tin tức Người dùng iPhone 11 và iPhone 11 Pro nhìn thấy màu xanh lạ mắt trên màn hình sau khi mở khóa!

quanglestar

Đã tốn tiền
Nếu bạn thấy một màu xanh lá cây kỳ lạ trên màn hình khi mở khóa iPhone 11, iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max, thì đừng lo lắng quá vì không chỉ riêng bạn bị đâu. Một số người dùng khác cũng đã thấy màu xanh bất thường đó sau khi mở khóa iPhone của họ. Lỗi này xảy ra ngẫu nhiên và nó dường như là một lỗi về phần mềm.

Lỗi màn hình iPhone 11 với tông màu xanh lá cây được chia sẻ đầu tiên là ở trên Reddit. Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố và những người dùng bị ảnh hưởng chỉ ra rằng màn hình màu xanh lá cây có thể nhìn thấy vài giây sau khi iPhone được mở khóa.

Theo những người dùng bị ảnh hưởng, vấn đề kỳ lạ nói trên xuất hiện kể từ bản cập nhật iOS 13.4.1. Điều đó cho thấy rằng đó là một lỗi phần mềm. Một vài người dùng đã fix được lỗi bằng cách khởi động lại iPhone nhưng không phải tất cả những người ảnh hưởng đều giải quyết dễ dàng được như vậy.

Green-Tint-iPhone.jpg

Lỗi màn hình xanh khó chịu xuất hiện trên một số iPhone đời mới sau khi mở khóa.​


Hiện tại, chủ yếu chỉ người dùng iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là bị lỗi này. Tuy nhiên, cũng đã có những phàn nàn từ người dùng iPhone X. Không chỉ iOS 13.4.1 mà iOS 13.5 và iOS 13.5.1 cũng có vấn đề.

Nếu đó là sự cố phần mềm, Apple sẽ phát hành bản vá lỗi đó trong bản cập nhật tiếp theo vì họ khá nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề trên. iOS 13.5.5 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và vẫn chưa rõ nó có khắc phục được sự cố trên hay không?

quanglestar - dịch từ Wccftech.com
 
Bên quốc thoại thì là lỗi bóng mờ đấy :shame:

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 using vozFApp
 
Back
Top