Ngỡ ngàng thấy 'quái vật 6 bánh' Mercedes G 63 AMG 6x6 dạo phố Hà Nội

leejaewoon

Đã tốn tiền
tuỳ bản nhưng dầu thì máy 2.2 hết khoảng 10 lít còn 3.2 thì 14 lít
WawmAwM.png
WawmAwM.png
WawmAwM.png
3.2 chạy nội thành HN đây. Làm sao mà đến được 14l nhỉ :doubt::doubt::doubt:
1625019716175.png
 

huythoi223

Senior Member
tổng tải trọng trên tải trọng mà đạt mức xe tải thì đóng biển xe tải, thuế má đâu có tới 2tr$ đâu, tiếc là biển xe tải thì lại có niên hạn sử dụng.. thấy mấy lần còn bán tải hummer biển 29H, biển bán tải, có niên hạn sử dụng, thấy cũng tiếc tiếc :D
Quan trọng là nó hiếm và có 100 chiếc trên toàn thế giới
MZ0Ni88.png


via theNEXTvoz for iPhone
 

leejaewoon

Đã tốn tiền
Quan trọng là nó hiếm và có 100 chiếc trên toàn thế giới
MZ0Ni88.png


via theNEXTvoz for iPhone
Đã chơi phải chơi cho chót, đại gia hịn nó đóng biển thường chạy phố đầy. Chưa kể con này tùy vào cấu hình xe có khi nó tính là xe con đấy. Giống mấy con Raptor cũng là xe con nên không sợ niên hạn.

Ranger Raptor dù có thiết kế bán tải nhưng vẫn được coi là xe con. Chiếc xe có tỷ lệ tải trọng chờ hàng với chở người chỉ xấp xỉ 0,8 nhưng quy định thì yêu cầu phải trên 0,8 mới được tính là bán tải chở hàng.
 

enragon

Senior Member
Chính phủ giảm thuế cho bán tải để phục vụ sx,kinh doanh.
Dân thì hầu hết mua bán tải để đi phố.
tôi đề xuất chính phủ tăng thuế bán tải cao hơn xe thường để giảm tắc đường cũng như ô nhiễm.
thế sản xuất kinh doanh cho chó nó gặm à ? hay đi công nông ? giờ mua 1 con xe là biếu 2 con cho tổ quốc rồi.
anh đề xuất như mứt,
 

AirPods Max

Senior Member
thế sản xuất kinh doanh cho chó nó gặm à ? hay đi công nông ? giờ mua 1 con xe là biếu 2 con cho tổ quốc rồi.
anh đề xuất như mứt,

Sx,kd họ mua xe tải anh ei. Tối ưu chi phí, công năng hơn. Bán tải toàn bọn mua về đi phố cho oai là chính vì nó vừa rẻ, vừa to, vừa mạnh.
Nếu nó ko ảnh hưởng gì thì tôi ủng hộ giảm thuế, đằng này bán tải làm tắc đường hơn hẳn bọn i10,fadil, ảnh hưởng đến tôi, nên tôi đề xuất thế.
 

kun_mr.liar4

Senior Member
Đi phố mua đồ không được hả bạn?
Bạn có biết chạy con bán tải zo tp nó mệt cỡ nào không? Ham hố gì lôi con bán tải zo phố. Chạy ở ngoài không đã sao.
Giờ ra đường bán tải rất ít xe biển trắng. Toàn biển vàng thôi.
Nhưng nó rẻ
Giờ quy định cấp mẹ biển D cho bán tải đi cấm giờ vào tp là đc

via theNEXTvoz for iPhone
 

baocanhsat

Senior Member
Trốn thuế đó. Xong mỗi tháng phải về cửa khẩu đóng dấu một lần. Thà làm biển NG rồi thuê lái xe, làm giấy tờ cho làm lái xe ngoại giao còn đỡ hơn chạy biển Laos.
Mấy con siêu xe mà cục Lễ Tân ký giấy để ra được biển NG đã méo mặt rồi, giờ bố ai dám đứng tên ký con này để ra biển thím.
 

enragon

Senior Member
Sx,kd họ mua xe tải anh ei. Tối ưu chi phí, công năng hơn. Bán tải toàn bọn mua về đi phố cho oai là chính vì nó vừa rẻ, vừa to, vừa mạnh.
Nếu nó ko ảnh hưởng gì thì tôi ủng hộ giảm thuế, đằng này bán tải làm tắc đường hơn hẳn bọn i10,fadil, ảnh hưởng đến tôi, nên tôi đề xuất thế.

Hộ kinh doanh ko mua bán tải, mua xe tải nhỏ thì mua cái gì ? mua tải lớn về kinh doanh dịch vụ vận tải chắc ?

Việc tắc đường của anh giải quyết bằng mở rộng đường xá, sử dụng hợp lý thuế, và nộp phí theo kích thước xe đối với từng khu vực. Chứ không phải áp thuế ?

Mấy con LX570, Land Rover, Mers S tính ra phải tính gấp đôi conn bán tải vì đếch ai dám đi gần nó. Mấy con 7 chỗ cũng nên đánh thuế tương đương bán tải theo đề xuất của anh
 

AirPods Max

Senior Member
Hộ kinh doanh ko mua bán tải, mua xe tải nhỏ thì mua cái gì ? mua tải lớn về kinh doanh dịch vụ vận tải chắc ?

Việc tắc đường của anh giải quyết bằng mở rộng đường xá, sử dụng hợp lý thuế, và nộp phí theo kích thước xe đối với từng khu vực. Chứ không phải áp thuế ?

Mấy con LX570, Land Rover, Mers S tính ra phải tính gấp đôi conn bán tải vì đếch ai dám đi gần nó. Mấy con 7 chỗ cũng nên đánh thuế tương đương bán tải theo đề xuất của anh

Đúng, tôi ủng hộ áp thuế theo kích thước xe để hạn chế tắc đường. Ủng hộ áp thuế theo dung tích xi lanh để hạn chế lạm phát nữa.
 

df4macon

Đã tốn tiền
Thím nào kêu ngồi ghế sau bán tải không ngon thì chắc toàn đi xe siêu dạng như Merc E, Merc S hay Audi Q hả? Chứ theo đánh giá của mình, đi đường trường ngồi ghế sau mấy con như 4Ranger hay Raptor nó lại chả ăn đứt mấy con sedan tầm trung đổ xuống ấy chứ.
 

leejaewoon

Đã tốn tiền
Đúng, tôi ủng hộ áp thuế theo kích thước xe để hạn chế tắc đường. Ủng hộ áp thuế theo dung tích xi lanh để hạn chế lạm phát nữa.

Đúng rồi, cấm thêm cả bọn xe 0.75 với xe 1 tấn trong phố đi vì bọn này chở nhiều hàng hơn bán tải. Bọn Wildtrak chở hàng có 610kg thôi. Áp thuế 500% cho bọn container vào vì nó to vãi cả đái. Áp chết mẹ bọn 49 chỗ chở người đi, phải 300% cho bọn 16 chỗ vì bọn này hay chạy trong phố.

:doubt::doubt::doubt:
 

Hai20cm

Senior Member
Sao nhiều ng thích đi bán tải nhỉ. Bản thân mình thì thấy nó khá cồng kềnh. Lắm ông chả đi tour, nhà mặt phố cũng mua. Ngồi hàng ghê sau thì khá bất tiện :rolleyes:
Tất nhiên đó là ý kiến cá nhân =((

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
Công nhận ông ạ. Mình có thằng e cũng thích mua bán tải =]]. Mà nhu cầu thì k quá cần. Lúc chưa có xe mình cũng kết lắm. Khoẻ khoắn , nam tính , mạnh mẽ =]]. Sau cùng chốt em mpv gia đinhfv=]]
 

enragon

Senior Member
Đúng, tôi ủng hộ áp thuế theo kích thước xe để hạn chế tắc đường. Ủng hộ áp thuế theo dung tích xi lanh để hạn chế lạm phát nữa.

Đúng rồi, cấm thêm cả bọn xe 0.75 với xe 1 tấn trong phố đi vì bọn này chở nhiều hàng hơn bán tải. Bọn Wildtrak chở hàng có 610kg thôi. Áp thuế 500% cho bọn container vào vì nó to vãi cả đái. Áp chết mẹ bọn 49 chỗ chở người đi, phải 300% cho bọn 16 chỗ vì bọn này hay chạy trong phố.

:doubt::doubt::doubt:

Không phải là thuế mà là lệ phí. Thuế áp dụng cả nước, phí thì từng vùng.

Ví dụ anh mua xe đi ở Tây Nguyên, Tây Bắc Bộ, Phú Yên ... thì ai cấm vì chỗ đấy đường xá rộng rãi. anh đi xe tổ quốc còn mừng chết mịa vì thêm phần giao thông. Nhưng anh mang con xe đấy lên Sài gòn hoặc Hà Nội thì anh phải thêm phí, lệ phí. Ngoài ra mấy thành phố lớn cần thịt tiền đỗ xe của những bãi dịch vụ, đặc biệt thịt thật nặng tội đỗ xe bậy ngoài đường. Lắp nhiều camera vào.

Tự khắc đội taxi ăn nên làm ra vì nó đi suốt có đỗ đâu. thiên hạ ko có tiền thì đi xe máy, tàu điện, xe bus. Có tiền thì mới mua oto.

Chứ bây giờ mua xe là khoản 1 cục, thiên hạ tích cóp rồi mua, tiền nuôi chủ yếu tiền gửi xe nên không ý thức được xe nó đắt như thế nào. Một con xe cứ dùng mãi dùng mãi. Còn thu theo phí lệ phí thì người dân sẽ tự hiểu được là 1 tháng tiền nuôi xe đấy đáng bao nhiêu, có đáng để mua xe cũ không hay mua xe mới.
 

zorroa5

Senior Member
Hôm qua suýt tông vào con ford ranger, móa bao nhiêu xe máy đang chạy mà nó cứ thế ôm cua éo cần biết có ai nhường hay không luôn.
 

hanagiomongra

Senior Member
Sx,kd họ mua xe tải anh ei. Tối ưu chi phí, công năng hơn. Bán tải toàn bọn mua về đi phố cho oai là chính vì nó vừa rẻ, vừa to, vừa mạnh.
Nếu nó ko ảnh hưởng gì thì tôi ủng hộ giảm thuế, đằng này bán tải làm tắc đường hơn hẳn bọn i10,fadil, ảnh hưởng đến tôi, nên tôi đề xuất thế.
xàm vừa thôi anh, đầy nghề cần chạy ngoài đường nhiều, đi tỉnh đi công trường, chở vài đồ thì bán tải đúng rồi chứ gì, xe tải chở hàng làm sao tiện bằng bán tải được:burn_joss_stick:
 
Top