IRON MAN VN
Senior Member
Làm Công bộc thọ nhất nhé
thật chứ đùavãi, cứ tưởng thật
đi tàu bị sao mà ghê thế nhỉ ?? 50 là cao r, tuổi thọ ngày xưa con người chỉ đc tầm đó thôi.cái sống lâu thì tôi không biết, chứ còn nghề nào bạc bẽo với chết sớm thì cái nghề nhân viên đi tàu tôi đang làm cũng thuộc tier 2-1.5
đi tàu 10 năm 15 năm về nghỉ hưu chết thì chưa chết ngay nhưng bên đoàn tiếp viên tôi cứ ông nào về là lại được 2-3 năm là ra đi, tuổi thì mới chớm 50-55 mà thể trạng già yếu sớm, bệnh nền nhiều, nào là huyết áp cao, tiền đình, ung thư, đột quỵ... đủ các bệnh.
chắc nốt quote này sang tháng viết đơn nghỉ việc.
via theNEXTvoz for iPhone
Nông nghiệp cực lắm ông ơilàm nông, thích thì làm ko thích thì thôi, đi làm về hàng xóm tụ tập uống nước chè xanh vui vẻ sống lâu
Nghe bảo 2 cái này lương cao lắm.Khai thác khoáng sản.
Sản xuất than.
Sản xuất hóa chất.
Sản xuất cao su.
Sản xuất nhựa.
Sản xuất kim loại.
Thi công công trình.
Đóng tàu.
Sửa tàu.
Sản xuất điện.
Truyền tải điện.
Phân phối điện.
Chế biến thủy sản.
Bảo quản thủy sản.
Sản xuất da.
Sản xuất giày.
Dệt, may.
Tái chế phế liệu.
Vệ sinh môi trường.
Đó! Cứ né list trên ra là an toàn.
Sent from Samsung SM-G935F using vozFApp
Đi tàu thức khuya nhiều, ngủ chập chờn, phải nói đi tàu về cái khoản ngủ là khổ nhất, tết nhất đông khách có khi chui cmn vào nhà nv ngồi ngủ, đi tàu 4 ngày giấc dài nhất chắc từ ĐN-Huế ngủ được hơn 2 tiếng, rồi ô nhiễm âm thanh xình xịch suốt ngày, xe thì xóc lắc,phòng bán chui cho khách còn mình thì ngủ vật ngủ vờ ( không biết bác đi tàu chưa, nếu đi rồi thì bác biết chỗ mối nối 2 toa xe ấy, ae nv mình trải mền ngủ ngoài nó là chính) nhân viên đi nhiều nên thành quen không thấy khó chịu chứ thực ra hại cực kỳ, rồi thêm khoản nhậu nhẹt bài bạc trên tàu nữa, cỡ 10 ông đi tàu thì 7,8 ông là bia rượu bài bạc suốt ngày.đi tàu bị sao mà ghê thế nhỉ ?? 50 là cao r, tuổi thọ ngày xưa con người chỉ đc tầm đó thôi.
Em chưa, bố em làm lái xe cũng hay phải lái đêm, nhưng hên là lành tính k dính tí tệ nạn nhiều, đám xây dựng thì cũng hay phải trực đêm, sợ tai nạn LĐ thôi, tệ nạn mình phòng tránh đc..Đi tàu thức khuya nhiều, ngủ chập chờn, phải nói đi tàu về cái khoản ngủ là khổ nhất, tết nhất đông khách có khi chui cmn vào nhà nv ngồi ngủ, đi tàu 4 ngày giấc dài nhất chắc từ ĐN-Huế ngủ được hơn 2 tiếng, rồi ô nhiễm âm thanh xình xịch suốt ngày, xe thì xóc lắc,phòng bán chui cho khách còn mình thì ngủ vật ngủ vờ ( không biết bác đi tàu chưa, nếu đi rồi thì bác biết chỗ mối nối 2 toa xe ấy, ae nv mình trải mền ngủ ngoài nó là chính) nhân viên đi nhiều nên thành quen không thấy khó chịu chứ thực ra hại cực kỳ, rồi thêm khoản nhậu nhẹt bài bạc trên tàu nữa, cỡ 10 ông đi tàu thì 7,8 ông là bia rượu bài bạc suốt ngày.
à mà đây là kiểu nhân viên cách đây 2,3 đổ về trước, giờ thì đỡ hơn vì chả ma nào đi tàu nữa, vé thì đắt đi thì lâu, cơm thì như cho lợn ăn.
Định mệnh cái ngành lol này còn nhiều cái muốn chửi nữa mà thôi mắc mệt
via theNEXTvoz for iPhone
cô giáo dạy văn ngày xưa phân tích cho mình là nghề bác sĩ vừa tạo phước nbưng cũng có thể tạo nghiệp ví dụ như cứu người làm điều ác vì lương tâm bác sĩ không được bỏ rơi bn nào, hoặc nói theo kiểu duy tâm là kiểu trái với sổ sinh tử. Kiểu cô mê tín hay kể mấy chuyện bác sĩ cứu đc người nhưng vận rủi lại vận vào người thân của họ. Bởi vậy cô mới chọn nghề giáo viênngành giáo viên, ngành bác sĩ hai ngành này mức độ giúp người, tạo phước thiện trong đời không ít đâu. Hai nghề vừa ra khỏi trường là thấy thanh - quý rồi. Tôi nói đây là những người Thầy, Lương y mẫu mực nhé! Ông nào biến chất thì tui không biết đâu à!
Nghề này theo mình vẫn phơi nhiễm với một số hóa chất dung môi, chưa kể đứng lâu suy giãn tĩnh mạchNghề thẩm mỹ như cắt tóc, spa có vẻ không vất vả và sống lâu các bác nhỉ