kingkong90
Senior Member
Báo chí có đập xe điện đâu. Bọn trên mạng OTF, VOZ các kiểu tung tin xong đc đám làm content nó đăng lên fb, tiktok. Tạo tâm lý sợ hãi chung thôiCười ẻ, nó bắt đầu từ con AB mà. Đập xe điện sao :v
Báo chí có đập xe điện đâu. Bọn trên mạng OTF, VOZ các kiểu tung tin xong đc đám làm content nó đăng lên fb, tiktok. Tạo tâm lý sợ hãi chung thôiCười ẻ, nó bắt đầu từ con AB mà. Đập xe điện sao :v
Báo chí có đập xe điện đâu. Bọn trên mạng OTF, VOZ các kiểu tung tin xong đc đám làm content nó đăng lên fb, tiktok. Tạo tâm lý sợ hãi chung thôi
Trong vụ vừa rồi thì là cháy ở ổ điện tức là phần chịu tảiCC hoạt động theo nguyên tắc và quy định pháp luật, giờ CA điều chỉnh quy định thì CC phải thay đổi quy định theo thôi.
Nó cháy là do pin bị sự cố và phát nóng nổ? Hay là do cấp nguồi ko đủ tải?
Giải pháp ứng phó tạm thời khi sự cố quá nghiêm trọng. Đúng rồi còn gì nữa.
Nhưng tai nạn quá nghiêm trọng. Và cơ sở hạ tầng cũ thì ko có quy chuẩ cho xe điện.
Nhớ là đọc cái văn bản hiện trường họ chụp đưa lên fb là từ đầu 1 xe máy và 1 đoạn dây điện tại hiện trường.Trong vụ vừa rồi thì là cháy ở ổ điện tức là phần chịu tải
Ban quản trị phải giám sát việc sạc nên họ sẽ phải thu phí. Đoán mức phí sẽ cao và thời gian sạc sẽ bị hạn chế.Giờ ban quản lý nó cho sạc nhưng bắt cư dân ký cam kết thì nhiều người cũng rén.
CCTM hầm rộng thì tách riêng khu + có bv trực là đc. còn CCMN ở HN thì cấm là chuẩn bàiTỉ lệ cháy xe điện vẫn thấp. Ko thể vì 1 vụ cháy xe điện mà bỏ cả 1 tương lai xe điện được. Mỗi ngày ra đường có mấy chục vụ tai nạn giao thông, ko lẽ cấm ra đường à. Làm gì cũng có xác suất tai nạn, kể cả những thứ đc cho là an toàn nhất, vẫn có tỉ lệ lỗi. Điều cần làm là nghiêm túc cái vụ PCCC, chứ ko phải vì chết nhiều ng rồi làm cho có, sau lại đâu vào đấy. Và có hướng dẫn khi cháy xe điện thì nên xử lý thế nào.
Tỉ lệ cháy thấp vì nó chưa nhiều bằng xe xăng, cháy xe điện rồi xe điện nó nằm ở sâu làm sao lấy ra kịp, khi nào giải quyết được vấn đề chữa cháy xe điện thì mới yên tâm còn chưa giải quyết được thì nên hạn chế hoặc cấm, giờ ở dưới bọn nó sạc xe điện còn bên trên anh nằm ngủ có ngon không, xe xăng để dưới đít anh không tự nhiên nó cháy chứ xe điện sạc dưới đít anh thì chắc chắn có nguy cơ cháy, ít nhất cũng có 1 khu sạc xe cách ly với nhà ởTỉ lệ cháy xe điện vẫn thấp. Ko thể vì 1 vụ cháy xe điện mà bỏ cả 1 tương lai xe điện được. Mỗi ngày ra đường có mấy chục vụ tai nạn giao thông, ko lẽ cấm ra đường à. Làm gì cũng có xác suất tai nạn, kể cả những thứ đc cho là an toàn nhất, vẫn có tỉ lệ lỗi. Điều cần làm là nghiêm túc cái vụ PCCC, chứ ko phải vì chết nhiều ng rồi làm cho có, sau lại đâu vào đấy. Và có hướng dẫn khi cháy xe điện thì nên xử lý thế nào.
Cười cc. Hồi bắt đầu của ô tô xăng cũng thế thôi. Đi 30km/h bị phạt quá tốc độ, đường xá bùn đất, ổ trâu ổ gà các kiểu, thiếu cần gạt để đi mưa,... Nên còn thua cả xe ngựa. Hạ tầng và tâm lý con người chưa theo kịp thì sự cố xảy ra là chắc chắn.cười ỉa pccc kém lại đổ tại xe điện ko an toàn thế các ông đi bộ mẹ đi đi xe làm gì xe tốc độ cao dễ tai nạn lắm