Ngu dại quen bad girl giờ còn phải đổ vỏ...

Ô thế đã bắt cưới rồi à. Vẫn đéo muốn thì gọi bà bu thì thầm bả cho ít vốn đj xét nghiệm ADN đi :cautious:

Sent from Huawei P30pro via nextVOZ
 
:cry: Em nằm từ đêm qua tới giờ uất không ngủ được các thím ạ. Chắc em làm liều thuốc chuột chết mẹ luôn chứ sống như này sao được đcm.
thôi cố lên e. mấy đứa bạn anh cũng có con lúc năm 1,2 đh. vẫn ô kê, cuộc sống chăm sóc ổn mà. mà sau này đẻ thì bố mẹ chăm cháu cho sướng lắm
 
:cry: Em nằm từ đêm qua tới giờ uất không ngủ được các thím ạ. Chắc em làm liều thuốc chuột chết mẹ luôn chứ sống như này sao được đcm.

Giờ chú mày có 2 options :
1. Nói với gái :"Chắc gì đã là của anh, em tự đi giải quyết đi".
2. Nói với gái : "Em đẻ đi, con anh anh nuôi."
 
Hic các anh ơi, không phải em chối bỏ trách nhiệm mà em muốn dàn xếp sao cho nó ko tới nhà em quậy loạn lên. Còn tiền đẻ con, nằm viện hay trợ cấp sau này em cũng ráng lo cho cháu tháng 1-2tr nếu là con em. Em làm sai thì em trả giá, giờ làm sao nói và phân tích để nó nghe , nó ko đến nhà em quậy, đôi bên đều có hại đây này. Mà giờ em bối rối quá, các anh tham mưu cho em với chứ đừng chửi em nữa, em biết em sai, em ngu rồi.
đậu xanh m biết nuôi 1 đứa con bn tiền không? tụi nó đánh đổi biết bao nhiều ko? tiểu nhân
 
Đã không có tình yêu lại còn chỉ vì giải quyết nhu cầu ông còn trần xong rồi không có thuốc ttkc nữa thì chịu :beat_brick:. Vừa dồn được 20m thì chịu khó cầm tiền đó mà đi xét nghiệm ADN, không phải của mình thì cứ thế sủi vì đến với nhau vì nhu cầu còn phải là con mình thì lo cho con gái người ta tử tế vào cha nội, lúc chơi trần sướng ai chịu cho :doubt:
 
Vấn đề hiện tại em cũng không có nhiều, sau làm được nhiều hơn thì em đưa thêm mà.
Vậy nói nó từ từ đẻ, ráng mang cái bầu vài năm, đợi sau này thím làm được nhiều thì đưa thêm thì hãy đẻ có được không???
Quan trọng cái giai đoạn này chứ đợi đẻ đái xong xuôi, con cái lớn rồi, cực khổ trải qua hết thì ai cần cái trách nhiệm của thím
 
đéo có bản lĩnh cc gì hết ,thân nam nhi đứng sừng sững như núi mà vì cái nhỏ nhẹn này mà ảnh hưởng đến đại cuộc sao , thử hỏi trời đất thế gian có giống chó không ?. 8-) 8-)
 
Ai tư vấn em đường ra với, em nói em chu cấp mà nó ko nghe :cry:
đồng ý chủ thread còn nhỏ, chưa kiếm được tiền nhưng nếu đó là con mình thì vẫn cứ đẻ ra chăm sóc đi. Tìm cách kiếm thêm thu nhập, con nít thì cũng đâu tốn nhiều nếu biết tiết kiệm, phân bổ.
Trình bày phương án đó với gái, rồi hãy mạnh dặn một lần thể hiện SỰ TRÁCH NHIỆM với bố mẹ hai bên, ông bà sinh ra bạn với cô ấy được chẳng lẻ không nuôi nổi một đứa cháu.
Tất nhiên phải hỏi ý kiến cô ấy nữa để chắc chắn đứa bé sinh ra nhận đủ tình thương của ba và mẹ.
 
Ai tư vấn em đường ra với, em nói em chu cấp mà nó ko nghe :cry:
Có làm có chịu thôi, bạn năm ba chắc 2k hả. Lớn rồi làm bố sớm tí không thì coi như mình nhận con nuôi nếu trường hợp xấu nhất. Còn lại đúng con mình thì cưới thôi. Giờ xã hội hiện đại k hợp thì ly hôn có gì đâu
 
Back
Top