Ngu dại quen bad girl giờ còn phải đổ vỏ...

Giả sử có quay tay thật mà thức tới 3h sáng rồi rên rỉ hối hận cũng là đỉnh cao đấy. Tôi chưa thấy đứa nào quay tay tới mức này cả.
Pm9YP1O.png
Chưa thấy đâu có nghĩa là ko có. Mấy thằng vozer quay tay nhiều quá nên hay bị mất ngủ, nửa đêm lên voz rên rỉ vài dòng, lừa được cơ số thằng ngu.
 
Thích sướng nhưng không tự bảo vệ và cũng không chịu trách nhiệm, thôi chúc hai bên đều may mắn vậy, buồn cho cái thai thôi :(
 
:cry: Ngu quá các thím ạ. Em quen em gái này qua một lần đi hoạt động đoàn trường. Nghe bạn bè nói em này cũng sang chảnh, bad girl, **** girl các kiểu nên cũng lân la làm quen, bắt sóng để có kèo giải tỏa. Lúc đầu tưởng khó khăn như nào mà bữa đó liên hoan đoàn trường, nó uống say mèm, em xung phòng chở về. Chở lên đến khách sạn sờ tí thì ôi thôi lênh láng cmnl. Đoạn này em xin phép không kể nữa vì sợ vi phạm nội quy diễn đàn.

Các thím cũng biết đàn bà đã có lần 1 thì sẽ có lần 2, lần 3...và lần thứ n. Mấy tháng sau đó bọn em vẫn giữ mối quan hệ mập mờ này, nhưng một hôm nó kêu em vừa hết kinh, anh chơi trần đi. Em chót dại với khoái vì chưa chơi trần bao giờ nên cũng nhắm mắt đưa chân. Ai ngờ tối nay, đang nằm nghỉ trong hotel thì nó kêu em là bị chậm ngày. Em cũng sợ vãi đái nên chạy ngay ra mua que cho nó thử thì đúng 2 vạch cmnl. Em đang nằm chán không ngủ được. Mà nghĩ sợ mình bị nó lừa bắt đổ vỏ, nghĩ lại ngày đấy ngu thật. Có đứa con gái đéo nào yêu cầu thằng khác nhân trần bao giờ trừ khi nó tính đường úp sọt.

Em tính mai về rồi nhắn tin cho nó chia tay, cái thai nó thích làm sao thì làm, nếu sinh con hay bỏ gì thì là quyền của nó, em chu cấp một phần tiền nằm viện. Còn lâu dài thì nó vẫn phải tự lo vì kinh tế em hiện tại cũng không cho phép, với cũng ko biết phải con mình ko, mà phải con mình thì cũng nuôi ko được vì kinh tế và hoàn cảnh... Chán quá ko ngủ được các thím ạ.
Thôi chờ nó đẻ ra rồi xét nghiệm ADN thôi
:look_down::look_down::look_down:
 
Ngu như chó, bản thân chưa sẵn sàng thì đừng bao giờ tin đứa nào, chưa kể bệnh tật chết cụ mày. Giờ lại còn nhắn tin chia tay con kệ nó nuôi, tao lạy mày.
 
hèn vcl :))) dám hơi dám chịu có tcam thì cưới ko tình cảm thì xin quyền nuôi con sợ mẹ gì mà phải phá. Rồi nghiệp quật vỡ alo thôi.Chửi thế thôi để dành đức vậy hic
 
Các thím chửi vậy oan em quá, ngày đó em cũng bị gạ hic. Với nghĩ nó vừa hết kinh nên không sao.

Còn chuyện cái thai em cũng bảo phải con của em không thì em cũng lo cho nó đi đẻ hoặc đi bỏ, là quyền lựa chọn của nó mà. Giả sử đúng em bị úp sọt thì như này là quá tử tế rồi. Còn không thì cũng là tận hết khả năng.
Thế nếu của m thì sao nào?????
 
Vẫn còn may chán, rủi nó bị bệnh tình dục rồi trả thù đời thì còn đau hơn
 
Em đang rối quá nhờ các anh lớn trên này từng trải làm sao để êm thấm mọi chuyện mà không lớn chuyện rồi đến tai obg, cưới xin các kiểu chứ em thề không troll, troll sấm đánh chết em. Giờ em bối rối quá chả biết như nào nữa, nằm mãi ko ngủ được

Lúc sướng có nhờ các anh không? :sneaky: Lớn rồi, có trách nhiệm với những việc mình làm đi, dám chơi dám chịu, không phải trẻ con nữa mà chơi sướng xong lại khóc nhè không chịu :sneaky:

Gửi từ Samsung Galaxy S10e bằng vozFApp
 
Bên kia có một thằng sợ ảnh hưởng tới công tác tuyển sinh của trường.
Bên này thì có thằng sợ ông bà già biết.
Toàn nhân cách cao cả con ngoan trò giỏi biết quan tâm ba mẹ không mà sao đời đối xử bất công vậy.Vote reset.
 
Back
Top