Người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Status
Not open for further replies.

complexboy

Senior Member
Người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel, 28 tuổi, cô sinh năm 1994, cao 1,7 m. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022 từng tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và hiện làm người mẫu. Ngay từ đầu cuộc thi, Gabriel đã gây ấn tượng và luôn được các trang nhan sắc xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng hàng đầu cho vương miện.

Người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel
Amanda Dudamel của Venezuela nhận danh hiệu Á hậu 1, Andreína Martínez của Cộng hòa Dominica là Á hậu 2.

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi chung cho ba thí sinh: "Nếu chiến thắng, bạn sẽ làm gì để thể hiện Miss Universe là tổ chức truyền cảm hứng và cấp tiến, trao quyền cho phụ nữ". Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nói: "Là một nhà thiết kế thời trang có kinh nghiệm 13 năm, tôi dùng nghề của mình như một công cụ để làm những điều tốt đẹp. Trong ngành của tôi, tôi giảm ô nhiễm môi trường bằng cách sử dụng vật liệu tái chế. Tôi dạy phụ nữ là nạn nhân của tội phạm buôn người cách thêu thùa. Tôi nghĩ rất quan trọng để cống hiến cho cộng đồng bằng tài năng của bạn. Ai cũng có sở trường riêng và có thể dùng nó như phương tiện để giúp người khác trở nên tốt hơn".

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Ngọc Châu gây tiếc nuối khi không lọt vào top 16. Trước chung kết, cô đứng thứ 17 bảng xếp hạng của Missosology và nằm trong top 16 do Global Beauties bình chọn.
https://congthuong.vn/nguoi-dep-my-rbonney-gabriel-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2022-239138.html
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top