Nhà máy nội đô Hà Nội dời đi, chung cư, nhà thương mại mọc lên, hạ tầng quá tải

Cơ bản là cấm mẹ xe máy đi. làm giao thông công cộng thì ít cũng thành đông. Cái cần học anh Hai nhất lại éo học
Anh phải làm GTCC đc thì anh mới làm đc xe máy. GIờ người ta đi xe máy ầm ầm mà GTCC còn chả đáp ứng nổi kia kìa.
 
thật ra là iqcow làm ít đường quá, tiền phân lô thì thu xong hết rồi, nhưng tiền làm đường ko chịu chi ra. cái vành đai 3 quá tải bao nhiêu năm rồi mà vành đai 4 vẫn chưa làm.
chứ ngoài vành đai 3 còn rất nhiều chỗ, iqcow vẽ thêm đường ra để bán đất thì lại ko chịu.
ko giải tỏa đc chứ sao, như ở SG ít kẹt hơn HN 1 phần là nhờ hệ thống hẻm (nói là hẻm nhưng to gấp 3 ngõ ở HN rồi) phát triển, vận động đc dân hiến đất làm đường. Ở HN toàn họ hàng COCC, giải tỏa bằng mắt, mà khó quá thì ta bỏ :byebye: tội gì động vào họ hàng quan lại triều đình. :haha: thế nên bao năm HN nó vẫn vậy và tệ hơn thôi
KTCZqba.gif
 
Ví dụ ko có những tòa chung cư ở Nguyễn Tuân thì hàng vạn người dân ở đó vẫn ở Hà Nội chứ có chạy đi đâu, lượng người và phương tiện lưu thông trên đường đâu có khác gì. Giải pháp duy nhất cho giao thông Hà Nội là xây thật nhanh hệ thống metro để phục vụ nhu cầu đi lại, sau đó hạn chế phương tiện cá nhân. Cấm dừng đỗ xe trên những con đường nhỏ hơn 4 làn đường

Ko có nhà thì dân ở chỗ nào đc mà về tp? :nosebleed: dân tỉnh ngoài về tp thì có chỗ ở đâu mà trụ đc?

via theNEXTvoz for iPhone
 
ko giải tỏa đc chứ sao, như ở SG ít kẹt hơn HN 1 phần là nhờ hệ thống hẻm (nói là hẻm nhưng to gấp 3 ngõ ở HN rồi) phát triển, vận động đc dân hiến đất làm đường. Ở HN toàn họ hàng COCC, giải tỏa bằng mắt, mà khó quá thì ta bỏ :byebye: tội gì động vào họ hàng quan lại triều đình. :haha: thế nên bao năm HN nó vẫn vậy và tệ hơn thôi
KTCZqba.gif
vậy mới cần quy hoạch chứ anh.
cấp phép cho dân xây rồi, đến khi cần lấy đất ra thì lại tốn tiền.
như tôi nhìn trên map là thấy cần xây thêm khá nhiều đường rồi đấy
 
Cơ bản là cấm mẹ xe máy đi. làm giao thông công cộng thì ít cũng thành đông. Cái cần học anh Hai nhất lại éo học
vấn đề là giao thông công cộng như l, cấm xe máy rồi xe bus có tải nổi đâu, đường sắt thì xây mãi éo xong. Cấm xe máy dân đổi sang oto thì còn tắc hơn, lại còn méo có chỗ đậu xe nữa. Quản lý hạ tầng kém thì có cấm hết cho đi bộ
 
Vấn đề gtcc nói bao lần rồi, éo có thì còn tắc. Eo liên quan nhiều đến cc, đừng nói như con vẹt nữa
Ra các của ngõ đông tây nam bắc của hn giờ tan tầm mà xem nó đông và tắc vkl thế nào. Giớ kéo thêm cc ra ngoại thành nữa mà ko có gtcc thì mấy chỗ này tắc cứng luôn. Cc trong phố thì dân đi nó còn phân tán hơn đỡ dồn cửa ngõ thành phố
 
Vấn đề gtcc nói bao lần rồi, éo có thì còn tắc. Eo liên quan nhiều đến cc, đừng nói như con vẹt nữa
Ra các của ngõ đông tây nam bắc của hn giờ tan tầm mà xem nó đông và tắc vkl thế nào. Giớ kéo thêm cc ra ngoại thành nữa mà ko có gtcc thì mấy chỗ này tắc cứng luôn. Cc trong phố thì dân đi nó còn phân tán hơn đỡ dồn cửa ngõ thành phố
Chung cư ở trung tâm thấy hợp lý mà nhỉ. Ngay vùng nén nén thật chặt luôn. Đầu tư gtcc dân chỉ đi bộ và gtcc là hết
 
chắc bọn phản động nó rêu rao thôi ..dự án quy hoạch các nhà máy dời đi là để chỗ cho trường học, công viên , trung tâm văn hóa ...
 
Back
Top