Người sử dụng dịch vụ ở Việt Nam không biết bảo vệ quyền lợi khách hàng của bản thân

RPT MCKầy

Member
Như tít, ở Việt Nam còn trọng cái "tình" nên ít khi khách hàng complain về dịch vụ không tốt mà toàn kiểu thấy "tội" nên bỏ qua, thành ra giờ chất lượng dịch vụ ở Việt Nam chả ra gì cả. Mình có thói quen là nếu dịch vụ ẩu là sẽ complain luôn, mà nói ra thì bạn bè người thân lại kêu là thằng này khó tính rồi "Mày ác quá, để cho người khác làm ăn đi mày", trong khi mình chỉ đang bảo vệ quyền lợi cơ bản của mình.
 
tôi chửi suốt, cái nào tôi bỏ tiền ra để dùng mà như cc là chửi thôi, fpt tôi nhắn gọi chửi suốt mà cũng ko khá lên tí nào, dm fpt luôn
 
Mày ác quá, để cho người khác làm ăn đi mày. Mày qua dùng dịch vụ nó cùng tao sau khi nó ăn mày xong xem tao ác không. WC có bảo vệ NTD đâu mà đòi, 1 cây làm chẳng nên non muốn làm cần phải phủ hết nó mới xanh dc.
 
Back
Top