Nghịch lý đường buýt nhanh BRT không ai dám đi, còn lại luôn kẹt cứng

analogy

Senior Member
Muốn biết phóng làn brt như nào thì cứ ra lê văn lương mỗi sáng lúc 8->9h và tối tầm 5h30->7h, đường đang làm mà 6 làn ô tô, có mấy anh gần trung cư đậu xe lề đường luôn
Cái kiểu đi xe ngoài này thì làn éo nào chả là làn oto, đcm cứ lôi cái kiểu đi của xe máy vào để đi oto nên giờ tan tầm là xe máy đ có chỗ mà chui :beat_shot::beat_shot:
 

Zenith7792

Senior Member
Chỗ cắt Giảng Võ xuống Trần Huy Liệu thật vãi lều, làn BRT đúng chỗ rẽ, lại còn xuống dốc và đèn đỏ. Mỗi lần muốn rẽ xuống ngại vãi.
 

blackcat77

Đã tốn tiền
1655308443736.png


thích đi vào thì cứ đi thôi :LOL:)
 

tuanbe1999

Senior Member
Dạo này đi làm gần đầu đường Tố Hữu, phóng vào đường này miết ai cũng như ai, h mới biết là bị phạt, thấy đi vào đầy mà.
 

THE PLAYAH

Senior Member
Đường Lê Văn Lương Tố Hữu năm 2016 trước khi có BRT đã tắc lòi kèn giờ cao điểm rồi, từ đó đến này ven đường mọc lên bao nhiêu chung cư, áp lực giao thông là cực lớn mà còn phải nhường 1/3 đường cho BRT là quá sai rồi.
 

1mgm1

Senior Member
Phạt là đúng. Cái nào ra cái đó chứ cứ lấn làn mất trật tự quen thói ở xứ này. Chuyện sắm ra cái BRT có hiệu quả hay không nó thuộc phạm trù khác nữa. Không thể lấy cái sai này đổ lỗi cho cái sai kia. Lều báo thấy chuyện bình thường hiển nhiên nếu ở nước ngoài lại tỏ ra ngạc nhiên ở ĐL. Trừ khi có sự điều tiết phân làn của csgt

via theNEXTvoz for iPhone

brt được phản biện vô dụng từ lúc chưa khởi công, nhưng éo nghe, báo đài ra rả thử nghiệm thất bại mấy năm nay còn chưa dẹp, éo hiểu
 

deckelrand

Senior Member
Tây đường nhỏ , hay kẹt là có làn xe buýt riêng. Phương tiện hy công cộng phát triển ,vài phút có một xe mà ko có đường cho nó thì chết cứng.
 

luv4everV2

Senior Member
Bỏ brt thì đoạn này cũng vẫn tắc thôi, có khi còn tắc hơn

Gửi từ Lenovo TB-J716F bằng vozFApp
 

halihali

Đã tốn tiền
ở xứ nào đó thì những gì bình thường thì lại thành nghịch lý: ví dụ: nghịch lý người Nhật xếp hàng dài đợi đồ ăn cứu trợ trong khi bên trái phải hàng người không có ai tha hồ chen :beauty::beauty:
View attachment 1213392
Mày ra tố hữu 6h40 sáng đến 8h30 sáng, xong chiều 5h20 đến 7h tối, mà xếp hàng với con brt + bus thường nhé.
2y9npcU.png
, cho xếp hàng tầm 1 tháng lên xem có chửi mả tổ thằng nào nghĩ ra quả brt nhét vào tố hữu không văn với chả vở
9NN5SUy.png
 

Vi Vu.Cuồng Phong

Senior Member
brt được phản biện vô dụng từ lúc chưa khởi công, nhưng éo nghe, báo đài ra rả thử nghiệm thất bại mấy năm nay còn chưa dẹp, éo hiểu
tôi hỏi ông còn cách nào khác không.nếu là cách tốt nhất thì phải làm chứ.với những thằng như ông thì cách éo nào chả chửi dc.vì cái loại thất bại éo làm được gì kiểu như góp ý tích cực,nghĩ ra sáng kiến nên chỉ biết chửi đổng ra vẻ ta đây cái gì cũng giỏi.giỏi quá mà chửi cả lãnh đạo.ông lên làm lãnh đạo tôi xem có giống mèo mửa không.
 

bianhchum

Senior Member
sg tuân cái gì. đi đường cộng hoà đi rồi biết tuân hay không. 3 lane mà 5 hàng ô tô. bữa nào đi ngang đó cũng muốn chửi ngày chửi đêm :big_smile:
Tôi ở q12 đi làm bên BT. Phải đi ql1 bọn sv xe tải nó còn leo cả lên vỉa hè nó chạy. Xe máy xác định éo có đường chạy luôn.
Ba gác, xe tải, 4 bánh .... đủ thể loại chèn ép.

via theNEXTvoz for iPhone
 

1mgm1

Senior Member
tôi hỏi ông còn cách nào khác không.nếu là cách tốt nhất thì phải làm chứ.với những thằng như ông thì cách éo nào chả chửi dc.vì cái loại thất bại éo làm được gì kiểu như góp ý tích cực,nghĩ ra sáng kiến nên chỉ biết chửi đổng ra vẻ ta đây cái gì cũng giỏi.giỏi quá mà chửi cả lãnh đạo.ông lên làm lãnh đạo tôi xem có giống mèo mửa không.

cách tốt nhất là cách nào? tôi đảm bảo chỉ cần bộ đề xuất sẽ có báo cáo khoa học đàng hoàng, tại sao ko làm?
2022-06-16_004324.png
 

lon_ton_sai_vat

Đã tốn tiền
Đm thằng lều vô học. Đường cấm đi thì không đi, thắc mắc cái loành? Học thói rác rưởi khôn lỏi đường trống là lủi à ?
 

Vi Vu.Cuồng Phong

Senior Member
cách tốt nhất là cách nào? tôi đảm bảo chỉ cần bộ đề xuất sẽ có báo cáo khoa học đàng hoàng, tại sao ko làm?
View attachment 1213527
ví dụ nhé,chỉ là ví dụ thôi.bộ GTVT đưa ra phương án được các nhà khoa học đề xuất.nhưng bộ tài chính bảo không có tiền,bộ quốc phòng bảo ảnh hưởng tới an ninh quốc gia....là người đứng đầu ông sẽ chọn phương án nào.ông cũng biết dưới lãnh đạo là hàng nghìn nhà khoa học nghiên cứu,toàn giáo sư tiến sĩ lại cần ông góp ý à.
 
Top