tin tức Người hâm mộ World Cup 2022 được uống bia, rượu

Cryolite.5

Senior Member
https://zingnews.vn/nguoi-ham-mo-world-cup-2022-duoc-uong-bia-ruou-post1375952.html
Nước chủ nhà Qatar kiểm soát chặt chẽ việc uống bia, rượu tại các khu vực công cộng.

126592979_fans_index.jpg
Đây là tin vui với nhiều cổ động viên. Ảnh: BBC.

Giám đốc FIFA World Cup Qatar 2022, ông Nasser Al Khater cho biết sẽ có một khu vực riêng dành cho các cổ động viên có nhu cầu sử dụng bia rượu tại giải đấu, Reuters đưa tin.

Đây chính là tin vui của không ít người hâm mộ bởi nước chủ nhà năm nay là quốc gia Hồi giáo nên việc sử dụng rượu, bia tại các khu vực công cộng được xem là bất hợp pháp.

Mới đây, một hãng bia là nhà tài trợ chính của World Cup 2022 cho biết hãng sẽ phục vụ các sản phẩm của mình tại FIFA Fan Fest (Lễ hội dành cho người hâm mộ bóng đá của FIFA), được tổ chức tại công viên Al Bidda (Doha).

Ngoài ra, hãng cũng sẽ phục vụ bia tại một số quầy bán vé bên ngoài các sân vận động. Theo Reuters, bia được bán tại fanzone (khu vực dành cho người hâm mộ) dự kiến có giá là 50 riyal Qatar (khoảng 340.000 đồng) cho 0,5 l.

Đây là mức giá tương đối đắt đỏ so với các quán bar khách sạn ở quốc gia này và cao gấp đôi so với thời điểm nước này đăng cai FIFA Club World Cup năm 2019.

Hiện, cơ quan phụ trách tổ chức World Cup 2022, Ủy ban tối cao về Chuyển giao và Di sản Qatar, chưa xác nhận thông tin về giá bia tại fanzone.
 
Back
Top