Nhà có điều kiện có nên hưởng thụ tuổi trẻ chút ?

genz h tư tưởng này nhìu vkl. Nói chung nếu ko tính chuyện lập gd thì fen cứ sống hưởng thụ, đời có mấy tí. còn đã muốn có gd thì sống vậy con nào dám cưới, cũng phải đi làm nuôi con thôi. chung quy lại cứ xác định có gd hay ko là sẽ có câu trl
 
Cho mỗi đứa 1 căn nhà sg với 2 lô đất kđt idico linco rồi ạ, đang hối e lấy vợ để có cháu bồng
tốt nhất là 30 đến 32 lấy vợ. còn mấy năm chơi cho sướng đi fen. nhà có rồi thì lên kế hoạch đi học làm freelancer cho đỡ mệt người. hay bán hàng online các kiểu.hơn là làm culi xây dựng.
 
Cho mỗi đứa 1 căn nhà sg với 2 lô đất kđt idico linco rồi ạ, đang hối e lấy vợ để có cháu bồng, mà sợ con gái thời nay quá :beat_brick:
Cái đm sướng vậy anh :eek: 1 căn nhà + 2 lô đất ngon quá rồi. Ăn chơi, rồi lấy con vợ nào giàu giàu thôi :p:p:p
 
Tưởng làm gì chứ giám sát M&E thì bỏ đi bạn.
Nhưng cũng nên làm thêm cái gì đó chứ đừng có nghỉ lâu quá. Nghỉ lâu thành ra đần con người ra, sau này không làm được đâu. Cứ xd là mình nghỉ một năm thì kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp vs khoản tiền đáng ra kiếm được sẽ bị đui chột 1 năm.
Thứ 2 nữa là điều kiện gia đình tới đâu, vì một căn nhà cũng chưa nói được quá nhiều. Như mình bố mẹ cũng cho căn nhà với thêm 1 mảnh đất đây. Nhưng cũng chỉ là chỗ để ở + chỗ đất trống kia thì sắp tới cho thuê 5tr/ tháng sau này nó xây trung tâm tiếng anh thôi chứ tính ra chả phải điều kiện gì mà đòi ở nhà.
 
Làm thằng đàn ông phải kiếm ra tiền đời nó mới trọn vẹn
Trẻ mà kiếm ra tiền nó mới sướng.

Cái cảm giác hãnh diện khi kiếm được tiền bằng tài năng của mình nó sướng hơn đá phò nhiều.
 
Không ạ, thấy thoải mái mới chết :shame:
chuẩn, mấy thằng nói câu kia 90% đều là do ghen tị không có bố mẹ tài giỏi để xin tiền
6gCweAP.png
 
Vozer lương 350 củ tháng mới tạm đủ tiêu thì đòi gạch anh thớt là phải rồi :whistle: đời vô thường lắm, sống cho mình thôi, k ảnh hưởng ai quá là được
 
thích làm gì thì làm, đừng làm ảnh hưởng đến ai là được. Đừng có đánh cờ bạc rồi báo nhà làm khổ ông bà già là tốt rồi. Chứ chẳng nhẽ sinh ra trên đời chỉ để làm việc kiếm tiền, mua cái xe đi lại, mua cái nhà để chui ra chui vào, thanh toán hóa đơn hàng tháng à? Vô vị. Kệ mẹ xã hội, cứ sống sao mình thấy vui vẻ ko ảnh hưởng ai là được.
 
Lướt nhiều thớt thấy các anh các chú đi trước than thở qua 30t áp lực công việc quá mà ko dám nghỉ vì còn gia đình, hoặc ai trở thành winner cũng than sức khoẻ kém hơn hẳn, chẳng còn sức chơi bời như tuổi trẻ. E thì năm nay 27t, được ba mẹ mua cho riêng căn nhà phố ở tân phú, trước giờ e lông bông theo mấy công trình làm giám sát me sml, từ đầu năm đến nay tạm nghỉ để đi tìm nhà, đến giờ vẫn còn chưa đi làm lại, ngày lướt web học hỏi linh tinh, decor nhà cửa, tối ra quán cafe ngắm gái, suy nghĩ ý tưởng kinh doanh này nọ, tiền thì xin mẫu hậu xài, không có nhiều nhưng lại thấy thoải mái, đáng sống hơn lúc đi làm hẳn, khi đó lãnh tháng chục củ xong đồng nghiệp rủ rê nhậu nhẹt hết vẹo, cày không thấy ánh mặt trời. Giờ e định xin việc đi làm lại nhưng bỗng dưng thấy tiếc kiểu gì, sợ nhảy vào guồng quay công việc, kim tiền nhưng rồi sau này 35-40 tuổi liệu có tìm lại được cảm giác thảnh thơi như giờ ko, nửa muốn phấn đấu tranh đua với đời, nửa muốn hưởng thụ tuổi trẻ xíu ạ, e cũng có dự định nếu chọn ko đi làm sẽ xin đi học vb2 khmt, học bằng lái xe, học bơi, học thêm tiếng anh giao tiếp...mà khi đó học xong e cũng 30t mất rồi, liệu còn nhảy ra tranh đua với xã hội được ko ?
Suy nghĩ vẩn vơ chiều mưa, mấy thím gạch nhẹ tay ạ.
27 tuổi mà chưa biết bơi thì loser rồi.
 
nhà em sẵn phòng cho thuê mà còn đi làm lương 10tr đây bác
thảnh thơi sớm quá thì dễ nông nổi lắm
 
Già vẫn có thể kiếm tiền
“Tuổi trẻ” có tiền cũng không thể quay lại dc
Chơi mạnh đi bạn
 
hưởng thụ nhưng vẫn tiết kiệm phòng thân sau này thôi, quan tâm gì lời nói của người khác :love:

Gửi từ Samsung SM-J600G bằng vozFApp
 
Back
Top