Người Neanderthal đẹp hơn cả da trắng hiện nay nhưng đã tuyệt bị tuyệt chủng

Earl Warren

Member
Người Neanderthal là một loài trong chi Người đã tuyệt chủng, các mẫu vật được tìm thấy vào thế Pleistocenechâu Âu và một vài nơi thuộc phía Tây và trung Á. Neanderthal hoặc được xếp là phụ loài (hay chủng tộc) của người hiện đại (Homo sapiens neanderthalensis) hoặc được tách thành một loài người riêng (Homo neanderthalensis).

Người Neanderthal đã tuyệt chủng khoảng 50.000 năm trước, hiện chưa rõ nguyên nhân.

Theo giả thuyết nguồn gốc loài người, thì loài người hiện đại bây giờ có nguồn gốc từ Châu Phi, riêng người Neantherthal là một nhánh người khác sống ở Châu Âu.

Neanderthal và người hiện đại | Vietnam Journal of Science

So sánh người Hiện đại (bên trái) và người Neanderthal (bên phải).

Để ý thì người Neanderthal có hốc mắt sâu, mắt màu xanh, mũi cao thon gọn. Ngoài ra các nhà khoa học cũng cho biết người Neanderthal có thể hình vượt trội so với Homo Sapiens. Nghe miêu tả khá giống với người Bắc Âu hiện nay:
lasselom-viking-hair.png

Neandertal_vs_Sapiens.jpg

So sánh hộp sọ Homo sapiens (trái) và Homo neanderthalensis (phải)

Vậy người Châu Phi mang làn da đen, tại sao người Châu Âu lại trở thành da trắng mắt xanh, tóc vàng, mặt thon mũi cao.
Câu trả lời là người Châu Âu hiện nay mang một ít gien của người Neanderthal từ hàng nghìn năm trước.

Thật đáng tiếc khi biết rằng, nhân loại đã mất đi một chủng tộc đẹp nhất. Ko thì bây giờ ta được phịch các em gái Neanderthal rồi. Người Châu Âu chỉ mang 1 ít gien của Neanderthal đã đẹp như vậy, ko biết người gốc còn đẹp thế nào nữa

Gái Homo Sapien
Study Says that Hobbits of Flores Island Are Not Homo Sapiens | Ancient  Origins

Gái Neanderthal
Early human history brought to light by genetics | Harvard Magazine

Neanderthal woman reconstruction. http://www.oglekin.org/Paleontology/ Neanderthal/Images/Neandertaha… | Forensic facial reconstruction, Ancient  people, Neanderthal

Faces Re-Created of Ancient Europeans, Including Neanderthal Woman and  Cro-Magnon Man | Live Science

Cơ thể con người biến đổi theo môi trường và khí hậu , thớt dựa vào điều gì để khẳng định nếu chủng người kia còn tồn tại thì họ sẽ đẹp ? Sao không đặt ra một giả thuyết là họ sẽ xấu đi ?

Chọn lọc tự nhiên cả thôi.
Mà thớt này đang nói vde gì vậy? chứ bộ sapien chưa đủ thông minh, cao to, đẹp đẽ hay sao?

Khoa học chứng minh càng tiến hoá con người càng đẹp ra rồi. Nhất là phụ nữ. Nên giả thuyết của a fail nhé.
Mà nhìn kĩ giống tiên tộc elf trong tlo ring nhỉ :shame:

via theNEXTvoz for iPhone

Người Neanderthal thấp hơn người hiện đại nhưng cơ xương dày hơn nhiều, sức mạnh cũng mạnh hơn. Chắc do khả năng thích nghi kém nêm bị tuyệt chủng.

Neanderthal xét theo từng cá thể thì khỏe mạnh, chịu lạnh tốt hơn Sapiens. Cơ mà khônh địch lại số lượng nên cũng bị đấm cho tuyệt diệt. Số còn lại thì giao phối với Sapiens để sinh ra giống Aryan thượng đẳng của cha Hít lờ

Các cháu suốt ngày sùng bái bọn da trắng, thần tượng bắc Âu, tự khinh rẻ chính dòng giống của mình.
Mình không tự tôn trọng mình thì sẽ không ai tôn trọng mình cả, dòng giống châu Á đang bị cả bọn da đen và da trắng chà đạp khinh rẻ khắp thế giới kia kìa, vẫn còn ở đấy mà bú c. da trắng.

Theo nghiên cứu thì Neanderthal không phải phân loài của Homo sapiens
Như vậy thì là khác loài với người bây giờ, hình thái đó đẹp đến mấy thì trong mắt người tinh khôn cổ đại cũng khác con vượn hay khỉ mấy đâu
Kể cả trong mắt người hiện đại nay thì dẹ cũng nhìn như dị nhân

Đẹp hay không thì do cảm nhận của mỗi người chứ, thường thì sinh ra ở đâu, quen ở đâu, thì sẽ thích kiểu người ở đó, ví dụ bây giờ hỏi trai Việt gái nước nào đẹp nhất thì chắc chắn phần nhiều sẽ nói gái Việt là đẹp nhất (cái này đã có 1 số topic trên ngay Voz bàn luận rồi), tương tự, hỏi trai Hàn xem gái ở đâu đẹp nhất thì chắc chắn phần nhiều sẽ nói gái Hàn đẹp nhất.

Còn riêng mình thì mình không thích kiểu khuôn mặt của Tây, tóc vàng không thích bằng tóc đen hoặc tóc màu hạt dẻ, lông mu vàng vàng nhạt nhạt của gái Tây cũng không kích thích bằng lông đen của gái Châu Á.

Và mình thấy gái Hàn là đẹp nhất, từ kiểu khuôn mặt cho tới thân hình cho tới làn da (tất nhiên là chỉ xét tới những cô gái xinh đẹp hàng đầu, chứ gái xấu thì bất kể thuộc chủng tộc nào - mọi người đều không thích ngắm)