khoe [Nhật ký] Chạy bộ mỗi ngày

pduybach

Senior Member
Hế lu ngày mới nào :sexy_girl:
strava8649747022698983713-01.jpeg
 

funspark247

Senior Member
Không nên fen, chạy vậy nếu nâng thời gian chạy lên thì fen không còn sức cho gym đâu, đó là t từng làm rồi và tốn 2 tháng méo ra cái gì -.- tốt nhất là gym xong rồi chạy, còn tốt nữa là tách ngày ra.
1 ngày chạy 1 ngày gym, xen kẽ được không fen
 

flv.hp

Đã tốn tiền
E mới bắt đầu chạy được 2 tuần mục đích để giảm cân mà vẫn chưa giảm đc lạng nào :pudency: được cái là sức bền tăng lên. Ngày đầu cố hết sức được 2km là chóng mặt, thở gấp, nhức hết 2 ống đồng. 2 hôm nay cố lên được 4km xong nghỉ 10p cái là lại hồi sức bt :sweet_kiss:
2021949ef75f-5cc4-464d-8610-8541538fcaba.png


via theNEXTvoz for iPhone
 

Rex Lapis

Senior Member
Các ngài ơi, hnay chạy tự nhiên đau ống đồng dù mọi hôm không sao, liệu có phải quá tải ko nhỉ?
9NN5SUy.png
 

Mike.Wonderers

Senior Member
Các ngài ơi, hnay chạy tự nhiên đau ống đồng dù mọi hôm không sao, liệu có phải quá tải ko nhỉ?
9NN5SUy.png
Đúng rồi đó fence, về chườm đá vào chỗ đau (không chườm trực tiếp mà nên bọc đá vào miếng vải hoặc túi nilon nhé, không thì mua cái túi chườm lạnh trên Shopee), tối đi ngủ thì kê cái chân cao lên 1 chút. Có điều kiện thì mua cái foam roller trên Shopee 150K về mà xài.

Giảm cường độ lại, chạy chậm thôi. Khi nào hết đau thì tăng dần dần trở lại.
 

helloTheWorld

Senior Member
Mấy nay chạy từ từ rồi nhanh dần về sau + làm nóng người kỹ nên đỡ cứng chân và đau ống đồng hơn. Mới ăn xong nên cũng không dám phi nhanh

IMG_20210407_221652.jpg


IMG_20210407_221635.jpg
 

fRzxy

Senior Member
Nên kết hợp giữa đi bộ và chạy, mình mới đọc được 1 phương pháp khá hay là chạy theo thời gian thay vì theo quãng đường, nghĩa là mỗi ngày fence dành ra 1 khoảng thời gian nhất định (khoảng 30 phút) để tập, sau đó chạy và đi bộ theo khoảng thời gian đó. Ngày đầu thì đi bộ 4' rồi chạy 1', lặp lại đến hết 30'. Ngày 2 giữ nguyên như ngày 1. Ngày 3 đi bộ 3', chạy 2' rồi lặp lại đến hết 30'. Các ngày tiếp theo tương tự, giảm thời gian đi bộ, tăng thời gian chạy cho đến khi fence có thể chạy liên tục 30'. Tập theo thể lực bản thân và mỗi tuần chỉ nên tập 3-4 buổi.
Hôm trước chạy với 1 ông khoe chạy 1 năm giảm 20kg từ hơn 100kg ban đầu.
e mới chạy cũng tập dần theo kiểu xem kẽ chạy và đi bộ theo quãng đường, để thử kiểu xen kẽ thời gian xem :D
cơ mà chạy chả chú ý thời gian được, khi chạy e chỉ đeo mỗi con miband để còn biết giờ để về :smile:
 
Top