Anh nói như cc vậy. Đấy là các anh nói mồm chứ Vin nó nói vậy đâu. Tôi bảo các anh xoè ra chứ tôi bảo Vin ahThế anh đi ỉa anh có phải chụp lại làm bằng chứng không. Vin nó éo phải trình bày với ai. Nó chỉ phải trưng bằng chứng với các bên có nghĩa vụ liên quan thôi.
so sánh vậy cũng đc à trước giờ là chỗ đậu xe chung, giờ vin vô cắm cọc thì thành chỗ đậu xe vin hả
có giải quyết được vụ này, thì cũng tới xe điện chiếm chỗ sạc của nhau thôi.
tôi bảo chưa sạc xong anh đứng chờ đi, nhưng chờ tới bao giờ thì tôi không biết.
Ờ thì nó thích thì nó vẽ đấy. Sợ đếch gì thằng nào. 1+1=2 mà cứ bắt người khác chứng minh. Đ thể tin nổi.Anh nói như cc vậy. Đấy là các anh nói mồm chứ Vin nó nói vậy đâu. Tôi bảo các anh xoè ra chứ tôi bảo Vin ah
Ông nói như ông là Vin luôn vậy. Nhỡ đâu nó hợp tác kiểu khác, ví dụ: tôi đặt trụ ở đây, tiền sạc tôi thu, tiền phí gửi xe thì bãi thu (vì trụ đặt trong bãi, gửi xe tính theo giờ) thì bãi nó được lợi là thêm thu nhập từ xe ngoài vào gửi thì sao? Như chung cư thì BQL vừa được lợi là có trụ sạc cho cư dân, vừa thu được phí bên ngoài.Ờ thì nó thích thì nó vẽ đấy. Sợ đếch gì thằng nào. 1+1=2 mà cứ bắt người khác chứng minh. Đ thể tin nổi.
Chỗ này là chỗ sạc pin chứ không phải chỗ đỗ xe ông ơi. ). Vì giờ xe điện ít nên đỗ được chứ vài năm nữa xe điện nhiều đỗ vào mắt. Nó còn đánh cho ý chứ.Ông nói như ông là Vin luôn vậy. Nhỡ đâu nó hợp tác kiểu khác, ví dụ: tôi đặt trụ ở đây, tiền sạc tôi thu, tiền phí gửi xe thì bãi thu (vì trụ đặt trong bãi, gửi xe tính theo giờ) thì bãi nó được lợi là thêm thu nhập từ xe ngoài vào gửi thì sao? Tôi chỉ ví dụ vậy, chả có gì là 1+1=2 cả. Nó cứ đặt đó là mặc định nó thuê nguyên 24/24 chắc.
thế anh lại chả tìm hiểu gì. Trên group VF e34 có ng đi tìm trạm sạc, nó chỉ cho xuống hầm 2 chung cư, chỗ thì chưa hoạt động, chỗ thì hết slot sạc, mà vòng lên vẫn mất tiền gửi xe. Nhiều trạm sạc nó đặt luôn trong bãi gửi xe cho an toàn vì để ngoài đường lâu k ai trông thì chủ xe cũng lo lắng chứChỗ này là chỗ sạc pin chứ không phải chỗ đỗ xe ông ơi. ). Vì giờ xe điện ít nên đỗ được chứ vài năm nữa xe điện nhiều đỗ vào mắt. Nó còn đánh cho ý chứ.
sạc công cộng k thể nào sướng như sạc ở nhà đc, mà ở nhà thì lại hầu như k có tiếp địa, mất an toàn. Nói chung là luẩn quẩnNcl cứ đi xe xăng thôi. Ít ra chỉ phải lo mỗi kiếm chỗ đỗ xe , đây vừa p kiếm chỗ đỗ vừa p tranh nhau cả chỗ sạc. Như ở times city đây, chỗ đỗ xe đã ko có, làm thêm mấy trụ xe điện chiếm chỗ nữa thì dân ngta chả đào lên.
via theNEXTvoz for iPhone
Mất tiền ngu thì tôi cũng chịuthế anh lại chả tìm hiểu gì. Trên group VF e34 có ng đi tìm trạm sạc, nó chỉ cho xuống hầm 2 chung cư, chỗ thì chưa hoạt động, chỗ thì hết slot sạc, mà vòng lên vẫn mất tiền gửi xe. Nhiều trạm sạc nó đặt luôn trong bãi gửi xe cho an toàn vì để ngoài đường lâu k ai trông thì chủ xe cũng lo lắng chứ
Mua à thế đuổi cụ bọn đỗ láo đi. Gọi công an vào gô cổ bỏ mẹ chúng nó đi. Chỗ t thuê cho khách t sao mày vào đỗ."cắm cọc"?
Tôi anti-V đây nhưng cái từ của anh thối éo tả được, V nó vào nó phải thuê/mua có hợp đồng đàng hoàng chứ đất bãi đất hoang nhà người ta ấy mà dám vào cắm cọc nó oánh cho phù mỏ.
Chửi là chửi thằng nào ký hợp đồng cho thuê chỗ lắp trạm ấy.
Đang đi hết pin, phần mềm nó chỉ đâu thì chui xuống đó thôi. Và phí gửi xe theo quy định, chỗ đặt sạc nó thu như nào thì chịu vậy chứ là bác thì bác cũng mất tiền thôi. Chưa nói sạc càng lâu càng tốn tiền gửi hơn.Mất tiền ngu thì tôi cũng chịu
Thì nó lại ra thành bài báo đấyủa rồi nghe đâu sạc vin ko sạc được cho xe khác, giờ nhỡ xe điện vin k bán được nhiều như kỳ vọng thì mấy cái slot sạc đấy chó gặm hay như nào nhỉ
bên mẽo thì nó khác vịt nhiều, bên đó rộng rãi hơnThì nó lại ra thành bài báo đấy
//Hôm qua có nhớ nhớ đâu đó cái tít "Xe điện- trụ sạc giống con gà và quả trứng", nên đầu tư cái nào trước
Thằng Tesla đi theo hướng nào trước nhỉ
Chưa chắc đã bị dính cái điểm "tự ý thay đổi kết cấu chịu lực". Do bãi xe vẫn thế và lắp trụ sạc khá đơn giản. Đa phần dưới hầm lắp trụ 11kW nên có khi còn không ảnh hưởng gì nữa. Đại loại là như kiểu giờ bổ sung thêm cái ổ cắm điện ở bãi đỗ xe ấy.