thắc mắc Nhân viên thu tiền thiếu, khách hàng không chịu trả bù.

Suarez249

Đã tốn tiền
Như tít ạ.:(

Cty e có tiến hành nhập 1 lô hàng từ nước ngoài và giao cho khách theo thỏa thuận.
- Nhân viên ra hóa đơn thu thiếu tiền cước tàu, ít hơn ~ 2000$ so với báo giá đã thỏa thuận.
- Khách hàng thanh toán tiền dịch vụ và đã lấy hàng, 2 ngày sau phát hiện ra báo khách hàng thì họ không đồng ý trả do cty em làm sai.

Cho e hỏi trong trường hợp này có điều luật nào bảo vệ bên cung cấp dịch vụ và ép khách hàng trả phần tiền còn thiếu ?

E cám ơn ạ
 
Thì cầm hợp đồng ra mà nói chuyện chứ chày cối làm gì, mà công ty ông làm miền Bắc hay Nam? Chứ mấy cty miền Bắc quái thai lắm đòi không có nghiệp vụ thì mòn người
 
Thì cầm hợp đồng ra mà nói chuyện chứ chày cối làm gì, mà công ty ông làm miền Bắc hay Nam? Chứ mấy cty miền Bắc quái thai lắm đòi không có nghiệp vụ thì mòn người
Chỉ có thỏa thuận báo giá, ko có hợp đồng, cty miền bắc.. kiểu này ê ẩm rồi bác ơi :beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick:
 
Chỉ có thỏa thuận báo giá, ko có hợp đồng, cty miền bắc.. kiểu này ê ẩm rồi bác ơi :beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick:
Thế thì ông chịu mất đi nhé, để tụi nó biết lỗi bên ông thiếu thì lại chả chây ỳ :LOL: phải chém là bên em chi hoá đơn xuất 2 lần theo quy định rồi phịa ra lí do hợp lí chứ mấy cty miền Bắc nghe tí mùi mấy ông lỗi là tư duy kiểu ăn vạ ngay ấy, đéo hiểu đc
 
Thì cầm hợp đồng ra mà nói chuyện chứ chày cối làm gì, mà công ty ông làm miền Bắc hay Nam? Chứ mấy cty miền Bắc quái thai lắm đòi không có nghiệp vụ thì mòn người
Cái này khách hàng nhỏ lẻ HN e cũng gặp mấy lần. Mà ngành e làm dịch vụ nó cũng đ tha bác ạ :)). Kì cục ghê, mình cùng khu vực cũng k hiểu nổi :)))
 
Back
Top