Ngoài tham nhũng , ăn hối lộ , rút ruột công trình... ra thì học là con đường ngắn nhất đền thành công àk các thím ??????

Theo ý kiến chủ quan của mình thì học ko phải là con đường ngắn nhất để thành công nhen em. Học là con đường ít rủi ro nhất để thành công, có lộ trình rõ, ko yêu cầu về mặt gia đình, tài chính qúa lớn so với các con đường khác -> phù hợp với người có hoàn cảnh khó khăn.
Nên mình đúc kết lại là học là con đường phù hợp nhất đến thành công dành cho người đang trong hoàn cảnh khó khăn để vươn lên.
 
Thành công có nhiều loại, mình list sơ cho thớt mấy đươgng từ hành cơ bản
  • Nội tu: Đi nhà nước hay chính chị chính em. Định hướng báo chí, quản trị hay kính tế. Ra trường tùy có tiền hay quan hệ không rồi tính tiếp. Có thì xin vô chỗ nào rồi kiếm phe cánh kéo lên, nghèo thì đi từ cơ sở rồi ráng ngồi lên phấn đấu. Thường mất tầm 5-10 năm hoặc nhiều hơn nếu đúng phe đúng thời điểm. Tầm 15 năm lên được chức phó này nọ, cũng là thành công. Đường này khúc đầu nghèo mà hao lắm vì phải biết giao tế, chỉ có số ít cocc không nói, còn đừng tin bọn sọc dưa.
  • Ngoại tu: Đi kính tế doanh nghiệp tư nhân. Cũng phải đúng công ty và thời điểm. Cũng tầm 5-10 năm ổn định, tầm 10-12 năm cũng lên chức phó gì, có nhà cửa hoặc thuê căn hộ khá. Cũng là thành công. Đường này thu nhập ổn, có thời là bứt phá.
  • Tiền tu: Đi kính doanh tự thân, bằng tài năng startup hay có tiền. Gặp thời là thành công đéo nói nhiều. Đương nhiên đường này cũng căng không thua gì đường 1.
  • Lao động tu: Ra nước ngoài ăn chênh lệch giữa tiền tây và tiền dong, cực chết mẹ nhưng sau này có vốn đi đường 3, hên là thành công đéo nói nhiều.
Trên đó là mấy đường chính quy, còn mấy đường như chạn tu, buôn lậu tu, legion tu thì cũng na ná như mấy đường tu kể trên thôi, biến tấu tí. Toàn khổ trước sướng sau cả.
loser mong có cái gì trên trời rơi xuống theo kiểu rùa tu thì chẳc 1000 năm thành công nha.
Còn đi học để có kiến thức lựa cách tu phù hợp chứ không giàu có nhà phen. Học hết 300 bài code thiếu nhi cũng vậy thôi.

Hay, tôi ưng.
Rất nhiều người (trong đó có tôi) đang đi theo Ngoại tu. Người ta gọi là dân văn phòng tư nhân đó.
Đi theo cái này thì cố gắng học tiếng Anh nhé.
 
Back
Top