Nghề trình thuốc con gái làm lương cao lắm à các thím?

Mấy og kia nghĩ gì mà bsi ngoắc đơn thuốc dc với dược sĩ bên ngoài vậy. Giám đốc bệnh viện đâu phải cho có, chắc ngoắc dc 3 cái thuốc đau bụng đi ngoài.

Gửi từ Samsung SM-G930F bằng vozFApp
 
đang quen một bạn học Dược HN; cũng chuẩn bị đi làm sale TDV kiểu này.
Các thím làm mình hoang mang thế ;)

Gửi từ chàng trai và bông hoa bên ngực trái bằng vozFApp
 
Chúng mày nghĩ dược sĩ bán thuốc thì liên quan cc gì đến mấy thằng bác sĩ mà mở mồm ta là chén với thịt???? Kể cả dược sĩ trong bệnh viện thì cũng cực ít nhé.
Hay chúng mày nghĩ bác sĩ dẫn khách cho hiệu thuốc????? Dẫn kiểu đéo gì? Dẫn đc bao nhiêu??? Dùng não mà nghĩ hộ tao cái???

Dược sĩ hay nhà thuốc cần quan hệ với bên y tế, đéo phải là làm việc với bác sĩ
Còn bọn bán thuốc trừ khi là chủ. Chứ là nhân viên thì việc lol gì nó phải hy sinh cho chủ vậy???
Còn nếu là bà chủ thì mỗi năm 2 lượt thủ tục là bán hàng phè phè , chứng chỉ 3gpp nhét túi cả năm

Nói chung là não toàn nòng nọc thì nhìn đâu cũng ra phò thôi

Tất cả đều kém xa bọn bán thuốc đông y fake trên mạng
 
Huh
Anh không tin thì thôi, khu đấy không phải khu chứa 4`, nhưng không xa lắm :shame:
Thôi anh bớt lại đi nếu có thật thì anh nói tên khu đó ra được không. Người ta đi học mà anh kể 90% đi làm phò vô lí hết sức
 
Đầu vozer toàn trung tình thôi, từ ngân hàng, văn phòng cho tới công nhân mầm non, giờ thì cả trình dược, điều dưỡng toàn phò phạch chịch choạt be bét hết.
90 triệu dân nên 1% dân số làm phò th là đã 1 triệu phò, nhìn mới vài TH đã phán như thật.
 
ngoài mấy em làm phò ra thì cũng có mấy em là ngoại tình giao lưu , vozer nó ước lượng vậy chã sai , mấy e trong nhà nước đối với voz cũng ko ngoại lệ đâu nhá , xã hội nó vậy , nhiều ông bị cắm sừng đều nghĩ xã hội tốt đẹp như mấy anh trên
 
Nghề nào chả có người nọ người kia. TDV cũng như các nghề khác cùng một công việc nhưng yêu cầu, kĩ năng, phân level, tập khách hàng rõ ràng khác nhau thôi. Kiểu như lễ tân vậy, nhà nghỉ cần kĩ năng khác mà khách sạn 3, 4,5 sao khác nhau, tập khách hàng khác nhau nên kĩ năng, yêu cầu khác nhau.TDV cũng tương tự :
  • Đánh giá cao nhất là TDV các công ty đa quốc gia , yêu cầu về kiến thức sản phẩm cao ( nói trắng ra là người educate bs trong mảng của mình ) , thuyết trình tốt, có tiếng anh tốt để đọc tài liệu... tất nhiên là đãi ngộ cao nhất, thu nhập minh bạch, kiểu bán mình thì hiếm, trừ khi thích nhau thì khỏi nói, đã làm cty đa quốc gia hiếm người muốn quay về tư nhân, trừ khi tự lập.
  • Mức vừa là TDV công ty tư nhân VN làm mảng BV ( ETC ) : đối tượng nhiều nhất có xẩy ra vấn đề với bs, bùng hoa hồng, đi đêm gạ tình cũng có, nhưng hiện tại việc này cũng khá hiếm. Về thu nhập chưa chắc đã thấp hơn vì liên quan đến hoa hồng khó xác định chính xác.
  • Mức yếu hơn là TDV công ty tư nhân mảng TPCN tư vấn bs , nhà thuốc : đi lại nhiều vất vả hơn, dễ bị thay thế hơn...
Quan trọng ở ngành nào cũng vậy thôi là khả năng thay thế, việc càng khó thì khả năng thay thế càng thấp, nếu dễ bị thay thế thì dễ đi đêm rồi làm cái này cái kia cũng dễ hiểu .
Còn việc chịch choạch tôi nghĩ nghề éo nào cũng phổ biến, 55% người được khảo sát đã từng ngoại tình có thể chưa phát hiện hoặc bị phát hiện, 90% phụ nữ hỏi có tư tưởng ngoại tình chỉ là vì sợ đạo đức hoặc cơ hội chưa chín muồi, nghề nào càng rảnh thì khả năng càng cao nhé :D
 
mấy ông bs trong bv hầu như nhà có dieu kiện thội j ko theo, nhất là gái y damdang thôi rồi :LOL:
 
Huh
Anh không tin thì thôi, khu đấy không phải khu chứa 4`, nhưng không xa lắm :shame:
điều dưỡng *Đ đúng ko a , em có con bạn 2k1 ở đấy, đợt trước họp lớp thấy bú rượu ác vl từ hồi đi học toàn thấy mặc váy ngắn , xác nhận cho em với có gì còn gạ hồi cấp 3 nó mê em vl nhưng e ko care tại dễ dãi quá ;);)
 
Các anh phản đối cứ nhìn combo vợ chồng vợ làm bác sĩ chồng làm dược sĩ/trình dược viên/điều dưỡng đi thì tự hiểu. Tôi có hơn 20 đứa bạn học y dược, hầu hết đều quen/cưới dân cùng ngành.
Ngẫm lại thấy y bác sĩ cày còn trâu hơn dân IT, sáng chiều tối toàn ở bệnh viện, không chén nhau thì chả lẽ chén bệnh nhân :confident:
 
Con nhỏ bạn học cùng cấp 3, nó học Dược trên Thái Nguyên, mới ra trường thì làm ở nhà thuốc trong bệnh viện huyện, mấy năm mãi ko khá lên được.
Thế là bỏ việc ở quê, lên Hà Nội làm nghề trình thuốc, chắc lương bổng cũng được, make up, gym gủng các kiểu vào, ngày càng ngon hơn, mông ngực cứ gọi là căng tràn. Giờ chuẩn bị cưới 1 bác sĩ ở Việc Đức, nhà xe đủ cả, thế là đời lên hương. Đá luôn cmn mối tình 3-4 năm gì đó

Nghề này con gái làm chắc cũng bị mấy ông bác sĩ gạ đi đêm nhiều nhỉ. Có bác nào trong nghề ko, review cho anh em biết với ạ
Bị con này nó đá chắc đau lắm nhỉ? thôi đừng khóc nữa.
 
Back
Top