hoangtuhoahongdx
Senior Member
Mới đổi từ ex qua NVX v1 premium thấy khá ổn trừ vụ dắt xe
một đặc điểm của chiến lược hút máu thôi.Mình ko hiểu chiến lược của bọn này . bản cao cấp nhất + thêm 4 5tr để có abs dù là 1 kênh thôi sẽ dc ghi điểm rất nhiều.
thọt cái gì, Honda mà cứ chơi chiêu giảm giá shock thì Exciter còn bị mất thị phần vào tay nó, năm vừa rồi là Winner X đã bán chạy hơn Ex 150 rồi đấy. Nhìn sang bên xe ga, thằng AB nó vẫn vô đối bao năm nay nhưng cái gì cần nâng cấp thì nó vẫn nâng cấp, vd như động cơ 150cc, phanh ABS, màn LCD.... Yamaha tính ra còn mỗi con Ex này để bấu víu, lẽ ra ko nên chủ quan mới phảimột đặc điểm của chiến lược hút máu thôi.
ví dụ ra mắt xe mới, nó có thời gian thăm dò thị trường về thiết kế, động cơ, => nếu bán ế thì các phiên bản sau nó sẽ xem thêm abs.
ngoài ra đối thủ của nó là winner thì thọt vãi rồi, cứ đủng đỉnh thay đổi cũng chả sao, tương lai thì thị phần chả bị mất.
nó cũng giống kiểu intel vs amd trong khoangr thời gian 2007-2016 thôi
Mình cũng đang tích cực chửi nó đây. Đi đâu gặp là mình chửi àChửi nhiệt vào cho nó hạ giá nào anh em. Con này điểm trừ duy nhất là cái cần đạp thắng hơi quế tèo.
M65, chạy 3 hôm. Cảm giác cơ bắp chân được tăng cường hơn cả gánh tạ , nhờ nhướng chân.Mới đổi từ ex qua NVX v1 premium thấy khá ổn trừ vụ dắt xe
Cái đó là cái bộ ly hợp của R15v3 bê qua , không liên quan đến bánh xe.Yamaha lúc phỏng vấn bảo họ thiết kế cái vẹo gì đấy đảm bảo ko bị bó cứng phanh, cộng thêm cái chống trượt nữa vậy là đâu cần abs nữa.
Nhưng hay vây sao ko áp thiết kế đó lên mấy con pkl 1000cc ấy.
điêu dân. mới đợt giữa năm còn thấy ông phân vẫn ab và winx màMình qua cái tuổi hết ga hết số rồi nên ko hứng thú trộm chó với lesor nữa, xem cho vui thôi
freego với nvx nó nhét abs lâu r :v chắc ex bán chạy nên hút thêm tí huyết nữacách đây mấy năm, con R3 321 cc của nó còn éo cho abs vô, trong khi xe cỏ 150cc là các hãng đã có abs đầy đủ rồi,
ymh nó tiết kiệm cái abs dữ vậy
Ăn vào thằng Winner x.Thêm abs có ăn vào phân khúc thằng nào ko nhỉ, bọn xe ga yamaha rẻ bèo mà còn abs đầy đủ.
Vòng đời con xe khoảng 5 năm thím ơi, năm sau thêm màu thôi. Có ABS giá cao quá bán chậm. VVA hoạt động ở vòng tua 7000 là tầm bao nhiêu km/h nhễMình cũng đang tích cực chửi nó đây. Đi đâu gặp là mình chửi à
Hôm qua xem live là đã thấy ưng rồi, mỗi tội không ABS.
Chắc đợi sang năm ra ABS thì xúc thôi... mà ghiền quá thì cũng khó nhịn
Cũng tùy số. Tua 7k là khá cao đấy, số 5-6 chắc tầm 100 đổ lên.Vòng đời con xe khoảng 5 năm thím ơi, năm sau thêm màu thôi. Có ABS giá cao quá bán chậm. VVA hoạt động ở vòng tua 7000 là tầm bao nhiêu km/h nhễ
Uh vva cho thým nào thích tốc độ. Mà tầm đó ít người đi ... chả mấy ai kiểm chứng vva ngon không ...Cũng tùy số. Tua 7k là khá cao đấy, số 5-6 chắc tầm 100 đổ lên.
M7 thấy bình thườngM65, chạy 3 hôm. Cảm giác cơ bắp chân được tăng cường hơn cả gánh tạ , nhờ nhướng chân.
Còn lại khá ổn, 2018 mà có abs là thích rồi.
Đéo hiểu thg Ya nghĩ gì mà làm cái nhe như cái chuồng lợn, kén người dùng.
VVA của NVX ở 6k là 77km/hUh vva cho thým nào thích tốc độ. Mà tầm đó ít người đi ... chả mấy ai kiểm chứng vva ngon không ...