TQ Nhận in Decal áo thun làm đồng phục lớp, đồng phục nhóm

serengetibreed

Junior Member
Hiện nay các học sinh, sinh viên và các cữu học sinh rất thích làm áo đồng phục nhóm khi gặp gỡ nhau để đi chơi hay đi picnic. Và các mẫu áo thun được yêu thích hơn cả là mẫu áo thun in hình. Các hình in lên áo thun có thể là các hình: anime, hình họa tiết vui nhộn, các câu sologan sock và độc đáo...
Để cho các hình in này có thể nổi bật và lâu bay màu bạn phải chọn được kỹ thuật in hiện đại. Một trong các kỹ thuật in được nhiều bạn trẻ ưa thích khi làm áo thun nhóm đồng phục là cách in decal áo thun. Cùng Serengeti tìm hiểu về công nghệ in này nhé.

In Decal áo thun là gì?​

Kỹ thuật in decal áo thun hay còn được biết đến với tên gọi in Vinyl. Kỹ thuật này mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây cùng sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật nhưng đã trở nên phổ biến và chưa bao giờ mất đi độ “chất” của mình. Nguyên lý in decal áo thun cung rất đơn giản, sử dụng một chiếc máy cắt để định dạng các họa tiết, hình ảnh mà các bạn yêu cầu lên giấy decal chuyên dụng. Sau đó sử dụng máy ép nhiệt để chuyển hình đó lên áo.
In decal áo thun giúp người mặc thể hiện độ “chất” của mình

In decal áo thun giúp người mặc thể hiện độ “chất” của mình.

>>> Xem chi tiết đầy đủ thông tin bài viết bằng cách Nhấn vào đây

Ưu điểm khi chọn dịch in Decal áo thun​

  • Hình ảnh in trên áo thun có độ sắc nét cao, màu sắc đẹp, bền và khó bong tróc, hạn chế tình trạng trôi màu.
  • Có thể in trên nhiều loại vải khác nhau như cotton, thun… nên phù hợp để sử dụng in may đồng phục.
  • Không hạn chế về hình ảnh và màu sắc khi in. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chọn những hình ảnh mình muốn in dù đơn giản hay phức tạp, kết với với nhiệt và lực vừa đủ là in được hình trên áo.
  • Thời gian in nhanh và độ thẩm mỹ cao.
  • In số lượng tin và rẻ hơn nhiều so với in lụa.
In decal áo thun sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

In decal áo thun sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.
Ngoài ra, in decal áo thun còn bị tác động bởi rất nhiều yếu tố như thời gian, nhiệt độ, chất liệu vải… Do đó, để hình in đẹp mắt đòi hỏi người thợ thực hiện có kinh nghiệm và thành thục kỹ năng để điều chỉnh nhiệt độ, lượng mực phù hợp với từng chất liệu vải.
Với phương pháp in decal áo thun, các bạn có thể cùng những người bạn của mình thỏa mái thể hiện cá tính, phong cách riêng bằng những hình ảnh độc đáo, thú vị. Để được tư vấn kỹ thuật in và báo giá tốt nhất, các bạn hãy chọn ngay Serengeti khi in áo đồng phục nhóm nhé. Cách thức liên hệ Shop, các bạn cón thể chọn các cách bên dưới/
Xưởng may Senrengeti Breed chuyên in áo đồng phục cho cá nhân, tập thể với thiết kế thời trang và giá rẻ.
Điện thoại: 0928346960.
Địa chỉ: 27 Ngõ 198 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Website: https://serengetibreed.com/
#serengeti #inaothun #inaophong #aothunnam #aothunnu #lamaonhom
 
Back
Top