tin tức "Nghề tài xế bạc lắm" khi mà họa từ đâu cứ giáng xuống đầu

Mr.Solo

Fake mod
Câu nói nghề tài xế nó bác lắm được nhiều người đã nghe, câu nói được truyền tai nhau cũng không phải là không có nguyên do. Đôi khi chúng ta hay dùng câu nói này để mỉa mai nhiều trường hợp tài xế chạy ẩu nhưng chung quy lại câu nói vẫn đúng trong nhiều trường hợp mà đơn cử nhất là tự nhiên họa từ đâu giáng xuống đầu.

Nghề tài xế bạc lắm khi mà họa từ đâu cứ giáng xuống đầu



Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trong các hội nhóm khiến nhiều người xót xa. Bác tài xế chủ xe container đậu xe bên đường nghỉ ngơi ở thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy tông vào, thanh niên tử vong tại chỗ còn bác tài thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì và sau đó suy sụp tại chỗ không tin chuyện vừa xảy ra.

Câu chuyện trên xảy ra tại khu công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai, được biết chủ xe container đã bật đèn cảnh báo lên. Nhưng nam thanh niên đã lưu thông với tốc độ bàn thờ đâm vào đuôi xe. Kết quả là cậu cả ra đi mãi mãi.

Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế do đang ngủ trong xe nên chưa phát hiện sự việc. Chỉ đến khi người đi đường phát hiện và báo cho tài xế, người này mới biết. Khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn, nam tài xế xe container ngồi thụp xuống, hai tay ôm đầu, gần như suy sụp hoàn toàn.

Đây không phải vụ việc đầu tiên về việc "họa từ đâu giáng xuống đầu" của nhiều tài xế, đã có nhiều trường hợp khiến nhiều người bất bình về việc họa cứ giáng lên những người không làm gì sai.

Như trường hợp của chủ xe container trên, bác chủ xe giống với phần lớn các tài xế xe tải, xe container,... thường dừng bên đường bật đèn cảnh báo rồi nghỉ ngơi, đôi khi là ngủ qua đêm nhưng nhiều thanh niên đi xe phóng với tốc độ cao, say sỉn,... rồi tông trúng xe họ thì họa sẽ do chủ xe gánh, hoặc không gánh cũng rắc rối vướng vào pháp luật cho dù bản thân họ không làm gì.

Dưới bài viết nhiều người cũng chia sẻ thêm những câu chuyện tương tự như "xe container nhà em đang đi qua đường tàu 2 con bé đi xe điện đâm vào đuôi xe, không chết nhưng cũng bị nặng, xe container đúng hoàn toàn có người làm chứng có video đầy đủ mà còn mất mấy chục triệu đây. Bác lại còn dừng đỗ nữa thì khả năng là đền ốm".

Hay mới đây nhất vụ việc người phụ nữ đi ngược chiều trên cao tốc của đại lộ Thăng Long, hướng Nam Từ Liêm - Hòa Lạc (Hà Nội). Làn đường xe máy di chuyển có tốc độ tối đa cho ô tô là 100 km/h.Tới Km 11+300, xe máy va chạm với ô tô bán tải. Đội CSGT số 11, Phòng CSGT Công an Hà Nội, cho hay nữ tài xế đi xe máy tử vong.

Nghề tài xế bạc lắm khi mà họa từ đâu cứ giáng xuống đầu


Người phụ nữ đi ngược chiều trên cao tốc bị xe bán tải tông tử vong

Trả lời câu hỏi trong vụ việc này ai là người chịu trách nhiệm thì thạc sĩ Hoàng Trọng Giáp - giám đốc công ty Luật Hoàng Sa cho biết: Trường hợp xác định đây là sự kiện bất khả kháng, tài xế sẽ được miễn trách nhiệm hình sự và cũng không phải chịu trách nhiệm bồi thường theo Bộ luật Dân sự. Ngược lại, nếu xác định lái xe đã thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ hoặc xử lý chủ quan dẫn tới hậu quả đáng tiếc, người này có thể bị xử lý về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 Bộ luật Hình sự 2015.

Đối với hành vi đi ngược chiều của người phụ nữ, đây là lỗi vi phạm hành chính và sẽ áp dụng chế tài hành chính để xử phạt nếu người vi phạm còn sống, không phải tình tiết để xác định yếu tố lỗi thuộc về người này.

Như vậy rõ ràng hành vi đi ngược chiều trên cao tốc của người phụ nữ đi xe máy là sai hoàn toàn nhưng vụ việc vẫn phải xem xét xác minh lái xe có thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ,... hay không.

Không nói đâu xa chỉ cần là xe ô tô cá nhân, nếu không may xảy ra va chạm với xe máy, va chạm nhẹ thì không sao, nhưng nếu va chạm nặng người đi xe ô tô dù cho là đúng thì khả năng rất cao vẫn phải chịu lằng nhằng, đền tiền và vướng vào pháp luật rất rắc rối.

Luật pháp của Việt Nam vẫn chưa quy định rõ ràng trong nhiều trường hợp, vẫn là câu nói chung chung "tài xế phải có trách nhiệm quan sát, làm chủ tay lái, kiểm soát tốc độ và xử lý tình huống khi tham gia giao thông". Trong nhiều trường hợp vẫn chưa hiểu có trách nhiệm quan sát và xử lý tình huống khi tham gia giao thông là như thế nào? Nếu như bản thân đang chạy đúng đường, đúng luật mà xe khác cứ bang tới mà không thể tránh được thì làm thế nào?

Luật pháp của mình có lẽ đúng sai thì đầu tiên vẫn phải làm việc với công an sau đó đàm phán với gia đình người bị hại mới mong ổn thỏa phải không các bác?
https://www.otosaigon.com/threads/nghe-tai-xe-bac-lam-khi-ma-hoa-tu-dau-cu-giang-xuong-dau.9042132/
 
slogan cửa miệng của mấy anh tải công chơi hàng lái xe, kiểu kiểu hoa rơi cửa phật của mấy em phò
 
Chỉ có hồi xưa thì lái xe hay mang chui hàng hóa từ nơi này sang nơi kia trong khi cả nước bị cấm thì mới oai thôi chứ từ những năm 90 trở lại thì lái xe không ngon nữa trừ là lái xe cho sếp lớn.
 
mấy thằng ml đéo làm xe thì câm mồm vào, sủa cái cc gì vậy ?
chắc chưa có xe nên ko hiểu cái cảm giác đang đúng, đang chả liên quan gì tự nhiên có thằng ngu nó lao vào và mất tiền. Ngay chiều qua đang lái con fadil đi đường xã. giữa đường 9m mà có thằng cha nó đứng trước cửa nhà nó, vặn ga kiểu mẹ gì vọt ga con SH ngã sõng xoài xong xe nó tiếp tục đi đâm vuông góc với xe mình. Vỡ miếng nhựa gắn với phần chắn bùn. Đã thế còn dựng xe lên định chạy, may có dân ở đấy nó can ko đấm cho mấy phát rồi :amazed:. Móp tý phần tôn gần đèn hậu nữa :rolleyes:
3x9Ff0C.jpg
 
Nói thật chứ tình hình chung đa phần các vụ tai nạn liên quan xe container thì mấy ông công chiếm lỗi đa số rồi. :burn_joss_stick:
Chẳng phải không không mà bình thường ng ta cũng đã có ác cảm với các tài xe công.

Gửi bằng vozFApp
 
Nghề *** nào chả có cái khổ , cứ làm như có mỗi chạy cái xe nó bạc mà lấy ra thanh minh cho cái sự chó má :D đéo câm cơ :D
nghề loz nào chả khổ, thì đúng thế
nhưng có nghề rủi ro nó to và trách nhiệm nó nhiều, điển hình là tài xế, đang yên đang lành có thằng loz say xỉn tông vào đuôi xe chết mẹ, vừa phải đền cho nhà nó vài trăm tr, vừa phải lo cho ông can cũng trăm tr, vừa mất thời gian tầm 3 tháng, có nghề lo nào vậy không ?
chó má cái cc gì thằng ml này ?
đem đánh đồng vài thằng ml tài xế mất dạy, cho cả cái nghề của người ta à ?
 
nghề loz nào chả khổ, thì đúng thế
nhưng có nghề rủi ro nó to và trách nhiệm nó nhiều, điển hình là tài xế, đang yên đang lành có thằng loz say xỉn tông vào đuôi xe chết mẹ, vừa phải đền cho nhà nó vài trăm tr, vừa phải lo cho ông can cũng trăm tr, vừa mất thời gian tầm 3 tháng, có nghề lo nào vậy không ?
chó má cái cc gì thằng ml này ?
đem đánh đồng vài thằng ml tài xế mất dạy, cho cả cái nghề của người ta à ?
Ngu đần do gia truyền + tập luyện, phát triển hay sao vậy ?
Sao không đổi nghề khác đi, than cái lòn.
Giỏi thì học kỹ sư, bác sĩ đi ! Hoặc chuyển bán vé số đi !
Ra đời xã hội vã mặt "tài xế" bóp bóp mà không chịu khôn lên đổi nghề khác đi.
Nực cười.
 
Ngu đần do gia truyền + tập luyện, phát triển hay sao vậy ?
Sao không đổi nghề khác đi, than cái lòn.
Giỏi thì học kỹ sư, bác sĩ đi ! Hoặc chuyển bán vé số đi !
Ra đời xã hội vã mặt "tài xế" bóp bóp mà không chịu khôn lên đổi nghề khác đi.
Nực cười.
đổi clm nhà mày ?
chống chế cái đéo gì vậy, ai than ?
tao đéo than gì vì nghề nó vậy, chỉ chửu mấy thằng rảnh loz lên đây mạt sát nghề tài xế thôi, được chứ ?
xạo *** văn vở chết mẹ
 
đổi clm nhà mày ?
chống chế cái đéo gì vậy, ai than ?
tao đéo than gì vì nghề nó vậy, chỉ chửu mấy thằng rảnh loz lên đây mạt sát nghề tài xế thôi, được chứ ?
xạo *** văn vở chết mẹ
Thì mày nói nghề tài xế bạc nhất, rủi ro nhất. Vậy sao không đổi mẹ nó nghề đi.
Nếu còn làm thì bớt than lại.
Xã hội này rất công bằng, không thấy xứng đáng thì nghỉ đi.
 
Back
Top