đóng tiền mạng 300k / tháng. Mà tới h buổi tối toàn bật 4g lên dùng. Xài VNPT 10 năm nay, tới lúc chuyển mạng vì mạng mẽo tụi nó phải nói là chậm nhất cái VN này.
quyết định đúng đấy fen, đừng nghe lời óc ... làm lung lay.
shit nào cũng thối, nhưng shit vnpt thối nhất.
 
Back
Top