Người dân Triều Tiên theo dõi World Cup 2022 theo cách đặc biệt

Cô Tiên Xanh

Senior Member
World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn trên đất Qatar.


GD&TĐ - Khác với người hâm mộ trên thế giới, người dân Triều Tiên được theo dõi giải đấu trên đất Qatar theo cách hết sức đặc biệt.

World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn trên đất Qatar, đã rất nhiều phẩm bàn thắng được ghi và không ít kịch tính bất ngờ từ các trận cầu đinh khiến người hâm mộ nức lòng.

Và với tình yêu dành cho bóng đá vô cùng mãnh liệt, đất nước Triều Tiên cũng có cách thưởng thức World Cup của riêng mình. Theo tiết lộ của tờ Korea Joongang Daily, tại Bắc Triều Tiên, World Cup 2022 không được phát trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Tuy nhiên, đài truyền hình quốc gia Triều Tiên (KCTV) vẫn có thể giúp người dân thưởng thức không khí của World Cup 2022. Theo đó, hôm thứ hai và thứ ba vừa qua, các phiên bản rút gọn chỉ kéo dài 1 giờ đồng hồ của những trận đấu đã được công chiếu.

Vì nhiều lí do riêng, quốc gia này cũng sẽ không công chiếu các trận đấu của những đội tuyển Hàn Quốc, Mỹ và Mexico.

Vừa qua, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tiết lộ sẵn sàng để Triều Tiên đăng cai tổ chức World Cup. Gianni Infantino thừa nhận, Triều Tiên có thể tổ chức World Cup trong tương lai vì ông muốn mang lại 'sự thay đổi thực sự'.
https://giaoducthoidai.vn/nguoi-dan...d-cup-2022-theo-cach-dac-biet-post616386.html
 
các phiên bản rút gọn chỉ kéo dài 1 giờ đồng hồ của những trận đấu đã được công chiếu.

Vì nhiều lí do riêng, quốc gia này cũng sẽ không công chiếu các trận đấu của những đội tuyển Hàn Quốc, Mỹ và Mexico.
Đá banh mà cũng kiểm duyệt, xưa nhớ đông lào có lần né cờ của nhóm khán giả 3 dòng kẻ như né tà
fst8ifA.gif
 
Thằng Mexico có lỗi gì với Kim đại đế nhỉ?
1980: Mễ và Triều thiết lập quan hệ ngoại giao. Trong khoảng 20 năm Mễ nâng đỡ Triều khá nhiều.

2003: Triều rút khỏi Hiệp ước phổ biến vũ khí hạt nhân. Chuyện này làm Mễ mất mặt với Mỹ, vì vốn việc hữu hảo với Triều trước đó đã trái với ý muốn của Mỹ. Vì vậy Mễ đã lên án Triều dữ dội, sau đó ủng hộ hoàn toàn cấm vận Triều.

2014: 1 tàu hàng Triều bị mắc cạn gần lãnh hải Mễ. Mễ cứu hộ xong phát hiện tàu nằm trong danh sách cấm vận, thế là Mễ giam tàu luôn không trả. Từ đó quan hệ Mễ Triều gần như đóng băng.

2017: Mễ cho 366 dân Triều vượt biên định cư, Bộ ngoại giao Triều phản ứng gay gắt. Sau đó Triều phóng liên tiếp 6 tên lửa. Mễ phản ứng bằng cách trục xuất Đại sứ Triều tại Mễ. Quan hệ 2 bên chính thức trở thành thù địch.
 
Last edited:
Back
Top