Ngu dại quen bad girl giờ còn phải đổ vỏ...

Có cách nào để chơi trần mà an toàn ko các thím, ít nhất là như dùng bao? Miếng dán tránh thai ok ko? Chứ bảo thắt ống thì thôi :beat_shot:
Chắc bảo con kia đeo vòng
FY7e6U1.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
:cry: Ngu quá các thím ạ. Em quen em gái này qua một lần đi hoạt động đoàn trường. Nghe bạn bè nói em này cũng sang chảnh, bad girl, **** girl các kiểu nên cũng lân la làm quen, bắt sóng để có kèo giải tỏa. Lúc đầu tưởng khó khăn như nào mà bữa đó liên hoan đoàn trường, nó uống say mèm, em xung phòng chở về. Chở lên đến khách sạn sờ tí thì ôi thôi lênh láng cmnl. Đoạn này em xin phép không kể nữa vì sợ vi phạm nội quy diễn đàn.

Các thím cũng biết đàn bà đã có lần 1 thì sẽ có lần 2, lần 3...và lần thứ n. Mấy tháng sau đó bọn em vẫn giữ mối quan hệ mập mờ này, nhưng một hôm nó kêu em vừa hết kinh, anh chơi trần đi. Em chót dại với khoái vì chưa chơi trần bao giờ nên cũng nhắm mắt đưa chân. Ai ngờ tối nay, đang nằm nghỉ trong hotel thì nó kêu em là bị chậm ngày. Em cũng sợ vãi đái nên chạy ngay ra mua que cho nó thử thì đúng 2 vạch cmnl. Em đang nằm chán không ngủ được. Mà nghĩ sợ mình bị nó lừa bắt đổ vỏ, nghĩ lại ngày đấy ngu thật. Có đứa con gái đéo nào yêu cầu thằng khác nhân trần bao giờ trừ khi nó tính đường úp sọt.

Em tính mai về rồi nhắn tin cho nó chia tay, cái thai nó thích làm sao thì làm, nếu sinh con hay bỏ gì thì là quyền của nó, em chu cấp một phần tiền nằm viện. Còn lâu dài thì nó vẫn phải tự lo vì kinh tế em hiện tại cũng không cho phép, với cũng ko biết phải con mình ko, mà phải con mình thì cũng nuôi ko được vì kinh tế và hoàn cảnh... Chán quá ko ngủ được các thím ạ.
??
Hình như thím là fuckboy ấy. Rớm
 
Lằng nhằng chục ngày nay ko giải quyết được gì các thím ạ.

Em đưa ra phương án hỗ trợ nó sinh đẻ + chu cấp mà nó không nghe.

Kêu thôi bỏ nó cũng không nghe. Đéo biết phải làm như nào nữa.
 
trong lúc nó đang mang thai thì cứ qua chăm sóc, chờ đẻ con ra thì xét nghiệm ADN, nếu đúng con anh thì anh mang về nuôi hoặc chu cấp đến khi 18t, còn k phải con anh thì ngẩng cao đầu mà đi, k ai nói dc gì. Lúc quan hệ trừ khi gái dí dao vào cổ bắt anh chơi trần thì k nói, còn nếu đã tự nguyện làm thì bẫy hay k cũng phải có trách nhiệm.

Còn tuyệt đối k lấy loại gái này làm vợ, mình chỉ có trách nhiệm với đứa con, k có trách nhiệm với loại **** girl, quan hệ là cả 2 cùng đồng thuận, đừng nghe mấy con nữ quyền hay mấy thằng simp cấp tiến dạy đời đàn ông phải thế này phải thế kia.
Thân.
 
Back
Top