Gọi hotline report chết mẹ nó đi. Mình trước mua đồ ở cái chuỗi cửa hàng quần áo cũng khá to khúc thái hà hay thái thịnh gì đó (lâu quá không nhớ, nó như cái siêu thị thời trang vậy, vợ mình hay mua ở đây nên bữa đó đi cùng). Chỗ này nó đóng cửa vào 22h nên 21h45 sẽ có loa thông báo như ở sân bay về time đóng cửa.
Đm nghĩ lại vẫn cay, bọn nhân viên lúc gần hết giờ khoảng nửa tiếng bắt đầu hò hét cười đùa, chửi nhau văng tục rồi thằng nhân viên bê đê bóng chó kiểu cố tình nói to hết giờ rồi thì mấy tml khách nhanh cái tay lên cho chúng nó còn về (lúc này khách còn rất đông do cuối tuần + gần ngày lễ khách mua nhiều).
Mình mua xong ra thanh toán thì hỏi thu ngân mấy cái hotline ở quầy cái nào report về thái độ phục vụ, thời gian tiếp nhận là khi nào rồi abc xyz các kiểu, xong mình gọi luôn mà... máy bận
Moá thấy quế rồi, về cũng hậm hực mà đi ngủ, tới sáng mai lẽ ra là quên cmnr đấy. Tdn oan gia lúc đi ăn sáng mình lại gặp đúng tml bê đê kia vào mua đồ. Mình gọi report luôn cho tổng đài sau khi hỏi han các kiểu bên đấy hứa hẹn này nọ sẽ chấn chỉnh xly rồi các thứ các thứ nhưng mình nghĩ chắc cũng chả đâu vào đâu. Từ đấy dí b` vào mua gì ở đấy nữa, doanh nghiệp làm ăn có đàng hoàng mà gặp mấy loại nhân viên đại diện bộ mặt doanh nghiệp tiếp xúc với KH như thế kia thì hỏng. Thằng phá bá hơn thằng xây mà.