tin tức Người Việt mua kỷ lục nửa triệu ô tô năm 2022: Phần lớn là Toyota, Hyundai và Kia

Năm ngoái mình từng dự đoán năm nay KIA sẽ nằm top 3 chuẩn thật, nhưng không ngờ doanh số thậm chí đeo bám cả Hyundai

Kia các mẫu xe đều đẹp, còn bọn hyundai dạo này ra mẫu mới toàn siêu nhân. Mà dân vịt lại cực thích lạc và rất thích siêu nhân.
Có mitsu mỗi chiếc xp gánh hết doanh số, đáng lẽ hãng chuyển về ráp trong nước đảm bảo lượng xe thì chắc top 3
 
Kia các mẫu xe đều đẹp, còn bọn hyundai dạo này ra mẫu mới toàn siêu nhân. Mà dân vịt lại cực thích lạc và rất thích siêu nhân.
Có mitsu mỗi chiếc xp gánh hết doanh số, đáng lẽ hãng chuyển về ráp trong nước đảm bảo lượng xe thì chắc top 3
XP chỉ chiếm 1/2 doanh số thôi, cho dù có ráp VN thì Mitsu cũng ko có cửa so với KIA đang gần gấp đôi. Với con bài XFC trong năm 2023 Mitsu mới có hy vọng vươn lên, ít nhất phải có 2 con top phân khúc cộng thêm các mẫu mới của KIA bắt đầu bão hoà
 
XP chỉ chiếm 1/2 doanh số thôi, cho dù có ráp VN thì Mitsu cũng ko có cửa so với KIA đang gần gấp đôi. Với con bài XFC trong năm 2023 Mitsu mới có hy vọng vươn lên, ít nhất phải có 2 con top phân khúc cộng thêm các mẫu mới của KIA bắt đầu bão hoà
XFC tiếp tục chiến lược giá thấp và trang bị vừa đủ để làm trùm phân khúc thì mới có hy vọng. Vậy thì giá 650 có đầy đủ tính năng sensing nội thất da sang chảnh các kiểu thì mới có cửa. Hoặc cắt hết ra con giá 550 cũng ok.
 
chạy dịch vụ là chọn xe rẻ, bền, cày tiền giỏi chứ chuyên nghiệp quái gì bạn, xe mà ng ta chọn để chạy dịch vụ là xe mà ng ta đã định vị nó là chiếc máy cày chứ không phải xe để đi chơi bạn ơi, xe đi chơi ms là xe thượng đẳng.
Cái anh đang nói là xe Taxi. Taxi với dịch vụ là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Anh đừng lầm
 
Xe điện thì cũng lỗ sml chứ khác gì. 1 năm phải bán trên 50000 xe mới đủ khấu hao cái dây chuyền đó. Vin bán được bao xe
con số này đâu ra hay vậy. Mình thấy vin làm được như giờ là quá thành công rồi. Tiếc éo có tiền hốt một em về ...
 
Dân việt nó quái lạ vậy đó, cứ xe nào dịch vụ chạy nhiều tức là ko thượng đẳng. Trong khi dịch vụ toàn là dân chuyên nghiệp chọn toàn xe trùm phân khúc để mua.
Éo phải nó thượng đẳng mà là mấy dòng này sau dễ mua bán thay thế bảo hành bao trì vậy hành. Mà nhất là nó được khẳng định về chất lượng rồi khỏi lăn tăn. Tâm lý người tiêu VN mua xe dùng lâu dài chứ ko đổi xe theo mùa cho lên dùng là cầm 1 cục tèn đập vào 1 con xe chắc ăn hơn là tung xúc xắc về chất lượng.
 
Lũ sale toyota toàn vô giáo dục ko , ỷ hãng được ưa chuộng nên hóng hách , xem khách như rẻ rách thích nó bán giá kèm lạc cao chót vót ( con xe ghẻ raizer nó hét 780tr ) , chê mắc thì nó ra vẻ khinh nghèo đú quăng cục lơ , giờ có mua xe chọn hãng khác , né bọn toyota ra .

Gửi từ Xiaomi M2105K81AC bằng vozFApp
 
Lũ sale toyota toàn vô giáo dục ko , ỷ hãng được ưa chuộng nên hóng hách , xem khách như rẻ rách thích nó bán giá kèm lạc cao chót vót ( con xe ghẻ raizer nó hét 780tr ) , chê mắc thì nó ra vẻ khinh nghèo đú quăng cục lơ , giờ có mua xe chọn hãng khác , né bọn toyota ra .

Gửi từ Xiaomi M2105K81AC bằng vozFApp
Thôi xạo loz, sale có ngáo cũng đéo điên, 780 khác mẹ gì con cross
 
Lũ sale toyota toàn vô giáo dục ko , ỷ hãng được ưa chuộng nên hóng hách , xem khách như rẻ rách thích nó bán giá kèm lạc cao chót vót ( con xe ghẻ raizer nó hét 780tr ) , chê mắc thì nó ra vẻ khinh nghèo đú quăng cục lơ , giờ có mua xe chọn hãng khác , né bọn toyota ra .

Gửi từ Xiaomi M2105K81AC bằng vozFApp

Thôi xạo loz, sale có ngáo cũng đéo điên, 780 khác mẹ gì con cross
Anh comment vậy tôi ưng :sweet_kiss:
 
Lũ sale toyota toàn vô giáo dục ko , ỷ hãng được ưa chuộng nên hóng hách , xem khách như rẻ rách thích nó bán giá kèm lạc cao chót vót ( con xe ghẻ raizer nó hét 780tr ) , chê mắc thì nó ra vẻ khinh nghèo đú quăng cục lơ , giờ có mua xe chọn hãng khác , né bọn toyota ra .

Gửi từ Xiaomi M2105K81AC bằng vozFApp
người lớn tuổi chọn toy thôi , e đi mua xe cạch toy ra đầu tiên :D
 
Xe điện thì cũng lỗ sml chứ khác gì. 1 năm phải bán trên 50000 xe mới đủ khấu hao cái dây chuyền đó. Vin bán được bao xe
xe xăng lỗ hơn vì ko làm chủ đc động cơ đốt trong, công nghệ sx xe đốt trong nó khó hơn xe điện. xe điện nó ít chi tiết cơ khi hơn xe đốt trong nhiều, sx dễ hơn, khó ở phần mềm thôi.
 
xe xăng lỗ hơn vì ko làm chủ đc động cơ đốt trong, công nghệ sx xe đốt trong nó khó hơn xe điện. xe điện nó ít chi tiết cơ khi hơn xe đốt trong nhiều, sx dễ hơn, khó ở phần mềm thôi.
xăng hay điện thì cũng nhập full về ráp phần mềm thì cũng mua về độ lại hoặc mod lại phần mềm dân VN ko có ngại gia IT VN cũng có số má mà gia công cho quốc tế cũng nhiều mà éo hiểu sao phần mềm xe bên đó hay lỗi vậy. Giờ xe xăng làm giỏi mấy đi nữa vẫn ko chia phần ở mâm trên cùng mấy anh lớn được, qua xe điện 1 phát bá chủ luôn chẳng lợi thế hơn sao.
 
xăng hay điện thì cũng nhập full về ráp phần mềm thì cũng mua về độ lại hoặc mod lại phần mềm dân VN ko có ngại gia IT VN cũng có số má mà gia công cho quốc tế cũng nhiều mà éo hiểu sao phần mềm xe bên đó hay lỗi vậy. Giờ xe xăng làm giỏi mấy đi nữa vẫn ko chia phần ở mâm trên cùng mấy anh lớn được, qua xe điện 1 phát bá chủ luôn chẳng lợi thế hơn sao.
xe xăng a mới phải nhập về ráp chứ xe điện a có thể tự sx pin, tự sx động cơ điện, khung gầm thì tự dập, nó hơn đám xăng nhiều. còn phần mềm nó đâu có dễ, a phải hiểu hardware rồi mới viết firmware, có firmware rồi mới viết software. đâu dễ như code mấy cái web hay app del đâu. viết firmware bug 1 cái fix lòi le ra.
 
xe xăng a mới phải nhập về ráp chứ xe điện a có thể tự sx pin, tự sx động cơ điện, khung gầm thì tự dập, nó hơn đám xăng nhiều. còn phần mềm nó đâu có dễ, a phải hiểu hardware rồi mới viết firmware, có firmware rồi mới viết software. đâu dễ như code mấy cái web hay app del đâu. viết firmware bug 1 cái fix lòi le ra.
động cơ xe điện đúng là dễ sx hơn xăng rất nhiều nhưng mình nghĩ vấn đề lớn nhất là ko vào chia thị phần với mấy anh kia được con fadil lợi nhuận được bao nhiêu đâu lời ở lux a, sa,... thì lại ko bán được mấy. Giờ quay ra xe điện thì số 1 thị trường luôn. firmware vin đang lỗi tè le kìa mảng software VN cũng ko ngán bố con thằng nào đâu, chắc món này tự làm hết đấy.
 
động cơ xe điện đúng là dễ sx hơn xăng rất nhiều nhưng mình nghĩ vấn đề lớn nhất là ko vào chia thị phần với mấy anh kia được con fadil lợi nhuận được bao nhiêu đâu lời ở lux a, sa,... thì lại ko bán được mấy. Giờ quay ra xe điện thì số 1 thị trường luôn. firmware vin đang lỗi tè le kìa mảng software VN cũng ko ngán bố con thằng nào đâu, chắc món này tự làm hết đấy.
lỗi ở firmware thôi chứ software thì dễ, khi mà các kĩ sư đã nắm rõ đc hardware xe rồi thì sẽ fix firmware hết các lỗi, fix xong thì sẽ tối ưu cho xe. tôi đoán vc tối ưu firmware thì có thể làm cho xe thêm đc 50km quãng đường di chuyển, tốt thì thêm đc 100km 150km.
 
Back
Top