( nghiêm túc ) Chọn bên nào bây giờ các thím

bác phải úp ảnh 2 em ấy lên để chúng tôi vote chứ. Theo em thì bác chọn cưới em A để có kinh tế từ gia đình rồi nuôi em B :byebye:
 
lấy người ta hay lấy nhà người ta vậy bác, lấy vợ về để xài hay để trong tủ. bác lấy No1 về rồi đêm nằm ôm gối à, rồi lại đi léng phéng hỏng hết, vote em 2, cả 2 cố gắng mần ăn rồi có nhà có xe thôi, chờ nhà vợ thì còn lâu lắm.
 
Em nghĩ người lương 40m ko hỏi câu này chứ phải ko các thím
ZBtnCkk.png
Tôi cũng nghĩ như vậy :amazed:
 
Thím chọn e B đi còn em A để cho tôi :)
1 cô gái luôn tham vọng đồng nghĩa với việc cô ta sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt đc tham vọng. Cái đầu còn ko đc nhạy bén thì chỉ có "lao động chân tay '' để đạt mục đích.
Tôi vẫn thích những cô gái ôn nhu hiền hậu thông minh khéo léo mà ko nhiều tham vọng. Họ luôn biết giới hạn mọi thứ và kiểm soát đc hành động của mình. Ông thớt tóm lại là thích gái xinh làm tình giỏi :)
thím cũng gu e A như t à :LOL: nghe tả thông minh mà không tham vọng đã thấy thích ngay r
 
Bên nào fen không chọn thì hộp tôi nhé. Tôi sẽ nhận hết...

Sent from OPPO CPH1825 using vozFApp
 
Trư sẽ chọn em 1, đọc qua demo cảm nhận của trư thấy em 2 sau này sẽ ko bền vững dc, kiểu "phổi bạn" ý, ahihi :shame:
 
Em A, cho dù chú mày lấy em B, dư được 100tr/ tháng thì phải ít nhất 5 năm mới có được cái nhà gọi là hẻm xe máy ở Sài Gòn, Lấy e A nhiều khi chỉ tầm 2-3 năm thôi là ngon lành. Tiền bạc ảnh hưởng mạnh đến hạnh phúc lắm, giàu k biết có khóc không, chứ nghèo khóc là cái chắc. Không nói đến việc thừa kế gì nhé, nhưng nghĩ đến việc em B phải hỗ trợ cho gia đình này nọ sau này là thấy chú vất vả rồi. Không nên chọn phụ nữ tham vọng, vì sau này phụ nữ sẽ từ bỏ gia đình, chứ họ không bỏ tham vọng đâu.
 
cái j cũng có cái lợi và hại hết , rồi còn tương lai nó phát triển ra sao nữa thật khó dự đoán.
Tuy nhiên có 1 điểm chắc chắn đó là hoà hợp về tình dục cực kì quan trọng. Cô 1 còn trẻ mà chưa gì đã lãnh cảm với tình dục là vấn đề đáng lo. Cá nhân mình nghĩ vợ là người đồng hành cùng mình , nên hãy chọn người làm thím cảm thấy thoải mái khi ở cạnh bên , còn về tiền bạc thì sống ổn là được , giàu mà ko vui vẻ thì thôi. Cá nhân mình đã từng ở giữa 2 ngã rẽ , 1 người nhà có đk (xe hơi đứng tên e nó , có nhà sẵn ở riêng , có học thức , ngoaị hình cũng ổn ,lấy về là có hướng để mở cty làm v.v) , 1 người thì ko có gì hết (mỗi tháng phải lo tiền học cho em trai , lo tiền phòng trọ , nhà ở quê v.v)
Mình đã chọn một người làm mình cảm thấy muốn về nhà , đi chơi mình muốn có người đó ở cạnh , tối ngủ mình muốn ôm họ , khi có khó khăn mình muốn chia sẻ cùng họ . Khi mình thất bại câu đầu tiên mình nghe từ họ là "chồng ơi đừng lo , vc mình làm lại" . Tiền ... phù du lắm , nay còn mai mất , hôm nay giàu mai thì chưa chắc.
Hy vọng thím đưa ra đc quyết định đúng đắn.
 
Back
Top