Người đàn ông ở TP.HCM biệt tăm từ 30 tết, vợ con lo lắng đi tìm

Cryolite.11

Member
https://thanhnien.vn/nguoi-dan-ong-o-tphcm-biet-tam-tu-30-tet-vo-con-lo-lang-di-tim-post1544284.html
Anh Hồ Thái Dũng (tên thường gọi là Bảo, 40 tuổi) rời khỏi nhà ở TP.HCM trưa ngày 30 tết, gia đình rất lo lắng vì mất liên lạc. Suốt cả ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, vợ con anh đi khắp nơi tìm kiếm mong có tin tức.

Trao đổi với Thanh Niên, chị Nguyễn Thị Vương (36 tuổi, vợ anh Bảo) lo lắng cho biết trưa hôm qua 21.1 (nhằm ngày 30 tết), chồng chị rời khỏi nhà ở xã Tân Thạnh Đông (H.Củ Chi, TP.HCM). Đến giao thừa không thấy chồng về, chị cùng con gái tìm kiếm khắp nơi gần nhà, hỏi thăm người quen của anh cũng như đăng thông tin lên mạng xã hội nhưng vẫn không có bất kỳ tin tức nào.

Người đàn ông ở TP.HCM biệt tăm từ 30 tết, vợ con lo lắng đi tìm - ảnh 1
Anh Bảo (trái) biệt tăm từ trưa 30 tết, tới nay gia đình vẫn đang tìm kiếm anh.
GIA ĐÌNH CUNG CẤP

“Nay là mùng 1 tết rồi nhưng vẫn chưa liên lạc được với anh, tôi lo không biết anh có xảy ra chuyện gì không. Năm hết tết đến mà anh biệt tăm như vậy làm mẹ con tôi lo lắng, qua nay rối như tơ vò không có tinh thần gì”, chị buồn nói.

Theo lời kể của người vợ, chưa bao giờ anh mất liên lạc như vậy nên gia đình lại càng lo lắng hơn. Khi đi, anh mặc quần ngắn, ở trần, mang dép quai kẹp màu đỏ, không mang theo nhiều tiền hay giấy tờ tùy thân. Trước đó, tinh thần cũng bình thường, không có biểu hiện nào lạ. Anh Bảo cao gần 1,73 m, nặng 80 kg (như hình) và chân trái bị yếu.

Đăng tin khắp các trang mạng xã hội, Phương Nhi (con gái anh Bảo) rất lo lắng cho sức khỏe của ba. Cô con gái hy vọng dù có chuyện gì xảy ra, ba cũng sẽ về nhà để cả gia đình cùng ăn một cái tết trọn vẹn.

...
 
Mặc quần ngắn ở trần... mấy quả bộc phát đi kiểu này đúng khó tìm thật
 
Back
Top