HN Nhận Vệ Sinh,PC,Laptop,Vga,Giá sinh viên, uy tín chất lượng

chohuyquang

Senior Member
Như tiêu đề , Voz chuyển nhà mới nên em cũng lập topic mới cho anh em có nhu cầu nhé . Ae cứ liên hệ nếu cần nhé .
Nắng nóng em kiếm thêm ít để uống bia cho mát , ae ai cần cứ liên hệ nhé

Em nhận vệ sinh tại nhà laptop ,PC , VGA , các thể loại , vệ sinh fan , quạt , tra dầu fan các kiểu con đà điểu . Nhận đi dây , tạo hình case đẹp gọn cho các bác . Ngoài ra còn có dịch vụ cài win dạo các thể loại win 7 8 10 ........... và cái các phần mềm theo yêu cầu .

Em dùng keo mx4 nên các bác cứ yên tâm về nhiệt độ trước và sau khi vệ sinh nhé, đảm bảo ngon luôn .

Ngoài ra , em còn có dịch vụ delid cpu của intel , delid và relid đảm bảo ngon lành gần như mới . Delid xong nhiệt sẽ giảm trên dưới 10 độ tùy vào quý khách thích dùng keo tản gì , keo mx4 thì tầm 7 8 độ , keo kim loại lỏng sẽ trên 10- 15 độ . Em làm có cả keo cách điện và cách nhiệt nên các bác cứ yên tâm về chất lượng và sử dụng nhé . Sẽ ko có sợ bị dây keo kim loại ra tụ trở gần chip . Giá delid cpu và thay keo tùy thuộc vào đời chip , sẽ giao động từ 250k - 350k ạ .

Báo giá thì giá có dao động trên dưới loanh quanh 200k full các thứ từ vệ sinh , main chip ram vga nguồn vỏ case và fan , thay keo tản nhiệt mx4 . Thời gian làm còn tùy vào laptop hoặc PC của các bác và mức độ phức tạp . Có thể dao động từ 30p - 2 hoặc 3 tiếng . Các bác nào đã từng đc em làm thì đều biết em làm rất cẩn thận và nhiệt tình . Nên các bác cứ yên tâm giao con cưng của mình cho em xử lí :V

P/s : Em qua nhà các bác thì có thêm phụ phí 20 - 30k xăng xe nhé các bác .

Còn các bác chơi nước custom thì phải pm zalo em nói rõ nhé để em còn mang đồ nghề cho chuẩn , và giá cả sẽ thỏa thuận

Update là bạn nào là gái mà chưa có bạn trai hay ny thì mình làm free cho nhé , xinh nữa thì tình nguyện làm anh trai mưa IT độc quyền của bạn luôn . :)



Xin cám ơn . Mọi chi tiết xin liên hệ chữ kí . hoặc zalo 0855767222
 
Last edited:
Back
Top