Halley89
Member
Lươn lẹo!Ở trên tôi bảo lều báo mà . Chỗ tôi trạm sạc lắp lên chả ai kêu ca gì, vì BQL linh động, mỡi được nhõi 2 ông chạy e34, có ai tranh ai đâu.
Hẹn topic khác!
Gửi bằng vozFApp
Lươn lẹo!Ở trên tôi bảo lều báo mà . Chỗ tôi trạm sạc lắp lên chả ai kêu ca gì, vì BQL linh động, mỡi được nhõi 2 ông chạy e34, có ai tranh ai đâu.
Rốt cuộc cãi nhau vì bài báo mà bên nào cũng chửi lều báo thì thôi giải tán mẹ điỞ trên tôi bảo lều báo mà . Chỗ tôi trạm sạc lắp lên chả ai kêu ca gì, vì BQL linh động, mỡi được nhõi 2 ông chạy e34, có ai tranh ai đâu.
Tất nhiên nên phân biệt loại sạc ở chung cư nó khác trạm sạc công cộng, sạc nhanh công cộng, công năng của nó không phải là để đỗ xe lâu.
Tôi có cãi vì bài báo đâu . Tôi cười vl mấy anh bảo cái trạm này tranh mất chỗ của xe xăng. Chứ BQL nào chưa khai thác hết, mà cũng quây lại để đó thì chắc bị não.Rốt cuộc cãi nhau vì bài báo mà bên nào cũng chửi lều báo thì thôi giải tán mẹ đi
Lươn chỗ nào chỉ tôi xem? Tôi đang nói cái thực tế rành rành ra đây, còn anh đi ngồi suy luận suông cũng cố cho được =]]Lươn lẹo!
Hẹn topic khác!
Gửi bằng vozFApp
Kèo thớt này ông thua rồi! Đợi thím khác post kèo khác rồi cãi tiếp!Lươn chỗ nào chỉ tôi xem? Tôi đang nói cái thực tế rành rành ra đây, còn anh đi ngồi suy luận suông cũng cố cho được =]]
Ok, tôi thua, cay thật.Kèo thớt này ông thua rồi! Đợi thím khác post kèo khác rồi cãi tiếp!
ngáo, đã tính thì phải tính từ đầu, tới lúc xe điện nó nhiều rồi mà chưa có cơ chế rõ ràng chả chửu nhau nữaAnh hiểu sai bét từ đầu còn đi giải thích cho tôi, 100 chỗ đó xe xăng vẫn vào đỗ được. Chứ không dùng tới mà vẫn khóa tôi cũng chửi. Như chỗ tôi xe xăng vào đỗ ầm ầm có ai nói gì đâu.
Anh đang trên mây hả? Đọc chả hiểu gì =]]. Đang nói trường hợp ở trong chung cư, thì mỗi hộ chỉ được gửi 1 xe thôi. Tranh nhau là sao? Xe nào mà chả mất một slot gửi xe. Chán mấy anh vl, có thế thôi cũng không hiểu.ngáo, đã tính thì phải tính từ đầu, tới lúc xe điện nó nhiều rồi mà chưa có cơ chế rõ ràng chả chửu nhau nữa
kèo này anh thua rồi chứ giề nữa
không có cơ chế sau này xe hơi nó chui vào chỗ đậu xe điện thì sao anh ?Anh đang trên mây hả? Đọc chả hiểu gì =]]. Đang nói trường hợp ở trong chung cư, thì mỗi hộ chỉ được gửi 1 xe thôi. Tranh nhau là sao? Xe nào mà chả mất một slot gửi xe. Chán mấy anh vl, có thế thôi cũng không hiểu.
Chả có cái cơ chế mẹ gì ở đây cả, vì trạm sạc chậm ở trong chung cư không dành cho xe bên ngoài vào sạc.
Tôi nói thế này, ví dụ tôi với anh đang ở cùng chung cư, tôi đi xe xăng, anh cũng đi xe xăng. Vậy là tôi với anh tốn 2 slot. Cả anh và tôi đều đăng ký gửi vé tháng.không có cơ chế sau này xe hơi nó chui vào chỗ đậu xe điện thì sao anh ?
xe điện đậu được chỗ xe hơi và xe hơi méo được đậu chỗ xe điện, giờ các anh xe điện còn ít thì thấy dễ, sau này các anh đông lên thế méo chả đòi ưu tiên, không ra cơ thế thì sau này dễ gì có chỗ cho xe hơi đậu vì phải ưu tiên cho các anh xe điện
Nhưng bài báo này nó làm nhiều người lầm tưởng rằng 1 khi slot đã sơn vạch xanh cắm cọc sạc vào là ai đi xe xăng đậu vô sẽ thành đbgr ý thức chó gặm đi xâm chiếm chỗ đậu của xe điện, mặc dù số xe điện của cả khu chắc chưa lấp nổi số ngón 1 bàn tay nên người ta mới chửi lại.Tôi nói thế này, ví dụ tôi với anh đang ở cùng chung cư, tôi đi xe xăng, anh cũng đi xe xăng. Vậy là tôi với anh tốn 2 slot. Cả anh và tôi đều đăng ký gửi vé tháng.
Tới một ngày tôi hứng lên mua xe điện, theo quy định thì tôi không được gửi cả 2 xe, có nghĩa là cái xe xăng đó tôi để đâu thì để, xe điện sẽ thế chỗ vào. Tổng số slot sử dụng vẫn là 2.
Giờ trong hầm có 2 slot 1 xăng 1 điện, thế thì cái việc anh với tôi thống nhất anh đỗ bên trái, tôi đỗ bên phải có ảnh hưởng gì tới nhau không?
Các chung cư hiện tại thiếu chỗ đỗ xe, nên ai đăng ký trước thì được gửi, ai đăng ký sau phải chờ, cho nên người ta có muốn gửi xe điện thì hoặc là còn slot trống nên được gửi, hoặc là thay đổi từ slot xe xăng đã đăng ký trước đó. Vậy thì có thay đổi gì đâu?
Làm gì có chuyện khi hầm đã full slot, tôi mang một con xe điện về thì một ông xe xăng bị đá ra đâu.
Nhưng bài báo này nó làm nhiều người lầm tưởng rằng 1 khi slot đã sơn vạch xanh cắm cọc sạc vào là ai đi xe xăng đậu vô sẽ thành đbgr ý thức chó gặm đi xâm chiếm chỗ đậu của xe điện, mặc dù số xe điện của cả khu chắc chưa lấp nổi số ngón 1 bàn tay nên người ta mới chửi lại.
Với lại nếu không thống nhất từ trước thì sẽ xảy ra tình huống: 1 tòa chung cư cắt 20/100 slot (đã đăng ký full) ra làm 20 ô sạc và cả tòa có 10 xe điện chẳng hạn, thì ok 10 ô trống kia tạm thời cho phép xe xăng đậu ở đó (không cho đậu thì cư dân tế thằng quản lý lên), rồi có 10 hộ mới mua 10 xe điện nữa về thì ban quản lý có cho 10 xe đó vô 10 slot sạc trống kia không? Nếu cho thì sút 10 xe xăng kia đi đâu, người ta có chịu không? Nếu không thì 10 xe điện đó sẽ đậu ở đâu để sạc? Và như vậy tương lai của xe điện có được đảm bảo không?
À thì cái đó cũng phải trải qua bàn bạc thống nhất mà ra chứ sao nữa.Vào trạm sạc nhanh công cộng đỗ thì nói vô ý thức cũng đúng, nhưng trạm sạc chậm dưới hầm chung cư thì linh hoạt thôi.
Còn về slot đỗ, có đoạn cuối tôi mới edit anh chưa đọc được, 10 hộ mới mua xe điện đều phải vào hàng đợi nếu hầm đã hết slot anh nhé. Xăng hay điện gì đăng ký sau cũng phải vào hàng đợi hết.
Trừ khi trước đó anh đã có slot gửi xe xăng, giờ anh đổi sang điện thì anh còn slot. Chứ tôi đang đi xe xăng và xí đc slot vé tháng rồi, tôi đố bố con thằng nào dám đuổi tôi ra đấy?
Cái câu chuyện của anh nêu ra lúc này không còn là vấn đề sạc nữa, mà ngay cả chỗ để xe cũng không có mà để, lúc này thì tương lai xăng điện đều lo như nhau
Như bên tôi hàng đợi xếp slot được công khai và dán ở bảng thông báo, công bằng như nhau.
Post cái hình KLQ =]]
Cái vụ xếp hàng đợi thì từ xưa đã có rồi, có gì đâu mà bàn anh. Tôi trước ở cái chung cư BQL như quần què, cũng ko có chuyện đang có slot mà bị đuổi ra đâu, trừ khi chầy cối nợ đóng phí lâu quáÀ thì cái đó cũng phải trải qua bàn bạc thống nhất mà ra chứ sao nữa.
Còn tương lai 2 xe thì không giống nhau đâu vì xe điện đâu có vứt đại ở bãi khác như xe xăng được. 10 chiếc xe xăng vào hàng đợi thì có thể bỏ tạm ngoài đường cũng được chứ 10 chiếc xe điện mà ngày nào cũng vậy thì lấy đâu ra pin mà chạy, cho nên bắt buộc phải kiếm được chỗ sạc cố định trước khi bê xe về.
Ngày xưa khác, có mỗi xe xăng thì nói làm gì, làm gì có vụ cắt bớt slot ra sơn xanh cắm cọc đâu.Cái vụ xếp hàng đợi thì từ xưa đã có rồi, có gì đâu mà bàn anh. Tôi trước ở cái chung cư BQL như quần què, cũng ko có chuyện đang có slot mà bị đuổi ra đâu, trừ khi chầy cối nợ đóng phí lâu quá
Chỗ sạc thì nhiều kiểu, sao cứ bám vào mỗi đối tượng ở chung cư làm gì? Người ở chung cư mà vẫn mua thì người ta đã tính cả rồi
Cắm cọc là trạm công cộng, xe điện vào đó sạc xong không di chuyển còn bị phạt tiền theo giờ, giờ anh nghĩ một ông xe xăng vào đó đỗ free thì gọi là gì?Ngày xưa khác, có mỗi xe xăng thì nói làm gì, làm gì có vụ cắt bớt slot ra sơn xanh cắm cọc đâu.
Nói gì nói, đối tượng ở chung cư mua vẫn nhiều hơn bình thường chứ. Nhà mặt đất thì phải có sân to chứ kiểu đậu ngoài lề đường thì nghỉ mua xe điện. Ừ thì phải tính trước mới mua chứ sao, tôi nói ở trên rồi.
Nhưng tính chỗ đậu cho xe xăng nó khác với xe điện, nãy giờ không biết phải nhắc tới cái này bao nhiêu lần với anhCắm cọc là trạm công cộng, xe điện vào đó sạc xong không di chuyển còn bị phạt tiền theo giờ, giờ anh nghĩ một ông xe xăng vào đó đỗ free thì gọi là gì?
Ko biết anh có đang đi ô tô ko? Mua xe nào mà chả phải tính tới việc lo chỗ đậu xe, anh ví dụ chuyện đỗ xe ngoài lề đường nghe nó sai vãi .
Tính mãi không được phương án nào thì mua xe điện làm mẹ gì, anh cứ lo bò trắng răng. Đầy người vẫn tính được, ngay cả tôi còn chả tính toán chuyện sạc đêm đây này (vì tính chất công việc của tôi ngồi hàng giờ ngoài trạm sạc đợi sạc cũng được).Nhưng tính chỗ đậu cho xe xăng nó khác với xe điện, nãy giờ không biết phải nhắc tới cái này bao nhiêu lần với anh
À tôi đang đi tạm xe công ty vì ít có nhu cầu, mà có mua xe riêng cũng vứt ở công ty hoặc bỏ ngoài công viên gần nhà luôn, chỗ đó người ta đậu đầy không lo bị phạt hay phá.