Thich Mai Que
Senior Member
Bình thường tôi hay bơm max cho đỡ cong lưng, hôm nào vẫn thấy mỏi thì giảm xuống tí hoặc xả hết tùy vào cảm giác dựa lưng lúc đấy có thoải mái không
Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Thế éo nào mà nó cắt hết sạch mà vẫn chịu móc hầu bao như thường ấy!op gì cho lắm, tốn tiền
chỉ cần mấy tính năng an toàn đủ là được, cảm ứng làm méo gì, nút vặn không sướng hơn à ?
vì ko có lựa chọn khác, ông ko thấy từ ngày mấy thằng hàn nó mang những cái xe (vẫn bị cắt trang bị) nhưng nhiều hơn mấy hãng nhật là khách mua ầm ầm àThế éo nào mà nó cắt hết sạch mà vẫn chịu móc hầu bao như thường ấy!
Xe có giữ làn, Acc thì bỏ ra 1 phút chỉnh điều hòa cảm ứng cũng ko sao đâu.Không phải vài phút chỉnh 1 lần, mà căn bản là xe không phải đi 1 người, nhất có người lớn đi cùng nữa, nên sẽ phát sinh lúc chạy có người thấy nóng có người thấy lạnh cần điều chỉnh cho phù hợp, ko lẽ dừng rồi chỉnh xong, chờ xí điều hòa nó phả hơi ra xem vừa chưa rồi lại chạy?
Giờ chuẩn bị tiến tới việc trang bị đại trà công nghệ ra lệnh bằng giọng nói thì cũng ko cần phải nhìn xuống màn hình làm gì nữa!Xe có giữ làn, Acc thì bỏ ra 1 phút chỉnh điều hòa cảm ứng cũng ko sao đâu.
Có phải khi nào cũng chạy cao tốc đâu mà giữ làn với accXe có giữ làn, Acc thì bỏ ra 1 phút chỉnh điều hòa cảm ứng cũng ko sao đâu.
Các a ấy muốn tỏ ra thượng đẳng thôiPhanh tay điện tử làm phần con ngựa nó đẹp hơn 69 lần mà cách anh chê được, ghế chỉnh điện nhớ 3 vị trí, 1 cho tôi, 1 cho vợ, 1 cho ngả max để nghỉ ngơi mà các anh kêu ko cần thiết. Giờ mỗi lần lên lại chỉnh tới chỉnh lui ko rách việc hơn ah? Bao nhiêu thay đổi đều ngon như cam 360, các sensor cảm biến, radar cho ACC, phanh khẩn cấp .... toàn những cái cần thiết mà kêu không cần. Tới cả cái làm mát đít tôi thấy cũng cần thiết khi trời nóng. Các anh sống khổ với Toy quá rồi nên cố chống chế thôi
Anh nhầm, chạy nội thành vẫn dùng bình thường. Trừ trường hợp tắc đường hoặc cao điểm.Có phải khi nào cũng chạy cao tốc đâu mà giữ làn với acc
2 cái bàn đạp dài bên trái và phải là j vậy bác? Sao dài dữ vậy?Nên thì mấy cái hỗ trợ lái cơ bản, cảm biến lùi, cam lùi, chỉ đường vệ tinh giọng nói, nhận cuộc gọi trên vô lăng, giới hạn tốc độ và cruise control, lẫy số tay cũng tiện khi vượt, nói chung mấy cái về hỗ trợ lái an toàn hơn thì nên có, mấy cái như phanh tay điện tử, núm chuyển số có thì tốt nhưng phải dễ sử dụng.
Tất cả cái thứ gì làm tài xế phân tâm khi lái xe thì bỏ hết như chỉnh điều hoà cảm ứng, chỉnh nhạc cảm ứng, cảm ứng chọt chọt cần dùng khi chạy xe vứt hết cho nhanh, mà chưa kể là mấy cái cơ cũng phải bố trí dễ với, như ông santafe đưa cái màn hình lên tít trên mà với xa vãi, chỗ tôi có mấy con container lên ngồi thử cả trăm nút mà nó hướng hết về phía người lái, với cũng gần, trước đây có bmw hay làm kiểu này mà nay cũng cà phẳng cái taplo thì phải.
Có mấy tấm hình ví dụ cho sinh động.
View attachment 753545
View attachment 753546
Điều hòa đi vẫn phải chỉnh chứ. Lúc đầu cần mát nhanh, sau tăng lên. Rồi đi qua vùng nắng/mưa, lúc tắc đường thì cũng phải điều chỉnh lại nhiệt độ (cái này thì dù xe có auto cũng phải thay đổi lại)cái cần số do lấy hình phèn thôi, chứ bên ngoài nhìn sang và đẹp lắm.
Phanh tay điện tử, ghế chỉnh điện và cần số điện tử ngon mà sao lại chê nhỉ.
Còn cái điều hòa cảm ứng thì chẳng lẽ đi xe các anh có thú vui là vài phút chỉnh 1 lần hay sao mà càm ràm :/
Bên trái gọi là bệ đỡ, mình cũng chẳng biết tên nhưng nôm na là kê chân trái vô để canh ghế, chỉnh ghế làm sao cho chân trái thấy thoải mái nhất thì chân phải đạp ga đạp phanh đỡ mỏi, canh được vị trí ghế rồi mới chỉnh vô lăng, nhiều người cứ chỉnh ghế theo vô lăng dẫn đến lái xe nhanh mệt vì chân không đúng. Còn bên phải là cái bàn đạp ga kiểu thủy lực, làm dài để chân dài đạp cũng chính xác.2 cái bàn đạp dài bên trái và phải là j vậy bác? Sao dài dữ vậy?