thắc mắc Nhân viên tư vấn Viettel lươn lẹo lừa để áp gói cước

dapchaikhongdo

Junior Member
Chào các Bác
Tình hình là em rất bức xúc, chuyện là nãy nghe Mẹ em có sang hỏi là tai sao tự nhiên bị trừ tiền
em mới hỏi lại, thì Bà kể là hôm qua có bên nhân viên tư vấn viettel gọi tới tư vấn nên sử dụng gói này gói kia, mẹ em chỉ bảo ừ ừ, cô đang bận
thế quái nào số của bà đã được áp dụng gói V70C : 70,000 VND / tháng . 1000p gọi nội mạng + 300 M Data .

Em mới xem lại ls cuộc gọi thì có số 0246 255 888 . biết ngay là bên Viettel gọi tới thật, nên gọi tới trung tâm để xác nhận thì được 2 thông tin sau
1, Viettel có gọi tới và có tư vấn về gói cước và người nghe chỉ cần đồng ý miệng là có thể add gói cước mà không cần thao tác chấp nhận gì . wtffff
2, Viettel tư vấn gói cước dựa trên số tiền thuê bao bỏ ra => ý của bạn tư vấn là viettel đang muốn tốt cho khách hàng.
OK, xem lại lịch sử cước thì wtf lần thứ 2 : tháng 1/2021 : cước 100k// tháng 2 : 50.6k // tháng 3 45,9k // tháng 4: 9,4k
Nên có thể đoán được ngay là nhân viên Vietel thấy số tiền khách hàng đang trả giảm dần , nên tìm cách gán gói cước để thu doanh số. wtfff làm ăn kiểu gì đây. có cái ảnh cho các bác tham khảo

Tổng kết : Nhân viên Viettel lươn lẹo, lúc tư vấn không nói rõ : cước hàng tháng , sẽ tự động gia hạn, và điện thoại đen trắng thì các bà các cô add data và làm gì;)
 

Attachments

  • viteel.jpg
    viteel.jpg
    27.5 KB · Views: 95
Last edited:
0246 255 888 sdt này e nghĩ bên cộng tác viên thôi, chứ số từ tổng đài gọi về là số khác cơ. Mẹ của bác Ừ ừ nghĩa là xác nhận đồng ý đăng kí rùi , cá nhân e thấy cũng thông cảm cho bên gọi kia
 
tôi cũng được gọi này gói j của tôi chỉ có 1000 phút nội mạng, gọi dưới 10 phút free. giá 50k/ tháng. thấy nói cũng xuôi xuôi nhưng dùng vd89 vina rồi nên thôi. chắc bác gái đồng ý nên họ đăng ký luôn cho. căn lịch gần cuối tháng gọi tổng đài hủy
 
Back
Top