Người trẻ mê 'săn' sách hiếm, tiền triệu cũng sẵn sàng chi

đang tính làm bộ Đại Tuyển Tập Doraemon, fence xem full bộ bao xèng báo mình với.
received_3447113545518623.jpeg

Cái này hả fen, k có full nha. Gãy nhiều tập, còn mỗi các tập sau đây
 
Giá trị cuốn sách nằm ở nội dung, săn sách chỉ vì cái bìa đẹp :surrender:
Thấy trên fb nhiều thằng phát biểu như thiểu năng, thằng thì bưng bô nhưng cứ phải để cái ảnh đại diện có background là giá sách. Mua bằng, mua danh gsts vẫn chưa đủ, giờ chúng nó tiếp tục lũng đoạn đến phần nhìn:pudency:
Anh tào lao, vậy người ta sưu nhầm đĩa than cổ làm gì, bản audio có trong file mở lên mà nghe. Đó là còn chưa nói có những cuốn sách đã ngưng xuất bản, mà nội dung trong nó không hề có trên file hoặc kể cả có được tải lên rồi thì cũng cần phải mua hoặc bản quyền.

Nếu chỉ cần nội dung thì mấy bức danh họa chỉ cần in ra 10.000 bản sao mà treo, giữ bức gốc làm chóa gì.
 
fb đầy, mới cứng cựa còn có, full 100 cuốn, quan trọng đủ tiền mà chơi ko. Cách đây chưa lâu mới có bộ 7 viên ngọc rồng 1996 đc giao dịch với giá 130 củ.
Tớ google tìm toàn bán từ đợt 2017 đổ về trước, đồng râm có group nào cho tớ xin link cái. Giá bộ Mon 92 mà mới chút thì giờ bán nhiu nhỉ ? mới cứng thì dễ được in lậu lại làm giá lắm. :shame:
 
Tớ google tìm toàn bán từ đợt 2017 đổ về trước, đồng râm có group nào cho tớ xin link cái. Giá bộ Mon 92 mà mới chút thì giờ bán nhiu nhỉ ? mới cứng thì dễ được in lậu lại làm giá lắm. :shame:
fence liên hệ ông này xem:
1667896954999.png
 
Ngày nhỏ, cứ bắt gặp 1 tập truyện Doremon là sướng run người, cảm giác hồi hộp, nổi gai ốc, run rẩy ngắm nghía rồi lật giở khám phá từng trang sách. Giờ cầm lại tập truyện Doremon cũ 1992 trên tay thì ko còn thấy cảm giác đó nữa :(.
 
Đọc sách cũ toàn kiến thức oudated. Chỉ có bọn khổ dâm mới thích. Hồi trẻ thấy cuốn gì người ta suggest hay thì đọc - đọc nhiều quá lú k nhớ được gì, lớn lên nhân sinh quan đầy đủ thì cái gì thiếu mới mua đọc để bổ sung. Đó mới đúng là phương pháp đọc sách.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top