Nhà khoa học kiêm người mẫu bikini gây sốt với clip "mổ trăn lấy ra cá sấu"

Build Back Better

Senior Member

(Dân trí) - Trước sức hút mà mình đang tạo ra đối với truyền thông và công chúng, cô Rosie Moore cho biết cô muốn mọi người có hình dung khác về các nữ khoa học gia.​


Trăn Miến Điện là một vấn đề đối với đời sống thiên nhiên hoang dã tại bang Florida (Mỹ). Thường khi các chuyên gia về thiên nhiên - động vật hoang dã tìm thấy trăn Miến Điện trong môi trường tự nhiên ở bang Florida, người ta sẽ cân nhắc tiêu diệt con trăn được tìm thấy, để duy trì cân bằng sinh thái, bởi loài trăn này tạo nên nguy cơ nghiêm trọng đối với khả năng sinh tồn của các loài khác.

Mới đây nhất, một nhà địa chất học kiêm người mẫu bikini - cô Rosie Moore (26 tuổi) đã được mời tham gia vào quá trình tiêu diệt và nghiên cứu một con trăn dài 5,5 mét vừa được tìm thấy tại bang Florida. Cô Rosie Moore đã rạch bụng trăn và tìm thấy một xác... cá sấu nguyên vẹn dài 1,5 mét. Cô Moore chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô và các cộng sự cùng làm việc trong phòng nghiên cứu.









Nhà khoa học kiêm người mẫu bikini gây sốt với clip "mổ trăn lấy ra cá sấu" (Video: Daily Mail).


Clip này gây sốt mạng, bởi riêng việc tìm thấy xác của một con cá sấu nằm trong bụng con trăn đã đủ để gây sửng sốt. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của nữ khoa học gia khiến nhiều người cảm thấy thích thú.


Thông tin về cô Rosie Moore được tìm kiếm và nhanh chóng lan truyền trên mạng, cô bỗng được nhắc tới trên nhiều tờ tin tức như một nhân vật gây sốt mạng: một nữ khoa học gia xinh đẹp, gợi cảm, "đốn tim" cư dân mạng.


Chia sẻ trong đoạn clip, cô Rosie Moore cung cấp thêm kiến thức cho cư dân mạng: "Với điều kiện tự nhiên và khí hậu ở bang Florida, cộng thêm vòng đời kéo dài và khả năng sinh sản nhanh chóng của loài trăn Miến Điện, loài động vật này dễ dàng gây nên mất cân bằng trong hệ động vật ở nơi mà nó xuất hiện.


Loài trăn này có thể tấn công và tiêu diệt nhiều loại động vật khác. Trăn Miến Điện bị xem là mối đe dọa đối với sự đa dạng trong hệ động vật hoang dã ở bang Florida, vì vậy, chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định...".

Nhà khoa học kiêm người mẫu bikini gây sốt với clip mổ trăn lấy ra cá sấu - 1

Thông tin về cô Rosie Moore được tìm kiếm và nhanh chóng lan truyền trên mạng (Ảnh: Daily Mail).


Trong quá trình nghiên cứu khoa học, bản thân cô Rosie Moore cũng chưa từng chứng kiến cảnh tượng nào lạ lẫm tới như vậy: tìm thấy xác của một con cá sấu nằm trong bụng một con trăn. Đoạn clip mà cô Moore chia sẻ nhanh chóng gây sốt và lan truyền trên mạng xã hội.


Trước sức hút mà cô Moore đang tạo ra đối với truyền thông và công chúng, cô cho biết bên cạnh công việc nghiên cứu khoa học, cô còn là một người mẫu bikini nghiệp dư. Cô chỉ làm thêm công việc người mẫu khi thu xếp được thời gian và công việc chính của mình - công việc của một nhà nghiên cứu địa chất học.

Nhà khoa học kiêm người mẫu bikini gây sốt với clip mổ trăn lấy ra cá sấu - 2

Bên cạnh công việc nghiên cứu khoa học, cô Moore còn là một người mẫu bikini nghiệp dư (Ảnh: Daily Mail).


Việc tại sao cô Moore quyết định chia sẻ nhiều về công việc, cuộc sống của bản thân trên mạng xã hội được cô lý giải như sau: "Dường như mặc định trong cách hình dung của truyền thông và công chúng, các nữ khoa học gia luôn có vẻ ngoài cứng nhắc, tính cách trầm lắng, đời sống khô khan.


Tôi nghĩ điều quan trọng là phải cho các bé gái, các cô bé tuổi "teen" thấy rằng thực sự không phải vậy, bạn trở thành người như thế nào là hoàn toàn do chính bạn quyết định. Việc trở thành một nữ khoa học gia thực sự rất thú vị và xứng đáng để các bé gái nỗ lực phấn đấu đạt tới.

https://dantri.com.vn/van-hoa/nha-k...p-mo-tran-lay-ra-ca-sau-20221111115002669.htm
 
Back
Top