thắc mắc Nguồn Corsair RM1000x (bán ở Việt Nam) do SPC phân phối đều bị dính coil whine?

shadow run

Senior Member
XIn chào các thím, số là mình lần đầu đi mua con nguồn 1000w cho hoành tráng, giấc mơ yên tĩnh cả giàn máy và dư dả về sau :p, nhưng mà đời không như là mơ, qua Tân Thành Danh quận 10 mua 1 con RM1000x nhìn thật chất lượng, mang về hì hục nhét vô case xong chưa test nhiều, tưởng đã thành công.
Ai dè ngày hôm sau mở game Red dead 2 lên thì thấy tiếng e e e (what the f...) :oops:, ghé tai vào case thì tưởng Vga bị rè, hóa ra không phải, mò mãi mới phát hiện ra tiếng phát ra từ bộ nguồn, Vga chạy từ 50% công lực trở lên là nguồn kêu. Mình liên hệ Tân Thành Danh hỏi thăm trình bày và được hướng dẫn mang đến để test lại, kết quả cũng bị y chang, và họ đồng ý đổi cho mình con khác.
Qua 1 ngày mình ghé lại để lấy bộ mới với tâm trạng hí hửng thì lại bị dội 1 gáo nước lạnh tiếp: mấy ông kỹ thuật nói là đã test thêm mấy con nguồn khác cũng đều bị coil whine tương tự, và NPP SPC tuyên bố đây là tình trạng chung của dòng nguồn này :eek: , thật VL.
Sau đó quá oải, mình xin đổi xuống RM850x luôn, nhanh gọn lẹ, êm ái.
Túm lại là câu chuyện của mình có phải đúng với các bộ nguồn RM1000x chính hãng không các thím? Ai đang dùng thì chia sẻ nhé.
 
đã nhạy cảm với tiếng coilwhine mà ko tìm hiểu trước coilwhine là gì và có trị được hết không . trước khi mua là dỡ rồi :D
 
đã nhạy cảm với tiếng coilwhine mà ko tìm hiểu trước coilwhine là gì và có trị được hết không . trước khi mua là dỡ rồi :D
em chỉ nghĩ nó là ngẫu nhiên random cái có cái không thôi bác, chứ con nào cũng bị thì gọi là tính năng à :oops: .Khi mua nguồn cũng đã cẩn thận tính đến trường hợp bị dính, kêu kỹ thuật cắm thử xem có tiếng gì không, mà lại không lường được nó chỉ thể hiện"tính năng" khi Vga chạy nặng, khó mà đỡ được hết :beat_brick:
 
Đó là tính năng nhá
yDhf8AG.jpeg
yDhf8AG.jpeg


Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
 
thôi không cãi nhau nhé, mỗi người 1 ý không thích thì bỏ qua thôi ^^
nguồn thì mỗi thời 1 khác, phải chạy theo chuẩn phần cứng nữa. Nhưng mà hiện đại thì cũng không thể tránh được "tác dụng phụ" hay "tính năng" nào đó, đành chịu vậy :D
 
Trước mình xài VGA 970 strix cũng bị coilwhine(dùng ko sao cả) mà đêm yên tĩnh nó kêu vl, đi bh hãng đổi cho hẳn 2 con # cũng kêu thế>cả lô bị chán ko bh nữa.
 
Back
Top