Người phụ nữ gặp họa sau khi tân trang “vùng kín” quá mức

voz.walnut

Member

Do thu hep “vùng kín” quá mức khiến sau đó người phụ nữ này phải đến viện xử trí, phẫu thuật lại, nong rộng âm đạo.

Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn vừa tiếp nhận trường hợp nữ (32 tuổi) từng sinh 3 con theo phương pháp đẻ thường. Chị tự ti vì âm đạo giãn rộng và chồng chê nên đã đến một cơ sở thẩm mỹ để thu hẹp âm đạo.

Tuy nhiên, do thu hẹp quá mức khiến sau đó người phụ nữ này không thể quan hệ tình dục. Cuối cùng chị phải đến viện xử trí, phẫu thuật lại, nong rộng âm đạo.


Người phụ nữ gặp họa sau khi tân trang “vùng kín” quá mức - 1




(Ảnh minh họa).

Theo Ths.BS Dương Thị Hiền Lương, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn, phẫu thuật sửa lại này khá phức tạp vì phải cắt lại toàn bộ các phẫu thuật trước đấy và khâu lại các cơ vòng cho đúng giải phẫu ban đầu. 2 tháng sau, bệnh nhân mới có thể hồi phục.

Bác sĩ khuyến cáo, người phụ nữ muốn làm phẫu thuật này phải chọn cơ sở được vô khuẩn tốt, có ekip bác sĩ gây mê, gây tê nhiều năm kinh nghiệm.

Đây là phẫu thuật đòi hỏi sự tinh tế, vô trùng cao, người phẫu thuật cần thăm khám các bệnh lý đi kèm. Các bệnh lý tim mạch, tiểu đường, lao, thần kinh, rối loạn tâm thần không được chỉ định phẫu thuật.

Bên cạnh đó, người phẫu thuật cần phải khám tất cả các bệnh lý đi kèm để điều trị phối hợp, ví dụ vấn đề són tiểu, sa sinh dục, sa bàng quang, sa tử cung, sa âm đạ. Theo đó, phẫu thuật (thu hẹp âm đạo, cắt môi cô bé) kết hợp xử trí luôn các ván đề trên và cần được thực hiện bởi bác sĩ sàn chậu hoặc bác sĩ thẩm mỹ.

Ngoài ra, bác sĩ khuyến cáo, phụ nữ sau sinh nếu muốn làm nhỏ “cô bé” thì hãy kiên nhẫn tập thể dục với bài tập Kegel – cơ sàn khung chậu. Đây là một bài tập cơ âm đạo đơn giản, dễ thực hiện ở mọi lúc mọi nơi. Bài tập này giúp kích hoạt cơ xương chậu và giúp cơ quan sinh dục được săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, cả chị em cần có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý theo hướng dẫn của chuyên gia và bác sĩ để có được vùng kín và cơ thể khỏe mạnh, đáp ứng được nhu cầu trong chuyện gối chăn.
...

https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-gap-hoa-sau-khi-tan-trang-vung-kin-qua-muc-a581902.html
 
tôi có tâm sự với mấy khách hàng. tân trang xong ko dám quan hệ luôn :(

vì tân trang là nó khâu cho khít lại . mà đã khâu lại như vậy làm mất độ co giãn tự nhiên của âm đạo. nên quan hệ mà gặp ai cu to tí là chịu ko nổi và nguy cơ rách ở vết khâu.

giờ ấy quá chỉ dám mua mấy cái sextoy nhỏ xiu bằng 2 ngón tay thôi

nên ae nào vợ hay bạn gái có ý định làm hẹp vùng kín thì cân nhắc
 
cải tạo thôi vì đẻ xong nó rộng ra, quan hệ như kiểu đút vào lọ mỡ vậy.
Do của anh bé thôi. Con hàng tôi dài hơn 14prm vợ sinh 1 con rồi độ 3 tháng sau sinh là ngoáy cho vợ trợn mắt luôn
 
Đẻ 2 lần k đau bằng lúc khâu vết thương, có chích thuốc tê mà lúc kéo chỉ còn nghe rẹt rẹt đau vcl, khâu gần tới hậu môn. Bây giờ nó có rộng bằng hang cũng kệ, vậy mà có người còn đi rạch ra khâu lại, sợ vãi.
 
Back
Top