tin tức Người Việt mua kỷ lục nửa triệu ô tô năm 2022: Phần lớn là Toyota, Hyundai và Kia

lỗi ở firmware thôi chứ software thì dễ, khi mà các kĩ sư đã nắm rõ đc hardware xe rồi thì sẽ fix firmware hết các lỗi, fix xong thì sẽ tối ưu cho xe. tôi đoán vc tối ưu firmware thì có thể làm cho xe thêm đc 50km quãng đường di chuyển, tốt thì thêm đc 100km 150km.
thôi mong nó hết lỗi là ngon lắm rồi. Còn vụ tối ưu thêm cả trăm KM khủng đấy lên tới 20 -30% nghe có vẻ khá phi lý đấy
 
thôi mong nó hết lỗi là ngon lắm rồi. Còn vụ tối ưu thêm cả trăm KM khủng đấy lên tới 20 -30% nghe có vẻ khá phi lý đấy
xe ng ta có 72kwh pin mà chạy tới tận 600km, xe này 88kwh thì ko lên đc 500 thì là do phần mềm chưa tối ưu. eco a tắt 1 motor đi cho tiết kiệm, hiệu chỉnh lại hệ thống làm mát pin thì tăng lên đc ấy chứ đùa
 
xe ng ta có 72kwh pin mà chạy tới tận 600km, xe này 88kwh thì ko lên đc 500 thì là do phần mềm chưa tối ưu. eco a tắt 1 motor đi cho tiết kiệm, hiệu chỉnh lại hệ thống làm mát pin thì tăng lên đc ấy chứ đùa
vậy thì thánh quá rồi. Vin ko mời về thì phí rồi.
 
xe taxi toàn vios đó thôi, cũng là xe dịch vụ, xe taxi như nhau cả, đều là cái máy cày.
2 con cùng pk đó là Vios với Accent giờ ra đường đếm chưa chắc con nào taxi nhiều hơn con nào đâu. Cái tư duy Vios chỉ có taxi nó xưa như trái đất rồi.
Còn nói xe dịch vụ cũng chỉ là cái máy cày lại càng sai. Có thể chỗ anh ít cạnh tranh nên người ta mua máy cày đẻ ra đc tiền. Chỗ tôi thì hoàn toàn khác. Đội xe dịch vụ là đội tự tìm khách nên mua máy cày về chẳng khác nào đuổi khách. Taxi thì khách qua đài có biết xe như nào đâu mà lựa
 
xe taxi toàn vios đó thôi, cũng là xe dịch vụ, xe taxi như nhau cả, đều là cái máy cày.
Anh sang Taxi Thành Công xem xe Hyundai nó có bao nhiêu xe?
Accent Grab bao nhiêu chiếc?
Đó là tôi nói theo tư duy cũ mèm của anh là tách doanh số xe gia đình - dịch vụ, nâng tầm xe gia đình và đánh đồng ngu xuẩn xe dịch vụ nhé
 
xe ng ta có 72kwh pin mà chạy tới tận 600km, xe này 88kwh thì ko lên đc 500 thì là do phần mềm chưa tối ưu. eco a tắt 1 motor đi cho tiết kiệm, hiệu chỉnh lại hệ thống làm mát pin thì tăng lên đc ấy chứ đùa

Đấy là xe hạng B, C nó tối ưu kích thước và trọng lượng, còn con VF8 hạng D to nặng thì ko tối ưu đc quãng đường tốt đâu. Đám Vf6 7 sắp tới range sẽ tối ưu hơn. Với thật ra cả thế giới đều đang ở thời kỳ đầu của EV nên chuyện lỗi nhiều với phần mềm là phổ biến. Vn mình đó giờ đi sau thế giới, nên dùng các công nghệ cũ đã đc tối ưu thời gian dài, giờ lần đầu đi cùng với thế giới nên thấy bất ngờ.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Đấy là xe hạng B, C nó tối ưu kích thước và trọng lượng, còn con VF8 hạng D to nặng thì ko tối ưu đc quãng đường tốt đâu. Đám Vf6 7 sắp tới range sẽ tối ưu hơn. Với thật ra cả thế giới đều đang ở thời kỳ đầu của EV nên chuyện lỗi nhiều với phần mềm là phổ biến. Vn mình đó giờ đi sau thế giới, nên dùng các công nghệ cũ đã đc tối ưu thời gian dài, giờ lần đầu đi cùng với thế giới nên thấy bất ngờ.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Chuyên gia f38 có khác.
Chuẩn quá bác
 
Đấy là xe hạng B, C nó tối ưu kích thước và trọng lượng, còn con VF8 hạng D to nặng thì ko tối ưu đc quãng đường tốt đâu. Đám Vf6 7 sắp tới range sẽ tối ưu hơn. Với thật ra cả thế giới đều đang ở thời kỳ đầu của EV nên chuyện lỗi nhiều với phần mềm là phổ biến. Vn mình đó giờ đi sau thế giới, nên dùng các công nghệ cũ đã đc tối ưu thời gian dài, giờ lần đầu đi cùng với thế giới nên thấy bất ngờ.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
vì to nặng hơn nhưng pin lớn hơn nên tôi ms cho 500km là vừa đẹp đó chứ, đâu đú đc 600 như bọn kia. Càng về sau, càng tối ưu tốt phần mềm thì range sẽ tăng.
 
Anh sang Taxi Thành Công xem xe Hyundai nó có bao nhiêu xe?
Accent Grab bao nhiêu chiếc?
Đó là tôi nói theo tư duy cũ mèm của anh là tách doanh số xe gia đình - dịch vụ, nâng tầm xe gia đình và đánh đồng ngu xuẩn xe dịch vụ nhé
Vậy là xe Hàn cũng bền nên mới dùng làm Taxi nhiều vậy. Tất nhiên Toyota vẫn nhỉnh hơn nên đội Taxi mới thích xài.
Thêm nữa hậu mãi Toyota cũng nhỉnh hơn.
 
chạy dịch vụ là chọn xe rẻ, bền, cày tiền giỏi chứ chuyên nghiệp quái gì bạn, xe mà ng ta chọn để chạy dịch vụ là xe mà ng ta đã định vị nó là chiếc máy cày chứ không phải xe để đi chơi bạn ơi, xe đi chơi ms là xe thượng đẳng.
Nói thế hoá ra dân Đức toàn xài máy cày hết à, qua đó thấy taxi toàn chạy Mẹc với VW ko thôi
 
Nói thế hoá ra dân Đức toàn xài máy cày hết à, qua đó thấy taxi toàn chạy Mẹc với VW ko thôi
Thì đám Mer bên đó bền mà. Đúng chất trâu cày luôn, phụ tùng giá cũng vừa phải. Về VN nóng ẩm thì xe Đức nó có chút sợ thôi, chứ khô lạnh thì mọt kiếp nó mới hỏng.
 
Đức nó khác Việt, thử xe đức nó bền vkl, phụ tùng rẻ vkl xem
Nếu vậy thì chả có thượng đẳng hay hạ đẳng gì đâu mấy anh, đừng nâng cao quan điểm quá, người có tiền họ mua xe đắt tiền, người ko có nhiều tiền mua xe bình dân, nó chỉ là phân khúc chứ là con người với nhau theo tôi chả ai thượng đẳng hơn ai cả, xe cao cấp ở VN cũng chỉ làm taxi ở nước giàu
 
Nếu vậy thì chả có thượng đẳng hay hạ đẳng gì đâu mấy anh, đừng nâng cao quan điểm quá, người có tiền họ mua xe đắt tiền, người ko có nhiều tiền mua xe bình dân, nó chỉ là phân khúc chứ là con người với nhau theo tôi chả ai thượng đẳng hơn ai cả, xe cao cấp ở VN cũng chỉ làm taxi ở nước giàu
khi mà 1 dòng xe được ưa chuộng để làm xe cày tiền, nó nhiều đến mức mà người ta định kiến nó là máy cày tiền. còn xe cao cấp như mer chạy taxi nhiều hay ít thì tôi ko biết, vw là xe bình dân bên đó, qua vn mới ngáo giá lên thôi.
 
khi mà 1 dòng xe được ưa chuộng để làm xe cày tiền, nó nhiều đến mức mà người ta định kiến nó là máy cày tiền. còn xe cao cấp như mer chạy taxi nhiều hay ít thì tôi ko biết, vw là xe bình dân bên đó, qua vn mới ngáo giá lên thôi.
Thế chạy cái máy cày tiền có nói lên được con người thượng đẳng hay hạ đẳng ko anh, bỏ cái quan niệm chạy xe đắt tiền là thượng đẳng đi, nhìn mấy lão chủ tịch kìa, chạy mấy con Land Cruiser đời 2015-2016 nhưng con cháu thì toàn cưỡi Lambo, Ferrari, Mẹc hay BMW thôi
 
Back
Top