tin tức Người dùng kêu than nhược điểm xe Honda City 2021

Mr.Solo

Fake mod
Một chủ xe sở hữu chiếc Honda City RS đời mới nhất 2021 vừa đăng đàn kêu cứu vì “vợ hai” quá ồn và camera lùi quá mờ. Vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào?

Nhược điểm xe Honda City là gì?​

Một thành viên có tên V.H đăng tải thông tin lên Hội Honda City Việt Nam với nội dung phàn nàn về chiếc Honda City RS 2021 mới sở hữu. Theo người dùng V.H, tạm bỏ qua những ưu nhược điểm khác, có 02 thứ khiến anh thực sự khó chịu và phiền lòng.

Người dùng chia sẻ thẳng thật về nhược điểm của Honda City 2021 - Ảnh 1.
Honda City 2021 đời mới nhất.

Đầu tiên là độ ồn, xe chạy phố mà rất ù tai. Anh giải thích điều này có thể do mua chốt nhanh, không lái thử và cũng không có nhiều cơ hội trải nghiệm các dòng xe hạng A hay B khác. Thứ 2 là chất lượng camera lùi rất nhòe, nhất là khi ở ngoài sáng nhìn vào bóng râm, gần như là không thấy gì.



Chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến đồng tình của các thành viên khác trong group. Theo đó, Honda City thế hệ mới hay cũ nói chung và bản thể thao RS nói riêng rất ồn. Tuy nhiên, đây là nhược điểm chung của các dòng xe giá rẻ, phân khúc thấp. Thậm chí, một số thành viên cho rằng đến xe sedan hạng D như Toyota Camry cũng không thể tránh khỏi nhược điểm về độ ồn này.

Giải pháp đưa ra dành cho “chủ thớt” chính là áp dụng cách chống ồn sàn, kết hợp bật nhạc để “tiếng hát át tiếng bom” khi di chuyển. Bên cạnh đó, một số thành viên cũng không quên nhắc nhở các chủ xe kiểm tra cửa kính đã kéo lên hết chưa. Tất nhiên, các biện pháp chỉ giúp giảm thiểu phần nào tiếng ồn và để trải nghiệm một mẫu xe yên tĩnh hơn, có lẽ chủ xe cần phải “gom thóc” và chờ lên đời phân khúc cao hơn nữa.

Người dùng chia sẻ thẳng thật về nhược điểm của Honda City 2021 - Ảnh 2.
Honda City có phần camera mờ.

Về phần camera lùi, đây có lẽ là tình trạng chung của các dòng xe nhà Honda. Các thành viên gợi ý khắc phục bằng cách lau mắt cam, thay mắt cam hoặc lên màn. Hiện trên thị trường có nhiều loại màn đi kèm nhiều mức giá khác nhau và nhiều thương hiệu khác nhau nên tùy vào nhu cầu, người dùng quyết định sử dụng loại nào cho phù hợp.

Ngoài ra, một thành viên cũng “bóc mẽ” Honda City 2021 khi chỉ trang bị phanh tang trống sau, đôi khi kêu rất to, nhất là trong thời tiết mưa.

Người dùng chia sẻ thẳng thật về nhược điểm của Honda City 2021 - Ảnh 3.
Honda City RS 2021 với thiết kế thể thao.

Được biết, Honda City thế hệ hoàn toàn mới kể từ khi ra mắt đến nay đã tạo nên cuộc đua tam mã gay cấn trong phân khúc sedan hạng B khi trở thành mẫu xe bán chạy thứ 3, chỉ sau Toyota Vios và Hyundai City. Hơn nữa, City còn trở thành đại diện duy nhất của Honda góp mặt trong Top 10 xe ăn khách nửa đầu năm 2021 với 5.509 xe bán ra.

Có giá 599 triệu đồng, Honda City RS 2021 sở hữu ngoại hình thể thao với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động và được ví như phiên bản thu nhỏ của “đàn anh” Accord. Hệ thống chiếu sáng LED từ trước về sau với tạo hình bắt mắt, ấn tượng. Đuôi xe có cánh gió thể thao và ăng-ten vây cá mập hợp thời.

Không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hiện đại. Cụ thể, hệ thống ghế ngồi bọc da, da lộn và nỉ nhấn nhá các đường chỉ khâu tô đậm phong cách thể thao cho chiếc City RS. Người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 8 loa, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, 5 cổng sạc, nút bấm khởi động, khởi động xe từ xa, điều khiển hành trình…

Người dùng chia sẻ thẳng thật về nhược điểm của Honda City 2021 - Ảnh 4.
Nội thất xe Honda City đời mới.

Danh sách trang bị an toàn gồm có: 06 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi 3 góc quay, đèn báo phanh khẩn cấp ESS. Điểm đáng tiếc là hãng xe Nhật đã không tích hợp cảm biến lùi cho phiên bản cao cấp này.

Điểm tạo nên sự khác biệt “đáng tiền” nhất trên Honda City nói chung và City RS nói riêng chính là khối động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái thú vị, phấn khích. Cỗ máy sức mạnh đến từ loại 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng cho 119 mã lực/145 Nm đi kèm hộp số CVT tinh chỉnh mới.

Không có mẫu xe nào là hoàn hảo hay không có điểm trừ, nhược điểm và chiếc Honda City RS 2021 cũng vậy. Do đó, người dùng luôn phải học cách đánh đổi, học cách khắc phục nhược điểm để hoàn thiện “cô vợ hai”và khiến “cô vợ hai” tốt hơn, hợp ý mình và cả gia đình hơn.
https://danviet.vn/nguoi-dung-keu-than-nhuoc-diem-xe-honda-city-2021-20210726202629123.htm
 
Con này cách âm khéo vãi lol, ồn gì mà ồn :censored:

Điểm tạo nên sự khác biệt “đáng tiền” nhất trên Honda City nói chung và City RS nói riêng chính là khối động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái thú vị, phấn khích. Cỗ máy sức mạnh đến từ loại 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng cho 119 mã lực/145 Nm đi kèm hộp số CVT tinh chỉnh mới.

Xe đua là đây chứ đâu nữa :D
 
Nhược điểm của nó là đắt
JGdqgzY.png
 
xe honda có con nào không ồn mà phải kể nhược điểm đó ra, đó là một tính năng của những chiếc xe honda giúp người lái không bị buồn ngủ nhé :mad::mad:
 
Những con xe có camera sau nhưng nó thể hiện trên màn hình ko có các vạch để canh thì khắc phục thế nào các bác nhỉ. Ví dụ điển hình con toy wigo mới với cái cam de ngu học của nó
 
xe honda sẽ ổn hơn hãng khác một chút (ko đáng kể), nhưng đổi lại có cảm giác lái, chất lượng xe tốt hơn đối thủ cùng hạng cân.
 
Những con xe có camera sau nhưng nó thể hiện trên màn hình ko có các vạch để canh thì khắc phục thế nào các bác nhỉ. Ví dụ điển hình con toy wigo mới với cái cam de ngu học của nó
Thay mắt cam bác, lên Ali tàu nhanh mua tầm 600 700k ngon choét
 
Mình thấy nhiều người hay chê City ồn, ít options, phanh tang trống. Trong đó thì có mỗi vụ ồn là mình nghĩ khó chịu nhất thôi. Option thì leo lên xe mấy ngày đầu còn háo hức, đi ngày qua ngày chỉ nổ máy rồi chạy y xe 2 bánh chớ rảnh đâu mà vọc option này option kia. Phanh tang trống thì phanh vẫn an toàn mà. Đó là cảm nhận từ một người dễ tính, thích lái là chủ yếu như mình. Còn so với mấy xe cao cấp thì no comment rồi :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top