tin tức Ngày này năm xưa: Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp tại Việt Nam, lấy công nghệ cạnh tranh Toyota Fortuner nhưng sau một năm vẫn dậm chân tại chỗ

:shame:đổi lấy con PJ của bố vợđi fence
Pj của bố e, làm gì có tiền đổ xăng. Bố e đi máu lắm nên mua bản máy xăng, hồi lão mua còn máy xăng. Đm mình lên chạy nắn nót trong tp cũng 13l còn ông ấy đi đường trường đạp cũng 13l max trẩu hehe
 
Hẹp là 1 chuyện.
Thiết kế nhà Mit thì con đời này vẫn là đẹp nhất.
ban-o-to-mitsubishi-pajero-3-5l-2005-xe-cu-trong-nuoc-so-san-tai-ha-noi-20114208897.jpg

Đến nay thiết kế nhà Mit chưa có con nào đẹp hơn con này.
Toàn thiết kế kiểu bất cân đối, cho nên hình ảnh ko mấy ấn tượng với người tiêu dùng.
Hồi trước cty tôi cũng có con này, thường được đi, nghe mấy bác tài đội xe nói định biên xăng nó ngang ngửa với Landcruiser và Escape 3.0 AT V6 luôn, 25l/100km (Cty có quy định). Xe khỏe vcl. Từ đó có ấn tượng tốt với Pajero.
 
Hồi trước cty tôi cũng có con này, thường được đi, nghe mấy bác tài đội xe nói định biên xăng nó ngang ngửa với Landcruiser và Escape 3.0 AT V6 luôn, 25l/100km (Cty có quy định). Xe khỏe vcl. Từ đó có ấn tượng tốt với Pajero.
Cá nhân hay gia đình đi con này thì mướt mồ hôi tiền xăng :sweat:
 
Cá nhân hay gia đình đi con này thì mướt mồ hôi tiền xăng :sweat:
Hiện nay thấy có mấy ông hội nhóm gì đó đang kiếm con này và con Vitara 2 cầu đem tới gara gần mình dọn lại chạy chơi, có cả Landcruiser. Xe cứng cáp, dày cui, chạy ko có cảm giác lọc xọc như xe bây giờ.
Con Pajero máy dầu ~850 củ và Grandis hồi trước cũng ngon, chả hiểu sao Mitsu bỏ phân khúc này. Hồi trước ngoài Innova, vẫn có thể nghía qua 2 con kia. Giờ ỉn 1 mình 1 chợ luôn.
 
Hiện nay thấy có mấy ông hội nhóm gì đó đang kiếm con này và con Vitara 2 cầu đem tới gara gần mình dọn lại chạy chơi, có cả Landcruiser. Xe cứng cáp, dày cui, chạy ko có cảm giác lọc xọc như xe bây giờ.
Con Pajero máy dầu ~850 củ và Grandis hồi trước cũng ngon, chả hiểu sao Mitsu bỏ phân khúc này. Hồi trước ngoài Innova, vẫn có thể nghía qua 2 con kia. Giờ ỉn 1 mình 1 chợ luôn.
Con grandis đắt hơn ỉn 10k đô chứ ít gì anh :shame: ngồi thì về độ êm ái ỉn không có tuổi nhưng đắt quá.
Con pajero sport này và con pajero to không liên quan, con ps là chung platform triton y chang phò tủn và hilux hay ranger và everest. Con pajero to thì đắt bỏ mịa chứ có rẻ đâu, mà nó khai tử toàn cầu luôn rồi. Giờ liên minh với nissan chắc sẽ chỉ còn làm xe cho thị trường bình dân, sắp tới con triton và navara chắc cũng sẽ merge lại thành 1 platform luôn rồi :too_sad:
 
Con này bị chê nhiều nhất ở cái vụ hẹp ngang, mình rất thích nó nhưng cũng khó chấp nhận vụ hẹp ngang này. :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thiết kế như cái đb thì ế là phải, Nhật thì Nhật chứ thà thiết kế trung tính nhưng vẫn hài hoà thì ngta còn mua, như con Out đấy, nội thất xe tải nhưng ngoại hình ổn, cân đối thì vẫn bán ầm ầm :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lý do: xe hẹp ngang, dàn đồng mỏng, chi phí đồ hơi cao. Động cơ mivec bá cháy bọ chét êm lắm (nhà có 1 con triton gls 2019
2.4 180hp). Tôi cá nhân thấy nó đẹp chứ cũng hầm hố đó. Tiếc ko có tiền mua thêm 1 con 😂

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không những hẹp ngang mà còn trần thấp nữa. Thêm cái nữa là vô lăng nặng, đi trong phố khó chịu vl.

Còn riêng về động cơ, hộp số, công nghệ an toàn và hoàn thiện nội thất ăn đứt mấy con cùn phân khúc
 
Đính chính là out cũng ế vãi nồi ạ :too_sad:
Đối với Mit thì bán thế là chạy chứ ko phải ế đâu anh :shame: kể cũng lạ, tôi thấy trong đám xe Nhật thì thằng Mit ngày càng biến tướng, cứ thích khác người hay sao ấy, con xe đang bình thường là bố bóp chỗ này tí, nặn chỗ kia tí, cuối cùng ra con xe dị hợm. Hình như idol anh Suzuki hay sao ấy :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đính chính là out cũng ế vãi nồi ạ :too_sad:
Đối với Mit thì bán thế là chạy chứ ko phải ế đâu anh :shame: kể cũng lạ, tôi thấy trong đám xe Nhật thì thằng Mit ngày càng biến tướng, cứ thích khác người hay sao ấy, con xe đang bình thường là bố bóp chỗ này tí, nặn chỗ kia tí, cuối cùng ra con xe dị hợm. Hình như idol anh Suzuki hay sao ấy :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
hệ thống awd của mit là 8:2 hay là 5:5 như subaru vậy các bác nhỉ
 
Đối với Mit thì bán thế là chạy chứ ko phải ế đâu anh :shame: kể cũng lạ, tôi thấy trong đám xe Nhật thì thằng Mit ngày càng biến tướng, cứ thích khác người hay sao ấy, con xe đang bình thường là bố bóp chỗ này tí, nặn chỗ kia tí, cuối cùng ra con xe dị hợm. Hình như idol anh Suzuki hay sao ấy :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Kinh doanh thua lỗ xong phải bán mình, gia nhập liên minh ma quỷ nissan renault mitsu. 2 thằng kia thấy cũng phần nào gượng dậy còn mitsu chắc sụm mẹ luôn r.
Sắp tới có vẻ k phát triển thêm platform mới luôn, chỉ share platform với nissan và rút dần khỏi mấy thị trường lớn. Nói chung như kẹc luôn, quá buồn cho 1 tượng đài :too_sad:
 
Ba mình chạy Pajero đời v6 3000cc gần 10 năm, khi ngồi thử chiếc này ổng phán đúng 1 câu, máy yếu, ì. Chỉ được nội thất đẹp và hiện đại hơn. Pajero mà ngon là chiếc Pajero mập (nhìn na ná pajero chở tiền) cách đây mấy năm Mit VN còn bán, giá khởi điểm là 2 tỉ (lâu quá k nhớ).

Nay nhu cầu xe SUV bình dân lấn át, Mit cũng đu theo thị trường làm xe SUV nhỏ và mid-size nhìn chán vl. Xe SUV mà chạy CVT là ko muốn đụng tới.
 
Ba mình chạy Pajero đời v6 3000cc gần 10 năm, khi ngồi thử chiếc này ổng phán đúng 1 câu, máy yếu, ì. Chỉ được nội thất đẹp và hiện đại hơn. Pajero mà ngon là chiếc Pajero mập (nhìn na ná pajero chở tiền) cách đây mấy năm Mit VN còn bán, giá khởi điểm là 2 tỉ (lâu quá k nhớ).

Nay nhu cầu xe SUV bình dân lấn át, Mit cũng đu theo thị trường làm xe SUV nhỏ và mid-size nhìn chán vl. Xe SUV mà chạy CVT là ko muốn đụng tới.
CVT đang là xu hướng bạn ơi. CVT vạn tuế.
 
Back
Top