tin tức Nhà Glazer cân nhắc rao bán Manchester United

Cryolite.3

Senior Member
https://tuoitre.vn/nha-glazer-can-nhac-rao-ban-manchester-united-20221123092310965.htm

TTO - Chủ sở hữu Manchester United cho biết họ sẵn sàng bán câu lạc bộ ngay sau khi thông báo chia tay ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Nhà Glazer cân nhắc rao bán Manchester United - Ảnh 1.

Sân vận động Old Trafford của Manchester United đã không có nâng cấp đáng kể nào từ năm 2006 - Ảnh: AFP

Giai đoạn lùm xùm với cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo đã kết thúc khi Manchester United (M.U) thông báo chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này theo thỏa thuận chung.

Chỉ vài giờ sau, thông báo đó bị lu mờ bởi tin tức gia đình Glazer cũng có thể cân nhắc ra đi.

"Hội đồng quản trị sẽ xem xét tất cả các lựa chọn, bao gồm đầu tư mới vào câu lạc bộ, bán hoặc các giao dịch khác liên quan", M.U thông báo.

Nhà Glazer không được lòng người hâm mộ M.U kể từ khi tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2005 với giá 790 triệu bảng Anh (934 triệu USD).

Sự thất vọng với giới chủ người Mỹ còn tăng cao hơn trong 9 năm M.U thi đấu bết bát kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

"Quỷ đỏ" đã không giành được chức vô địch Premier League kể từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson vào năm 2012-2013 và không giành được danh hiệu nào kể từ năm 2017.

M.U hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 11 điểm.

"Chúng tôi sẽ cân nhắc tất cả các lựa chọn để đảm bảo rằng phục vụ người hâm mộ tốt nhất và qua đó M.U tối đa hóa các cơ hội phát triển cho câu lạc bộ hiện nay và trong tương lai", Avram và Joel Glazer - đồng chủ tịch và giám đốc điều hành của câu lạc bộ - nói thêm.

Tuyên bố của nhà Glazer cũng thừa nhận sự cần thiết của việc đầu tư vào tái phát triển sân vận động.

Old Trafford vẫn là sân vận động câu lạc bộ lớn nhất nước Anh với sức chứa 74.000 người, nhưng đã không có nâng cấp đáng kể nào từ năm 2006.

Erik ten Hag là huấn luyện viên thứ 5 tại Old Trafford trong 9 năm qua và triều đại của ông bị chi phối bởi cuộc tranh luận về vị trí của Ronaldo trong đội hình.

Nhà Glazer cân nhắc rao bán Manchester United - Ảnh 2.

M.U cũng đã tuyên bố chia tay Ronaldo theo thỏa thuận giữa đôi bên - Ảnh: AFP

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng rất ít được cựu huấn luyện viên Ajax sử dụng ở Premier League.

Ronaldo đã phản ứng bằng một cuộc phỏng vấn trên TalkTV vào tuần trước, nói rằng anh cảm thấy bị câu lạc bộ "phản bội" và không tôn trọng ten Hag.

Đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cũng tuyên bố nhà Glazer "không quan tâm tới câu lạc bộ".

"Cristiano Ronaldo sẽ rời M.U theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức", M.U tuyên bố ngày 22-11.

"Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai mùa giải tại Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai".

Vào tháng 5, đối thủ của M.U là Chelsea được bán với giá 2,5 tỉ bảng Anh (3 tỉ USD), kỷ lục đối với một câu lạc bộ bóng đá. Bên mua là tập đoàn của Mỹ do Todd Boehly đứng đầu, hứa hẹn đầu tư thêm 1,75 tỉ bảng Anh vào đội hình và cơ sở hạ tầng.
 
Có một sự thật là từ khá lâu rồi MU ko còn sức hút với các cầu thủ ngôi sao, thời Mourinho giỏi lắm cũng chỉ mang về cựu siêu sao Ibra khi đó đã 36t.

2021 giỏi thế nào lại đưa về được CR7 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. lượng tương tác, fan mới tăng lên ào ạt.

=> Giờ CR7 đi, mất hết fan, đá kém doanh thu kém, chả rao bán thì làm gì ? Tỉ phú người ta ko bao giờ ngu.
 
10 năm rồi chỉ húp được cái C2 mà bán 9 tỷ đô thì chó nó mua. Liv mà cũng chỉ rao có 3,5 tỷ. Chelsea mới ăn C1 xong bán 3,5 tỷ
 
Có một sự thật là từ khá lâu rồi MU ko còn sức hút với các cầu thủ ngôi sao, thời Mourinho giỏi lắm cũng chỉ mang về cựu siêu sao Ibra khi đó đã 36t.

2021 giỏi thế nào lại đưa về được CR7 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. lượng tương tác, fan mới tăng lên ào ạt.

=> Giờ CR7 đi, mất hết fan, đá kém doanh thu kém, chả rao bán thì làm gì ? Tỉ phú người ta ko bao giờ ngu.
tỷ phú người t tính hao hụt heo % chứ k chơi đơn giản như hôm nay bán hàng lời nhiêu mai lời nhiêu , bởi nghe tin bán thì k có gì lạ lắm . Giống dân làm ăn lớn quán có khi doanh thu 100 200 củ 1 ngày mà chỉ thấy rục rịch khách giảm là bán thay chủ liền
fHLK4F6.png
 
Back
Top