Nghịch lý đường buýt nhanh BRT không ai dám đi, còn lại luôn kẹt cứng

1mgm1

Senior Member
ví dụ nhé,chỉ là ví dụ thôi.bộ GTVT đưa ra phương án được các nhà khoa học đề xuất.nhưng bộ tài chính bảo không có tiền,bộ quốc phòng bảo ảnh hưởng tới an ninh quốc gia....là người đứng đầu ông sẽ chọn phương án nào.ông cũng biết dưới lãnh đạo là hàng nghìn nhà khoa học nghiên cứu,toàn giáo sư tiến sĩ lại cần ông góp ý à.

tôi chỉ cần 1 câu trả lời rõ ràng cho nhân dân, dưới lãnh đạo là hàng nghìn nhà khoa học nghiên cứu,toàn giáo sư tiến sĩ từ xưa rồi, thế nên đất nước mới có ngày hôm nay hehe
 

yakoserb1

Senior Member
Uôi xời ơi, hnoi vốn lộn xộn phân làn oto xe máy đi lẫn lộn, tôi thấy sg phân làn người dân đi tuân thủ vl ra vì sợ bị tóm bất cứ lúc nào.
chuẩn đo fen =(( nhưng tôi từng thấy 1 con xe húc ở khúc giao điện biên phủ với xvnt :eek: thêm 1 pha tiễn về tây thiên ở đoạn làng đại học giờ đcm tôi luôn tự nhủ thôi nhường tụi xe 4 bánh mẹ 1 làn xe máy còn sống mới quan trọng:burn_joss_stick:
 

white_kat's clone No3

Đã tốn tiền
Đường thì trật hẹp đẻ ra cái quái thai này làm làm gì ko biết :(
Bạn ngồi xuống đây, tôi kể cho mà nghe.
Làn BRT, ban đầu đã đưa 1 đống "chuyên gia" đi nước ngoài học tập kinh nghiệm rồi.
Sau đó, Chủ tịch lúc đấy là anh Cỏ, anh ký. Làn đường đó vốn là đường nhựa, anh phải ký để nó cào hết đường nhựa lên, và thay bằng đường trải 1 lớp như bê tông. Chắc là kinh nghiệm ở 1 nước nào đó thì bê tông nó giúp xe chạy nhanh hơn, và cũng giúp nhiều người, nhiều đơn vị có việc làm.
Và rồi đến cái xe. Tôi nhớ có đọc trong 1 bài báo nào đó, bus full option của Hyundai, là tầm 1.2 tỏi. Còn cái xe đang chạy trên tuyến đó nó x3 cái con của Hyundai(gần 4 tỏi).
Đấy, anh biết tại sao ng ta phải làm chưa, tinh hoa, đỉnh cao trí tuệ cả đấy.
 
Top