Nghệ An bỏ quy định cấm sạc xe điện ở hầm chung cư

Cười ẻ, nó bắt đầu từ con AB mà. Đập xe điện sao :v
Báo chí có đập xe điện đâu. Bọn trên mạng OTF, VOZ các kiểu tung tin xong đc đám làm content nó đăng lên fb, tiktok. Tạo tâm lý sợ hãi chung thôi
 
Báo chí có đập xe điện đâu. Bọn trên mạng OTF, VOZ các kiểu tung tin xong đc đám làm content nó đăng lên fb, tiktok. Tạo tâm lý sợ hãi chung thôi

Tôi cũng nhớ là vác 1 con xe máy về để điều tra :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp
 
CC hoạt động theo nguyên tắc và quy định pháp luật, giờ CA điều chỉnh quy định thì CC phải thay đổi quy định theo thôi.



Nó cháy là do pin bị sự cố và phát nóng nổ? Hay là do cấp nguồi ko đủ tải?


Giải pháp ứng phó tạm thời khi sự cố quá nghiêm trọng. Đúng rồi còn gì nữa.

Nhưng tai nạn quá nghiêm trọng. Và cơ sở hạ tầng cũ thì ko có quy chuẩ cho xe điện.
Trong vụ vừa rồi thì là cháy ở ổ điện tức là phần chịu tải
 
Cái này khó vãi. Cứ cho địa phương và quản lý tòa nhà không cấm nhưng người dân hoảng loạn thì họ cũng làm ầm lên thôi.
 
Xe điện thì cũng là vật tiêu thụ điện, cứ như bt mà làm. Cần gì chế tài

Cắm nhiều vào ổ mà quá tải thì ổ nhẩy, atomat nhẩy

Cứ theo quy định bên điện mà làm. Dây 10A chịu ko nổi thì đấu 15A

via theNEXTvoz for iPhone
 
thế mới thấy xe điện quyền lực cỡ nào
8DlKWcw.png
 
cười ỉa pccc kém lại đổ tại xe điện ko an toàn thế các ông đi bộ mẹ đi đi xe làm gì xe tốc độ cao dễ tai nạn lắm
 
thiết kế lại hệ thống điện, khu vực sạc điện nằm riêng
Quy định thời gian tối đa sạc mỗi xe và lượng xe tối đa sạc 1 lúc
Có cửa kéo thép chắn giữa các xe, đảm bảo không cháy lan
Kiểm tra pin và tình trạng bộ sạc điện định kỳ
Khó ở đâu, gỡ ở đó. Cháy còn đủ thứ như thắp hương, đốt vàng mã, chập điện khi đun nấu…. Việc cần thiết hơn là nâng cao ý thức giao thông. Đường thì đông các bố các mẹ chạy như đến muộn hết quà. :go:
 
Tỉ lệ cháy xe điện vẫn thấp. Ko thể vì 1 vụ cháy xe điện mà bỏ cả 1 tương lai xe điện được. Mỗi ngày ra đường có mấy chục vụ tai nạn giao thông, ko lẽ cấm ra đường à. Làm gì cũng có xác suất tai nạn, kể cả những thứ đc cho là an toàn nhất, vẫn có tỉ lệ lỗi. Điều cần làm là nghiêm túc cái vụ PCCC, chứ ko phải vì chết nhiều ng rồi làm cho có, sau lại đâu vào đấy. Và có hướng dẫn khi cháy xe điện thì nên xử lý thế nào.
CCTM hầm rộng thì tách riêng khu + có bv trực là đc. còn CCMN ở HN thì cấm là chuẩn bài
 
Nghệ An rất khôn ngoan.
Từ giờ trở đi, có chuyện gì xảy ra, chúng tôi ko chịu trách nhiệm nữa.
Các anh chưa làm nn đều nghĩ iq cao là ngu dốt, ko hiểu luật? Tới vozer trĩ cận lòi mặt mụn loser còn biết, sao iq cao không biết??
 
Hầu hết các CC xây dựng trước đây hệ thống dây điện dưới hầm không thiết kế để chịu tải cao cắm sạc nhiều xe quá có khi xảy ra chập cháy.
 
Tỉ lệ cháy xe điện vẫn thấp. Ko thể vì 1 vụ cháy xe điện mà bỏ cả 1 tương lai xe điện được. Mỗi ngày ra đường có mấy chục vụ tai nạn giao thông, ko lẽ cấm ra đường à. Làm gì cũng có xác suất tai nạn, kể cả những thứ đc cho là an toàn nhất, vẫn có tỉ lệ lỗi. Điều cần làm là nghiêm túc cái vụ PCCC, chứ ko phải vì chết nhiều ng rồi làm cho có, sau lại đâu vào đấy. Và có hướng dẫn khi cháy xe điện thì nên xử lý thế nào.
Tỉ lệ cháy thấp vì nó chưa nhiều bằng xe xăng, cháy xe điện rồi xe điện nó nằm ở sâu làm sao lấy ra kịp, khi nào giải quyết được vấn đề chữa cháy xe điện thì mới yên tâm còn chưa giải quyết được thì nên hạn chế hoặc cấm, giờ ở dưới bọn nó sạc xe điện còn bên trên anh nằm ngủ có ngon không, xe xăng để dưới đít anh không tự nhiên nó cháy chứ xe điện sạc dưới đít anh thì chắc chắn có nguy cơ cháy, ít nhất cũng có 1 khu sạc xe cách ly với nhà ở
 
cười ỉa pccc kém lại đổ tại xe điện ko an toàn thế các ông đi bộ mẹ đi đi xe làm gì xe tốc độ cao dễ tai nạn lắm
Cười cc. Hồi bắt đầu của ô tô xăng cũng thế thôi. Đi 30km/h bị phạt quá tốc độ, đường xá bùn đất, ổ trâu ổ gà các kiểu, thiếu cần gạt để đi mưa,... Nên còn thua cả xe ngựa. Hạ tầng và tâm lý con người chưa theo kịp thì sự cố xảy ra là chắc chắn.
 

Thread statistics

Created
Masterchiefs,
Last reply from
lon_ton_sai_vat,
Replies
54
Views
6,281
Back
Top