Người phụ nữ đứng trong nhà vẫn gặp họa, bị xe tải tông tử vong

Đánh lái cứu 1 mạng người, giết vài mạng khác, quyết định khá là khó hiểu
KgmQHtR.png
trường hợp bất ngờ nên phản xạ bản năng thôi chứ lúc đấy não chưa load kịp đâu. Chứ tâm niệm của mấy ông xe to là xác định có nguy cơ lật hay va chạm xe khác thì ủi thẳng luôn chứ ko đánh lái
 
trường hợp bất ngờ nên phản xạ bản năng thôi chứ lúc đấy não chưa load kịp đâu. Chứ tâm niệm của mấy ông xe to là xác định có nguy cơ lật hay va chạm xe khác thì ủi thẳng luôn chứ ko đánh lái
bản cái dek j. bình thường đi láo đánh lái tránh loạn xạ lách bên này, lách bên kia nó thành cmn mindset rồi. bình thường thì ko sao, về còn khoe khoang tự hào lái giỏi. nhưng dính những quả thế này thì ăn cho bằng hết.
 
thằng đằng sau húc thì lỗi do thằng đằng sau ko giữ khoảng cách an toàn. khi đi đường t hay giữ một khoảng với người trước nhưng mà có mấy thằng nó cứ thấy khoảng trống là nó chen vào, tức éo chịu đc
Ô tô thường chỉ thiệt hại vật chất chứ xe máy thì thằng đằng sau sai hay đúng thằng đằng trước cũng có nguy cơ lên nóc tủ rồi sai đúng gì nữa.
Còn tôi đi ô tô luôn đúng tốc độ và khoảng cách an toàn, nếu dừng xe đèn đỏ hoặc tắc đường khi capo che hết bánh thằng trước sẽ phanh lại, có gì còn lái sang hai bên tránh được.
 
bản cái dek j. bình thường đi láo đánh lái tránh loạn xạ lách bên này, lách bên kia nó thành cmn mindset rồi. bình thường thì ko sao, về còn khoe khoang tự hào lái giỏi. nhưng dính những quả thế này thì ăn cho bằng hết.
lái xe tải mà đánh lái loạn xạ như anh nói thì tốn người lắm, tải nặng mà đánh lái lung tung nó lật cho bỏ mẹ chứ ngồi đấy mà khoe :big_smile:
 
thằng tài đánh lái là ngu 1, đánh phải hay vì trái là ngu 2. Giờ thì ăn cho hết
nó ngu thật, vào giao lộ phương tiện nhiều mà vẫn phi nhanh,phản xạ đánh lái nhưng tốc độ + trọng lượng xe không thể xử lý gọn như xe con được.

tuy nhiên nếu PHẢI đánh lái thì đánh sang phải chứ ai lại dạy đánh lái trái báo giờ? Đánh lái trái mà tông vào người đi chiều ngược lại thì tội còn nặng hơn
 
Tài xế thay vì lao thẳng và sẽ tốn ít chi phí đền bù nhất thì lại chọn cách đánh lái để ôm trọn trách nhiệm và đền bù , làm chết oan mạng người khác
Xem thì kieu vào khu dân cư nhưng vẫn hết ga hết số vậy. Qua ngã tư nhưng chỉ bóp còi chứ ko thấy giảm tốc.
 
Đánh lái lúc khẩn cấp dù ô tô hay xe máy đều rất nguy hiểm.
Xe máy thì có nguy cơ bị thằng đằng sau tông hoặc mất lái => Dễ ngỏm
Ô tô thì có nguy cơ chèn vào những người bên cạnh hoặc mất lái nếu ở tốc độ cao => Dễ đền/đi tù
Phanh vẫn có rủi ro bị thằng sau phóng nhanh húc. Tuy vậy phanh đỡ hơn là đánh lái né.
Bác nói đúng, về khía cạnh an toàn đúng là nên phanh hơn đánh lái.
Nhưng phanh thì thường thường là sẽ không kịp và húc đít, lúc này thì chịu hoàn toàn trách nhiệm vì "không giữ khoảng cách an toàn"
Nếu đánh lái thì sẽ có 3 tình huống xảy ra:
Né được -> tốt nhất, chửi nhau vài câu rồi rời đi.
Tông trúng lề đường, vỉa hè, cây cối v.v.v. Nói chung vật thể khác -> Gọi bảo hiểm sửa xe là xong.
Không né được, hoặc tệ hơn là né được nhưng tông phải người khác/bị người khác tông phải -> cũng phải chịu lỗi ngang với húc đít.
Như bác đã thấy, nếu xét về mặt kinh tế thì đánh lái dù rơi vào tình huống xấu nhất thì thiệt hại có vẻ cũng chỉ ngang với húc đít. :angry:
 
Xem clip thì xe tải này lỗi nặng, tài xế đi khu dân cư đông như vậy mà nó hết ga hết số luôn. Có thắng lại nhưng kiểu như chạy nhanh quá thắng không được phải đánh lái qua. Nhưng đừng nghĩ nó đánh lái qua để cứu xe máy, nó cứu nó thôi. Còn xe máy thì cũng kiểu lơ ngơ luôn nên thôi kinh nghiệm này không rút được rồi.
 
qua giao cắt lao như về chịu tang mẹ. gặp chướng ngại vật thì đánh lái chứ éo phanh.
dcm
10 thằng thì 8 thằng tham gia giao thông ở cái xứ này có cái tư duy súc vật như vậy
xe đéo có ABS :v và hệ thống phanh cùi bắp
mẹ mấy con xe có khi còn từ thời xuân thu chiến quốc
 
Bác nói đúng, về khía cạnh an toàn đúng là nên phanh hơn đánh lái.
Nhưng phanh thì thường thường là sẽ không kịp và húc đít, lúc này thì chịu hoàn toàn trách nhiệm vì "không giữ khoảng cách an toàn"
Nếu đánh lái thì sẽ có 3 tình huống xảy ra:
Né được -> tốt nhất, chửi nhau vài câu rồi rời đi.
Tông trúng lề đường, vỉa hè, cây cối v.v.v. Nói chung vật thể khác -> Gọi bảo hiểm sửa xe là xong.
Không né được, hoặc tệ hơn là né được nhưng tông phải người khác/bị người khác tông phải -> cũng phải chịu lỗi ngang với húc đít.
Như bác đã thấy, nếu xét về mặt kinh tế thì đánh lái dù rơi vào tình huống xấu nhất thì thiệt hại có vẻ cũng chỉ ngang với húc đít. :angry:
Trường hợp trong bài thì "có vẻ" không ngang rồi fen. Vì tình huống bất ngờ/khẩn cấp có rất ít thời gian nhìn trước ngó sau đánh giá vấn đề để đưa ra phản ứng kịp thời.
Phanh thì húc đít thằng đằng trước, phải đền tuy nhiên có phanh giảm tốc nên có thể thiệt hại chưa tới mức nghiêm trọng. Đánh lái thì nguy cơ thằng sau húc đít/sườn mình, hoặc mình va quẹt vào thằng bên cạnh thậm chí húc vào thứ khác đằng trước bị khuất tầm nhìn, hoặc cán luôn đám xe máy bên cạnh.
Nói chung là do ý thức, kỹ năng từng người. Như mình nói, khi lái ô tô mình luôn giữ tốc độ, khoảng cách, trong đầu luôn tâm niệm: "NHƯỜNG". Nhường xe khác, nhường ô tô, xe máy, người đi bộ. Nếu dừng xe trên đường thì cách xe trước một khoảng sao cho nhìn thấy cản sau của nó, còn với xe máy, người đi bộ thì capo chạm bánh/bàn chân là rà phanh sẵn.
 
xe đéo có ABS :v và hệ thống phanh cùi bắp
mẹ mấy con xe có khi còn từ thời xuân thu chiến quốc
chả liên quan j đến abs hay hệ thống phanh ở đây cả. nguyên tắc là qua giao cắt anh phải chủ động quan sát, giảm tốc từ xa.
đây phi như về chịu tang mẹ qua xong đổ cho hệ thống phanh các kiểu là tư duy sai
 
nó ngu thật, vào giao lộ phương tiện nhiều mà vẫn phi nhanh,phản xạ đánh lái nhưng tốc độ + trọng lượng xe không thể xử lý gọn như xe con được.

tuy nhiên nếu PHẢI đánh lái thì đánh sang phải chứ ai lại dạy đánh lái trái báo giờ? Đánh lái trái mà tông vào người đi chiều ngược lại thì tội còn nặng hơn
thầy dạy phanh chứ làm gì có ai dạy đánh lái? Còn đánh trái hay phải thì nó tùy thuộc vào tình hình đường lúc đó sau khi quan sát ( ở đây là làn trái hoàn toàn trống) chứ không phải là mặc định đánh theo phản xạ như thế
 
chả liên quan j đến abs hay hệ thống phanh ở đây cả. nguyên tắc là qua giao cắt anh phải chủ động quan sát, giảm tốc từ xa.
đây phi như về chịu tang mẹ qua xong đổ cho hệ thống phanh các kiểu là tư duy sai
thì chúng nó biết phanh như cc phanh ko kịp nên phải cố mà đánh lái để né chứ sao
 
Trường hợp trong bài thì "có vẻ" không ngang rồi fen. Vì tình huống bất ngờ/khẩn cấp có rất ít thời gian nhìn trước ngó sau đánh giá vấn đề để đưa ra phản ứng kịp thời.
Phanh thì húc đít thằng đằng trước, phải đền tuy nhiên có phanh giảm tốc nên có thể thiệt hại chưa tới mức nghiêm trọng. Đánh lái thì nguy cơ thằng sau húc đít/sườn mình, hoặc mình va quẹt vào thằng bên cạnh thậm chí húc vào thứ khác đằng trước bị khuất tầm nhìn, hoặc cán luôn đám xe máy bên cạnh.
Nói chung là do ý thức, kỹ năng từng người. Như mình nói, khi lái ô tô mình luôn giữ tốc độ, khoảng cách, trong đầu luôn tâm niệm: "NHƯỜNG". Nhường xe khác, nhường ô tô, xe máy, người đi bộ. Nếu dừng xe trên đường thì cách xe trước một khoảng sao cho nhìn thấy cản sau của nó, còn với xe máy, người đi bộ thì capo chạm bánh/bàn chân là rà phanh sẵn.
Kiểu né thì là canh bạc, có thể thoát hoàn toàn, có thể chịu thiệt hại thấp hơn, có thể thiệt hại lớn hơn.
Còn phanh húc đít thì là an toàn và cơ bản, gần như không có thiệt hại nặng nhưng thiệt hại chắc chắn sẽ xảy ra
 
Xin lỗi chứ chắc 95% phản xạ của lũ lái xe ngu học toàn đánh lái, mà toàn né vớ vẩn như hố ga, thay vì giảm tốc thì đánh lái hại ng khác.
Đi trên đường phải căng mắt né tụi này :ah:
 

Thread statistics

Created
Greyhound-SM,
Last reply from
boyzizic,
Replies
61
Views
6,344
Back
Top