Người phụ nữ đứng trong nhà vẫn gặp họa, bị xe tải tông tử vong

Kiểu né thì là canh bạc, có thể thoát hoàn toàn, có thể chịu thiệt hại thấp hơn, có thể thiệt hại lớn hơn.
Còn phanh húc đít thì là an toàn và cơ bản, gần như không có thiệt hại nặng nhưng thiệt hại chắc chắn sẽ xảy ra
Phanh gấp sao lại là chắc chắn có thiệt hại xảy ra thế fen? Cứ phanh gấp là auto húc đít ah?
Đâu phải ai lái xe cũng phóng nhanh + không giữ khoảng cách an toàn để rồi mỗi lần phanh là húc đít?
//Mà thôi dừng trao đổi với fen, suy nghĩ khác nhau không nên nói tiếp.
 
Qua chỗ tôi cũng có vụ con tải đang chạy văng cái bánh ra lăn nát đít con fadil đỗ trong sân, may đéo trúng ai
uzQb2yt.png
 
hỏng mẹ nó mindset rồi chứ sao, lúc dạy lái đã nhắc đi nhắc lại gặp chướng ngại vật thì phanh chứ không đánh lái né mà đéo hiểu sao bọn tài này 100 trường hợp thì 99 lần đánh lái đâm người khác
BdgiW7R.png
Lướt từ trên xuống đến còm của thím toàn thấy "cán luôn" với "đánh lái sang trái" .Không có xe hơi, chưa đi học bằng lái nên ko dám ý kiến gì
PqbxWaH.gif
 
Lướt từ trên xuống đến còm của thím toàn thấy "cán luôn" với "đánh lái sang trái" .Không có xe hơi, chưa đi học bằng lái nên ko dám ý kiến gì
PqbxWaH.gif
nói chung luật quy định rồi không cần biết như nào nhưng nếu đánh lái gây tai nạn thì anh ăn đủ nhé, nhớ vụ thái nguyên không tài công khai là đánh lái né nên đi tù đấy mặc dù thằng đi lùi trên cao tốc sai lè ra
zFNuZTA.png
 
Xin lỗi chứ chắc 95% phản xạ của lũ lái xe ngu học toàn đánh lái, mà toàn né vớ vẩn như hố ga, thay vì giảm tốc thì đánh lái hại ng khác.
Đi trên đường phải căng mắt né tụi này :ah:
Nó mà đánh lái hên ko trúng ai thì CDM lại khen, pha đánh lái thần sầu =))
 
Có 1 vấn đề nữa là cái chỗ mở quay đầu quá ngu, vừa qua đoạn đường cong xong mở lối quay đầu luôn ai mà ga mạnh như thằng tải kia ko xử lý kịp. Méo hiểu thằng đần độn nào nghĩ ra được thiết kế này.
Đấy cũng là 1 nguyên nhân gián tiếp gây tai nạn, cần bịt gấp chuyển lên đoạn đường thẳng ở trên.

screenshot_1748405860.jpeg
 
Có 1 vấn đề nữa là cái chỗ mở quay đầu quá ngu, vừa qua đoạn đường cong xong mở lối quay đầu luôn ai mà ga mạnh như thằng tải kia ko xử lý kịp. Méo hiểu thằng đần độn nào nghĩ ra được thiết kế này.
Đấy cũng là 1 nguyên nhân gián tiếp gây tai nạn, cần bịt gấp chuyển lên đoạn đường thẳng ở trên.

View attachment 3069597
Là bác nói hướng nào mà quay đầu khi qua đoạn đường cong?
 
chỗ tôi hồi xưa có vụ xe tải đâm vào nhà.
mà hên nó đầu nó đến sát mép giường hai vợ chồng đang ngủ thì dừng lại.
 
Có 1 vấn đề nữa là cái chỗ mở quay đầu quá ngu, vừa qua đoạn đường cong xong mở lối quay đầu luôn ai mà ga mạnh như thằng tải kia ko xử lý kịp. Méo hiểu thằng đần độn nào nghĩ ra được thiết kế này.
Đấy cũng là 1 nguyên nhân gián tiếp gây tai nạn, cần bịt gấp chuyển lên đoạn đường thẳng ở trên.

View attachment 3069597

Clip trong bài báo ấy, tải nó phóng qua đoạn đường cong thì gặp ngay 3 xe máy sang đường.
 
Bác nói đúng, về khía cạnh an toàn đúng là nên phanh hơn đánh lái.
Nhưng phanh thì thường thường là sẽ không kịp và húc đít, lúc này thì chịu hoàn toàn trách nhiệm vì "không giữ khoảng cách an toàn"
Nếu đánh lái thì sẽ có 3 tình huống xảy ra:
Né được -> tốt nhất, chửi nhau vài câu rồi rời đi.
Tông trúng lề đường, vỉa hè, cây cối v.v.v. Nói chung vật thể khác -> Gọi bảo hiểm sửa xe là xong.
Không né được, hoặc tệ hơn là né được nhưng tông phải người khác/bị người khác tông phải -> cũng phải chịu lỗi ngang với húc đít.
Như bác đã thấy, nếu xét về mặt kinh tế thì đánh lái dù rơi vào tình huống xấu nhất thì thiệt hại có vẻ cũng chỉ ngang với húc đít. :angry:
Nếu xét về trường hợp tài xế đi đúng tốc độ, khoảng cách thì phanh lại là thiệt hại thấp nhất; còn đánh lái thì mấy biến số xe sau đụng hoặc đâm xe ngược chiều rất cao
Còn trường hợp chạy ẩu thì tuỳ may mắn thôi
 
Clip trong bài báo ấy, tải nó phóng qua đoạn đường cong thì gặp ngay 3 xe máy sang đường.
là thằng xe tải ngu chứ đổ thường đường gì bác?
Đường dốc còn nói được chứ đường cong thì tài phải giảm tốc chứ.
 
Không thấy ai chê trách gì đám xe máy đè vạch liền để đi vào chỗ quay đầu nhỉ. Người ta làm cái vạch liền ở làn sát lề chỗ đó chính là để ngăn đám xe chạy vuông góc kiểu này.
 
nghe quen nhỉ, na ná cái vụ thằng cốp nào cũng đánh lái vào nhà xong đâm tử vong đứa trẻ con :embarrassed:
 
là thằng xe tải ngu chứ đổ thường đường gì bác?
Đường dốc còn nói được chứ đường cong thì tài phải giảm tốc chứ.

Có ai bảo thằng tài khôn đâu anh.
Còn việc mở chỗ quay đầu ngay đoạn đường cong trong khi đằng sau là đoạn thẳng tắp thì không mở theo anh ngu hay khôn?
 
hỏng mẹ nó mindset rồi chứ sao, lúc dạy lái đã nhắc đi nhắc lại gặp chướng ngại vật thì phanh chứ không đánh lái né mà đéo hiểu sao bọn tài này 100 trường hợp thì 99 lần đánh lái đâm người khác
BdgiW7R.png

Phanh lại nó tốn dầu. Ko bỏ túi thêm ít tiền đi nhậu được :ah:
 
đm bọn xe tải chạy như cha chết ở nhà. qua ngã ba ngã tư phi ầm ầm đéo thèm giảm tốc luôn. đm bọn chó chết
 
qua giao cắt lao như về chịu tang mẹ. gặp chướng ngại vật thì đánh lái chứ éo phanh.
dcm
10 thằng thì 8 thằng tham gia giao thông ở cái xứ này có cái tư duy súc vật như vậy
tụi nó hạn chế phanh vì vào số 1 rồi tăng tốc hao xăng hơn.
 
Đoạn này e hay chạy xe máy qua
Mấy thằng đi qua đường rất ngu nhé , k cần xi nhan hay ngoái lại nhìn luôn
 

Thread statistics

Created
Greyhound-SM,
Last reply from
boyzizic,
Replies
61
Views
6,345
Back
Top